Page 44 - Đồ uống Việt Nam
P. 44
SunTory pepSico ViệT nam:
năm phát triển bền vững và
tiên phong trong các
mô hình hợp tác công - tư
tại buổi gẶp mẶt báo chí vừa qua, lãnh đạo công ty tnhh nước
giải khát suntory pepsico đã chia sẻ hành trình 30 năm phát triển
vì những điều tốt đẹp tại việt nam, trong đó giới thiệu các chương
trình phát triển bền vững mà công ty đã và đang triển khai và
tạo tác động, nhất là các mô hình hợp tác công - tư nhằm giáo
dục về bảo vệ nguồn nước, trồng rừng vì một việt nam xanh.
Trường Văn
iện nay, Suntory
PepsiCo Việt
Nam đang thực
hiện rất hiệu
H quả mô hình
hợp tác công - tư với Vụ Giáo dục Thể chất
(Bộ Giáo dục và Đào tạo) - đối tác chiến lược
trong chương trình giáo dục về nguồn nước
“Mizuiku - Em yêu nước sạch” và Cục Lâm
nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông
thôn) - đối tác chiến lược trong chương trình
“Bảo tồn nguồn nước vì một Việt Nam xanh”.
Trong hành trình 30 năm hình thành
và phát triển tại Việt Nam, Suntory PepsiCo
luôn khẳng định cam kết phát triển lâu dài và
đóng góp vào hiện thực hóa những mục tiêu
phát triển bền vững, thông qua các mô hình
hợp tác công - tư chiến lược với Chính phủ. Bảo tồn nguồn nước - Vì một Việt Nam xanh - Hợp tác công tư với Bộ NN&PTNT.
Năm 1994, Suntory PepsiCo Việt Nam
là một trong những doanh nghiệp có vốn cường đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất năm và giữ vị trí dẫn đầu ngành nước giải
đầu tư nước ngoài tiên phong đầu tư vào kinh doanh và vươn mình. Từ hai sản phẩm khát trong suốt hơn 20 năm.
thị trường. Suốt ba thập kỷ qua, Suntory đầu tiên là Pepsi và 7UP, đến nay danh mục Với sáu nhà máy trên cả nước đặt tại Cần
PepsiCo Việt Nam luôn đồng hành cùng sự sản phẩm đã phát triển lên 13 thương hiệu Thơ, Đồng Nai, Hóc Môn, Quảng Nam, Bắc
phát triển của đất nước, không ngừng tăng đa dạng, phục vụ hàng triệu người Việt mỗi Ninh và sắp tới là Long An, Công ty hiện đang
44
Số 1+2+3/2025