Page 13 - Doanh nghiệp và Thương hiệu Nông thôn - Số Tết Dương Lịch
P. 13
2023 và dự kiến sẽ chiếm 10% tổng Chính việc tham gia thương mại mục tiêu hỗ trợ cho Nhà nước, doanh
doanh thu bán lẻ vào năm 2025. Quá điện tử đã giúp KIDO thu được kết nghiệp và người lao động đứng vững
trình này không chỉ mở ra cơ hội lớn quả đáng khích lệ. Mục tiêu tham trong kỷ nguyên chuyển đổi số và
mà còn thúc đẩy doanh nghiệp nhanh gia thương mại điện tử nhằm tăng đưa hàng Việt tới gần hơn với người
chóng thích nghi và đạt những bước cường độ phủ sản phẩm, làm hoạt tiêu dùng.
tiến quan trọng. động marketing. Với nền tảng thương Thực tế triển khai chương trình phiên
Theo đại diện Tập đoàn KIDO, trong mại điện tử trên Scom, KIDO tiếp cận chợ OCOP - mỗi xã một sản phẩm đã
3 tháng đầu áp dụng bán hàng online, khách hàng mới trên mạng xã hội để tôn vinh hàng nông sản Việt Nam, xóa
doanh nghiệp lo lắng và chông chênh có được tệp khách hàng theo kịp với nhòa khoảng cách số giữa nông thôn,
về thành quả thu được từ thương mại xu hướng của sản phẩm. thành thị. Triển khai chương trình này
điện tử ra sao. Nhưng đến nay, phần Với vai trò nền tảng sàn thương cũng hướng dẫn người dân, mỗi thứ 7
lớn nguồn thu của doanh nghiệp là từ mại điện tử, đại diện TikTok Việt Nam hàng tuần, tổ chức 1 phiên livestream
thương mại điện tử đã chứng minh đây cho hay, khi triển khai nền tảng ứng để giới thiệu, tiếp cận 5 triệu người khá
là hướng đi thành công. dụng TikTok và TikTok Shop đã đặt ra thành công.
doanhnghiepthuonghieu.vn 13