Page 35 - Đồ uống Việt Nam
P. 35
kết hợp từ kênh tiêu dùng gián tiếp, kênh tiêu dùng trực tiếp đến
kênh hiện đại, bao gồm, Shopee, Lazada, Tiki, GrabMart.
Doanh nghiệp thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến
mại lớn đặc biệt trong dịp hè và Tết Nguyên đán với nhiều giải
thưởng hấp dẫn, kết hợp quảng bá thương hiệu, kích cầu tiêu dùng.
Ngoài ra, các công ty bia còn tích cực tổ chức nhiều sự kiện giải trí,
âm nhạc đẳng cấp, thu hút người tiêu dùng trẻ quan tâm và trải
nghiệm sản phẩm.
Hơn nữa, các doanh nghiệp bia nội còn chú trọng mở rộng cơ hội
phát triển kinh doanh vươn ra thị trường quốc tế. Các sản phẩm của
SABECO đã có mặt ở nhiều khu vực như châu Mỹ, châu Âu, châu Á,
Đông Âu, châu Phi… HABECO đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường
quốc tế, trong đó có Anh, Nga, Pháp, Úc, Hàn Quốc và Đài Loan (Trung
Quốc), Hoa Kỳ.
Không chỉ là kinh doanh
Không chỉ dừng lại ở việc mang đến những sản phẩm bia hảo
hạng, các doanh nghiệp còn hướng tới nâng tầm trải nghiệm thưởng
thức của người tiêu dùng Việt thông qua những chiến dịch truyền
thông đề cao sự tương tác và thông điệp thiết thực, triển khai nhiều
dự án cộng đồng có ý nghĩa hướng tới phát triển bền vững.
Trong nhiều năm qua, SABECO đã đồng hành với nhiều tổ chức uy
tín thực hiện các chương trình, dự án cộng đồng có ý nghĩa. Chẳng hạn
như đồng hành với chương trình “Tự hào hàng Việt Nam – Tinh hoa
hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương tổ chức. SABECO còn tạo niềm tin
với người tiêu dùng Việt bằng việc hợp tác với Trung ương Đoàn TNCS
Heineken 0.0 đã mang đến xu hướng giải khát mới, thúc đẩy lối sống trách nhiệm Hồ Chí Minh thực hiện mộ t số dự án cộng đồng.
Với cam kết đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2030, HEINEKEN Việt
Nam đã và đang nỗ lực đổi mới, triển khai các giải pháp sáng tạo để
giảm thiểu phát thải khí nhà kính, sử dụng 100% năng lượng tái tạo,
lắp đặt các hệ thống năng lượng mặt trời tại các nhà máy, tìm kiếm
giải pháp năng lượng sạch như năng lượng gió và thủy điện để giảm
phụ thuộc vào năng lượng hóa thạch, góp phần bảo vệ môi trường.
Mang tới nhiều trải nghiệm trực tiếp cho người tiêu dùng,
HABECO thực hiện chuỗi hoạt động “Một nét văn hoá Hà Nội” và
“Hanoi Premium Bar”, Lễ hội Bia Hà Nội 2024…
Ghi nhận sự nỗ lực, chủ động đổi mới, sáng tạo được chứng minh
khi một số doanh nghiệp đồ uống được vinh danh tại nhiều giải
thưởng danh giá trong nước và quốc tế. Tiêu biểu như: SABECO đạt
Giải Vàng và giải Bạc tại giải thưởng Bia Thế giới 2024, Top 100 Doanh
nghiệp Phát triển bền vững tại Việt Nam; HEINEKEN Việt Nam 8 năm
liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp Phát triển bền vững hàng đầu
tại Việt Nam; HABECO 7 lần liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu
Lễ hội Bia Hà Nội 2024 là sự kiện thường niên do HABECO tổ chức thu hút hàng ngàn
lượt khách tham gia. Quốc gia Việt Nam… n
35
Số 1+2+3/2025