Page 44 - Đồ uống Việt Nam
P. 44

SunTory pepSico ViệT nam:

                                           năm phát triển bền vững và


                                                        tiên phong trong các


                                                        mô hình hợp tác công - tư



                                     tại buổi gẶp mẶt báo chí vừa qua, lãnh đạo công ty tnhh nước
                                     giải khát suntory pepsico đã chia sẻ hành trình 30 năm phát triển
                                     vì những điều tốt đẹp tại việt nam, trong đó giới thiệu các chương
                                     trình phát triển bền vững mà công ty đã và đang triển khai và
                                     tạo tác động, nhất là các mô hình hợp tác công - tư nhằm giáo
                                     dục về bảo vệ nguồn nước, trồng rừng vì một việt nam xanh.

                                           Trường Văn



                                    iện nay, Suntory
                                    PepsiCo     Việt
                                    Nam đang thực
                                    hiện rất hiệu
            H quả mô hình
            hợp tác công - tư với Vụ Giáo dục Thể chất
            (Bộ Giáo dục và Đào tạo) - đối tác chiến lược
            trong chương trình giáo dục về nguồn nước
            “Mizuiku - Em yêu nước sạch” và Cục Lâm
            nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông
            thôn) - đối tác chiến lược trong chương trình
            “Bảo tồn nguồn nước vì một Việt Nam xanh”.
               Trong hành trình 30 năm hình thành
            và phát triển tại Việt Nam, Suntory PepsiCo
            luôn khẳng định cam kết phát triển lâu dài và
            đóng góp vào hiện thực hóa những mục tiêu
            phát triển bền vững, thông qua các mô hình
            hợp tác công - tư chiến lược với Chính phủ.   Bảo tồn nguồn nước - Vì một Việt Nam xanh - Hợp tác công tư với Bộ NN&PTNT.
               Năm 1994, Suntory PepsiCo  Việt Nam
            là một trong những doanh nghiệp có vốn  cường đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất  năm và giữ vị trí dẫn đầu ngành nước giải
            đầu tư nước ngoài tiên phong đầu tư vào  kinh doanh và vươn mình. Từ hai sản phẩm  khát trong suốt hơn 20 năm.
            thị trường. Suốt ba thập kỷ qua, Suntory  đầu tiên là Pepsi và 7UP, đến nay danh mục   Với sáu nhà máy trên cả nước đặt tại Cần
            PepsiCo Việt Nam luôn đồng hành cùng sự  sản phẩm đã phát triển lên 13 thương hiệu  Thơ, Đồng Nai, Hóc Môn, Quảng Nam, Bắc
            phát triển của đất nước, không ngừng tăng  đa dạng, phục vụ hàng triệu người Việt mỗi  Ninh và sắp tới là Long An, Công ty hiện đang



                44

                      Số 1+2+3/2025
   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49