Page 9 - Doanh nghiệp và Thương hiệu Nông thôn - Số Tết Dương Lịch
P. 9
Các nghiên cứu, khảo sát thị trường trường nội địa. Các doanh nghiệp Trung kiến đạt 2.763 triệu USD vào năm 2024.
hàng hoá Trung Quốc thâm nhập vào Quốc tối ưu hóa chuỗi cung ứng bằng Với xu hướng kỹ thuật số đang phát
Việt Nam cho thấy, cùng với việc sản cách tập trung hàng hóa tại những địa triển hiện nay, dự kiến đến năm 2029 có
xuất ra hàng loạt sản phẩm tiêu dùng điểm gần khu vực tiêu thụ lớn nhất. Nhờ đến 60% tổng chi tiêu quảng cáo sẽ đến
với giá thành cạnh tranh, Trung Quốc vậy, tốc độ giao hàng được rút ngắn từ các nguồn kỹ thuật số.
đang đầu tư mạnh mẽ vào việc xây đáng kể, tạo lợi thế cạnh tranh vượt trội. Các chuyên gia thương mại nhận định,
dựng trung tâm logictics, kho hàng sát Đặc biệt tại thị trường Thành phố Hồ Chí sức ép từ hàng hóa thời trang và phụ kiện
biên giới, đặc biệt là trung tâm xử lý đơn Minh, có tiềm năng vượt trội để trở thành thời trang ở phân khúc trung bình và thấp
hàng tự động dọc biên giới với nước ta. trung tâm logistics khu vực. của Trung Quốc với hàng Việt hiện nay là
Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp Theo Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng có thật và ngày càng áp lực, ảnh hưởng
công nghệ logistics (LTS) Nguyễn Thành cáo Việt Nam Trương Gia Bảo, người đến sản xuất kinh doanh của doanh
Trung cho rằng, logistics vẫn là điểm yếu dùng đang dành nhiều giờ online hơn, nghiệp Việt. Sâu xa hơn là ảnh hưởng
khiến doanh nghiệp Việt gặp khó khăn, vì vậy ngân sách cho quảng cáo cũng đến thành quả Cuộc vận động Người Việt
không chỉ trong việc cạnh tranh với đối theo xu hướng này. Chi tiêu quảng cáo Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam được
thủ nước ngoài mà còn ngay trên thị tại thị trường quảng cáo Việt Nam dự phát động trong nhiều năm qua.
doanhnghiepthuonghieu.vn 9