Page 30 - Đồ uống Việt Nam
P. 30
Lãnh đạo VBA và Lãnh đạo Tạp chí Đồ uống Việt Nam trao giải C cho 3 tác giả có tác Các đại biểu hiện diện tại buổi Lễ.
phẩm đạt giải.
mới ngày một phát triển và làm tốt hơn nữa vai trò là cơ quan ngôn của dân tộc, do vậy, công tác truyền thông của Tạp chí cũng cần phải
luận của Hiệp hội. tiếp tục đổi mới để kịp thời thích ứng với xu thế phát triển chung của
Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hiệp đất nước. Tạp chí cần tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội và cộng đồng
hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam đánh giá cao những cố gắng, doanh nghiệp để làm tốt hơn nữa công tác truyền thông về ngành
nỗ lực của Tạp chí trong vai trò truyền thông về ngành Đồ uống. Ông Đồ uống Việt Nam.
Việt cũng bày tỏ mong muốn thông qua các Cuộc thi do Tạp chí Đồ
uống Việt Nam tổ chức, công chúng sẽ có cái nhìn tổng quan, nhiều Cuộc thi rất ý nghĩa với cộng đồng, trao giải
chiều về các hoạt động sản xuất, kinh doanh của ngành Đồ uống. cho các tác phẩm xuất sắc
Khẳng định những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp đối Nhằm lan tỏa hình ảnh đẹp của ngành Đồ uống Việt Nam, trong
với công tác an sinh xã hội, bảo vệ môi trường, phát triển bền vững, mấy năm gần đây, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã tổ chức thành công
thể hiện trách nhiệm với cộng đồng bằng những hoạt động thiết nhiều sự kiện liên quan đến ngành như Hội thảo “Văn hóa uống và
thực, ý nghĩa và rất nhân văn mà các doanh nghiệp trong ngành đã trách nhiệm với “cộng đồng”; Tọa đàm “Ẩm thực, đồ uống với đời
thực hiện trong thời gian qua. sống, văn hóa của người Việt”; Cuộc thi viết “Văn hóa uống - Uống
Thay mặt Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam, PGS.TS có trách nhiệm”; Cuộc thi viết “Ngành đồ uống Việt Nam với sự phát
Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA đã chúc mừng và ghi nhận những triển kinh tế - xã hội của đất nước”, Cuộc thi viết “Ngành Đồ uống Việt
đóng góp của Tạp chí Đồ uống Việt Nam trong thời gian qua. Trong Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn” nhằm phản
giai đoạn phát triển mới, Tạp chí cần tiếp tục thực hiện tốt các quy ánh bức tranh ngành đồ uống đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã
định của Luật Báo chí, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính hội của đất nước, nhất là hành trình thực hiện mục tiêu phát triển bền
sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện đúng tôn chỉ mục đích. Hiện vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn...
nay đất nước đang bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình Sau 2 năm phát động, Cuộc thi viết “Ngành Đồ uống Việt Nam phát
30
Số 1+2+3/2025