Page 39 - Đồ uống Việt Nam
P. 39

là giải pháp thiết thực được nhiều doanh  càng rẻ” trong giai đoạn này, để đón đầu xu  chăm  sóc  cá nhân và  thực  phẩm,  đồ  uống
            nghiệp lựa chọn để tặng đối tác, nhân viên  hướng thị trường, cũng như chung tay với  không cồn. Về xu hướng lựa chọn quà Tết năm
            dịp Tết trong những năm gần đây.         doanh nghiệp Việt duy trì nguồn hàng bình  2025, người tiêu dùng sẽ ưu tiên các bộ quà
               Bên cạnh hệ thống siêu thị lớn, tình hình  ổn,  chuẩn bị cho  làn sóng  tiêu  dùng nhộn  tặng thiết thực và có chi phí hợp lý. “Người tiêu
            kinh doanh giỏ quà Tết tại các cửa hàng tiện  nhịp sắp tới.                      dùng có thể tìm tới những sản phẩm như dầu
            lợi, đại lý nhỏ cũng không kém phần sôi   Theo Sở Công Thương Hà Nội, hiện nay  ăn, gia vị và các sản phẩm tốt cho sức khỏe như
            động. Ngay từ cuối tháng 1, các giỏ quà tết  các doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô cũng  các loại hạt, sữa chua, yến hơn là các sản phẩm
            2025 đã bắt đầu lên kệ tại chuỗi cửa hàng  đã xây dựng kế hoạch khai thác hàng hóa  tiêu dùng phổ biến trước đây”, bà Nga dự báo.
            tiện lợi Hưng Long, Bác Tôm, Sói Biển... hay  phục vụ Tết tăng trung bình từ 7-25% tùy  Đặc biệt, nếu nhìn xu hướng 3 năm trở lại đây
            các đại lý tạp hóa lớn nhỏ khắp Hà Nội.   từng mặt hàng so với kế hoạch phục vụ Tết  có thể thấy rằng, người dân không còn chờ
                                                      năm 2024 nhằm sẵn sàng phục vụ nhân dân.  tới Tết mới mua sắm như xưa, nên các doanh
            Hàng Việt chiếm ưu thế                   Các đơn vị bán lẻ đã đàm phán với doanh  nghiệp nắm bắt được xu hướng và phát triển
               Thông thường cuối năm và Tết Nguyên  nghiệp sản xuất về nguồn cung cũng như  được sản phẩm phù hợp vẫn sẽ có cơ hội.
            đán là thời điểm thị trường cực kỳ sôi động.  giá cả từ cách đây 3-6 tháng để chuẩn bị sẵn   Có một thực tế, khi sắm giỏ quà Tết, nhiều
            Thời điểm này, nhu cầu mua sắm, ăn uống,  sàng, đầy đủ nguồn cung nhằm đáp ứng nhu  người tiêu dùng chia sẻ quan điểm ưu tiên
            du lịch của hộ gia đình Việt tăng cao, từ đó  cầu tiêu dùng của người dân Thủ đô trước,  việc lựa chọn những sản phẩm đặc sản mang
            kéo theo nhu cầu về nguồn hàng của khách  trong và sau Tết Nguyên đán 2025.      đậm hương vị quê hương, do đó tại nhiều
            hàng doanh nghiệp. Vì thế, đây là dịp để các   Theo bà Nguyễn Phương Nga, Giám đốc  hệ thống siêu thị, hàng Việt chiếm hơn 90%.
                    đơn vị đẩy mạnh chiến lược “mua  Phát triển kinh doanh cấp cao Kantar Việt Nam,  Người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn các sản
                                     càng nhiều, giá  trong mùa mua sắm Tết 2025, người tiêu dùng  phẩm Việt, từ nông sản tới các mặt hàng thiết
                                                      sẽ tiếp tục ưu tiên các sản phẩm thiết yếu và  yếu do phù hợp với nhu cầu, chất lượng tốt,
                                                                hữu  ích như đồ gia dụng, dụng  giá cả phù hợp. Trong dịp Tết này, các giỏ quà
                                                                          cụ nấu ăn, sản phẩm  hàng Việt cũng chiếm trên 90%, với các sản
                                                                                               phẩm đặc sản địa phương. Các chuyên gia dự
                                                                                               kiến, sức mua và doanh thu sẽ tăng khoảng
                                                                                                     10% vào Tết Nguyên đán 2025. n


                                                                                                                        Các giỏ quà Tết 2025
                                                                                                                    đa dạng mẫu mã, mức giá
                                                                                                                       đáp ứng mọi nhu cầu
                                                                                                                           của khách hàng
























                                                                                                                                 3939

                                                                                                               Số 1+2+3/2025
                                                                                                               S ố 1+2+3/2025
   34   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44