Page 6 - Doanh nghiệp và Thương hiệu Nông thôn - Số Tết Dương Lịch
P. 6
tin hiệp hội
Đồng chí Nguyễn Ngọc Quang – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam
cùng đoàn công tác trao tặng quà cho đại diện Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên
Hành trình kết nối
mang yêu thương đến với
bệnh nhi tại Tây Nguyên
Hương Trần Vừa qua, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt
Nam, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn đã phối hợp cùng
nhãn hàng Hismart tổ chức chương trình “Mùa Yêu Thương - Mùa Kỳ
Diệu” tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.
ơn 200 phần quà, bao gồm nối các doanh nghiệp với cộng đồng,
những lon sữa dinh dưỡng đặc biệt là với những hoàn cảnh khó
Hismart và bỉm Dino đã được khăn. Đây chính là một phần trong sứ
Htrao tận tay các bệnh nhi đang mệnh lâu dài của Hiệp hội và Tạp chí:
điều trị nội trú tại bệnh viện. Đây là món thúc đẩy các hoạt động vì cộng đồng
quà đầy ý nghĩa, vừa giúp các em bổ và phát triển doanh nghiệp bền vững.
sung dinh dưỡng, vừa mang đến nguồn Chương trình “Mùa Yêu Thương - Mùa
động viên tinh thần lớn lao trong cuộc Kỳ Diệu” do Hismart khởi xướng trong
chiến chống lại bệnh tật. thời gian qua là một hoạt động thể hiện
Là tổ chức luôn chú trọng đến trách tinh thần sẻ chia và trách nhiệm với
nhiệm xã hội, Hiệp hội và Tạp chí đã cộng đồng. Hiệp hội và Tạp chí đóng
thể hiện rõ cam kết của mình trong vai trò cầu nối quan trọng, giúp Hismart
việc góp phần xây dựng một cộng tiếp cận gần hơn với các bệnh nhi và
đồng mạnh mẽ, không chỉ phát triển gia đình của các em, mang đến những
kinh tế mà còn quan tâm đến các vấn phần quà thiết thực, bên cạnh ý nghĩa
Cuộc gặp gỡ và tặng quà khẳng định vai trò của Hiệp hội và đề xã hội. Tham gia tổ chức chương hỗ trợ về mặt vật chất còn thể hiện sự
Tạp chí trong việc tạo dựng giá trị nhân văn cho cộng đồng trình này, Hiệp hội và Tạp chí khẳng quan tâm, chăm sóc tinh thần đối với
thông qua kết nối các doanh nghiệp và vận động tài trợ định vai trò quan trọng trong việc kết các em nhỏ đang chịu nhiều thử thách.
6 Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn