Page 101 - Tạp chí Giao Thông Vận Tải - Số Tết Âm Lịch
P. 101

SỐ 1+2  KHOA HỌC CÔNG NGHỆ













                                  Hình 4.3: Tốc độ EV với bộ R-PID (16) và NR-PID (19) khi tham số chưa thay đổi















                                          Hình 4.4: Quan sát giá trị dòng điện, điện áp và sai số điều khiển










                                            Hình 4.5: Đáp ứng tốc độ EV với tốc độ đặt dạng sin
                - Trường hợp 2: Khi tham số xe thay đổi như Bảng 2.1 và có tính đến độ dóc mặt đường.
                + L=0,0057 (=L-5%); R=0,1320=(R+10%); M=1000 (=m+25%); Cd=0,27 (=Cd-10%); r=0,2875 (=r+15%); G=12,65 (=G+15%);
            φ=0 . Các kết quả mô phỏng như Hình 4.6.
               0








                                    Hình 4.6: Tốc độ EV với bộ R-PID (16) và NR-PID (19) khi tham số thay đổi
                + Khi có thêm điều kiện độ dốc mặt đường, các đáp ứng điều khiển tốc độ và sai số tốc độ của EV như Hình 4.7.




















                                Hình 4.7: Điều kiện mặt đường và các đáp ứng tốc độ của EV khi tham số EV thay đổi


            100
   96   97   98   99   100   101   102   103   104   105   106