Page 35 - Đồ uống Việt Nam
P. 35

kết hợp từ kênh tiêu dùng gián tiếp, kênh tiêu dùng trực tiếp đến
                                                                          kênh hiện đại, bao gồm, Shopee, Lazada, Tiki, GrabMart.
                                                                             Doanh nghiệp thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến
                                                                          mại lớn đặc biệt trong dịp hè và Tết Nguyên đán với nhiều giải
                                                                          thưởng hấp dẫn, kết hợp quảng bá thương hiệu, kích cầu tiêu dùng.
                                                                          Ngoài ra, các công ty bia còn tích cực tổ chức nhiều sự kiện giải trí,
                                                                          âm nhạc đẳng cấp, thu hút người tiêu dùng trẻ quan tâm và trải
                                                                          nghiệm sản phẩm.
                                                                             Hơn nữa, các doanh nghiệp bia nội còn chú trọng mở rộng cơ hội
                                                                          phát triển kinh doanh vươn ra thị trường quốc tế. Các sản phẩm của
                                                                          SABECO đã có mặt ở nhiều khu vực như châu Mỹ, châu Âu, châu Á,
                                                                          Đông Âu, châu Phi… HABECO đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường
                                                                          quốc tế, trong đó có Anh, Nga, Pháp, Úc, Hàn Quốc và Đài Loan (Trung
                                                                          Quốc), Hoa Kỳ.

                                                                          Không chỉ là kinh doanh

                                                                             Không chỉ dừng lại ở việc mang đến những sản phẩm bia hảo
                                                                          hạng, các doanh nghiệp còn hướng tới nâng tầm trải nghiệm thưởng
                                                                          thức của người tiêu dùng Việt thông qua những chiến dịch truyền
                                                                          thông đề cao sự tương tác và thông điệp thiết thực, triển khai nhiều
                                                                          dự án cộng đồng có ý nghĩa hướng tới phát triển bền vững.
                                                                             Trong nhiều năm qua, SABECO đã đồng hành với nhiều tổ chức uy
                                                                          tín thực hiện các chương trình, dự án cộng đồng có ý nghĩa. Chẳng hạn
                                                                          như đồng hành với chương trình “Tự hào hàng Việt Nam – Tinh hoa
                                                                          hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương tổ chức. SABECO còn tạo niềm tin
                                                                          với người tiêu dùng Việt bằng việc hợp tác với Trung ương Đoàn TNCS
            Heineken 0.0 đã mang đến xu hướng giải khát mới, thúc đẩy lối sống trách nhiệm   Hồ Chí Minh thực hiện mộ t số dự án cộng đồng.
                                                                             Với cam kết đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2030, HEINEKEN Việt
                                                                          Nam đã và đang nỗ lực đổi mới, triển khai các giải pháp sáng tạo để
                                                                          giảm thiểu phát thải khí nhà kính, sử dụng 100% năng lượng tái tạo,
                                                                          lắp đặt các hệ thống năng lượng mặt trời tại các nhà máy, tìm kiếm
                                                                          giải pháp năng lượng sạch như năng lượng gió và thủy điện để giảm
                                                                          phụ thuộc vào năng lượng hóa thạch, góp phần bảo vệ môi trường.
                                                                             Mang  tới  nhiều  trải  nghiệm  trực tiếp cho  người  tiêu  dùng,
                                                                          HABECO thực hiện chuỗi hoạt động “Một nét văn hoá Hà Nội” và
                                                                          “Hanoi Premium Bar”, Lễ hội Bia Hà Nội 2024…
                                                                             Ghi nhận sự nỗ lực, chủ động đổi mới, sáng tạo được chứng minh
                                                                          khi một số doanh nghiệp đồ uống được vinh danh tại nhiều giải
                                                                          thưởng danh giá trong nước và quốc tế. Tiêu biểu như: SABECO đạt
                                                                          Giải Vàng và giải Bạc tại giải thưởng Bia Thế giới 2024, Top 100 Doanh
                                                                          nghiệp Phát triển bền vững tại Việt Nam; HEINEKEN Việt Nam 8 năm
                                                                          liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp Phát triển bền vững hàng đầu
                                                                          tại Việt Nam; HABECO 7 lần liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu
            Lễ hội Bia Hà Nội 2024 là sự kiện thường niên do HABECO tổ chức thu hút hàng ngàn
            lượt khách tham gia.                                        Quốc gia Việt Nam… n


                                                                                                                                 35

                                                                                                               Số 1+2+3/2025
   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40