Page 13 - Doanh nghiệp và Thương hiệu Nông thôn - Số Tết Dương Lịch
P. 13

2023 và dự kiến sẽ chiếm 10% tổng   Chính việc tham gia thương mại   mục tiêu hỗ trợ cho Nhà nước, doanh
        doanh thu bán lẻ vào năm 2025. Quá   điện tử đã giúp KIDO thu được kết   nghiệp và người lao động đứng vững
        trình này không chỉ mở ra cơ hội lớn   quả đáng khích lệ. Mục tiêu tham   trong kỷ nguyên chuyển đổi số và
        mà còn thúc đẩy doanh nghiệp nhanh   gia thương mại điện tử nhằm tăng   đưa hàng Việt tới gần hơn với người
        chóng thích nghi và đạt những bước   cường độ phủ sản phẩm, làm hoạt   tiêu dùng.
        tiến quan trọng.                  động marketing. Với nền tảng thương   Thực tế triển khai chương trình phiên
          Theo đại diện Tập đoàn KIDO, trong   mại điện tử trên Scom, KIDO tiếp cận   chợ OCOP - mỗi xã một sản phẩm đã
        3 tháng đầu áp dụng bán hàng online,   khách hàng mới trên mạng xã hội để   tôn vinh hàng nông sản Việt Nam, xóa
        doanh nghiệp lo lắng và chông chênh   có được tệp khách hàng theo kịp với   nhòa khoảng cách số giữa nông thôn,
        về thành quả thu được từ thương mại   xu hướng của sản phẩm.        thành thị. Triển khai chương trình này
        điện tử ra sao. Nhưng đến nay, phần   Với vai trò nền tảng sàn thương   cũng hướng dẫn người dân, mỗi thứ 7
        lớn nguồn thu của doanh nghiệp là từ   mại điện tử, đại diện TikTok Việt Nam   hàng tuần, tổ chức 1 phiên livestream
        thương mại điện tử đã chứng minh đây   cho hay, khi triển khai nền tảng ứng   để giới thiệu, tiếp cận 5 triệu người khá
        là hướng đi thành công.           dụng TikTok và TikTok Shop đã đặt ra   thành công.




































                                                                                    doanhnghiepthuonghieu.vn  13
   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18