Page 29 - Đồ uống Việt Nam
P. 29

Tạp chí Đồ uống Việt Nam Bộ mới có hình thức đẹp, sang trọng...  Nhà báo Nguyễn Văn Chương - Tổng Biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam phát biểu
                                                                           tại buổi Lễ.
            đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo độc giả và cộng đồng   Với việc trình bày đẹp, nội dung phong phú, Bộ Mới Tạp chí
            doanh nghiệp.                                                 Đồ uống Việt Nam sẽ góp phần tôn thêm sự sang trọng của các
               Tháng 10/2024, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam đã  sản phẩm, thương hiệu hàng đầu ngành Đồ uống Việt Nam, đáp
            tổ chức Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí Đồ  ứng nhu cầu của đông đảo bạn đọc trong nước và du khách quốc
            uống Việt Nam đối với nhà báo Nguyễn Văn Chương. Bộ Thông tin  tế. Nội dung các số Tạp chí in đều được chia sẻ trên các nền tảng
            và Truyền thông đã cấp Giấy phép hoạt động Tạp chí in đối với Tạp  nên độ phủ lớn, số lượng bạn đọc ngày càng tăng cao, uy tín,
            chí Đồ uống Việt Nam với măng sét mới, kích thước mới. Tạp chí ra  thương hiệu của Tạp chí đã nâng lên tầm cao mới. Tạp chí ra mắt
            mắt bộ nhận diện mới, mở ra giai đoạn phát triển mới, hướng tới  bộ nhận diện mới, mở ra giai đoạn phát triển mới, hướng tới kỷ
            kỷ niệm 25 năm thành lập Tạp chí Đồ uống Việt Nam (15/5/2000 -  niệm 25 năm thành lập Tạp chí Đồ uống Việt Nam (15/5/2000 -
            15/5/2025).                                                   15/5/2025).
               Bộ nhận diện mới mang tới hình ảnh của một Tạp chí hiện đại, trẻ   Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trường Sơn - Bí thư Đảng
            trung, màu sắc hài hòa, đảm bảo các tiêu chí “Sang trọng - Hấp dẫn  ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội chúc mừng Tạp chí Đồ uống Việt Nam
            - Thiết thực - Hiệu quả”. Màu đỏ là màu của nhiệt huyết (đến từ trái  đã không ngừng cố gắng để đổi mới về mặt hình thức và nội dung
            tim, tâm huyết, tận tụy, trách nhiệm của những người làm báo Tạp chí  nhằm đáp ứng yêu cầu truyền thông trong bối cảnh hiện tại. Việc
            Đồ uống Việt Nam). Màu xanh là màu của cuộc sống, thể hiện trách  Tạp chí Đồ uống Việt Nam thường xuyên tổ chức các cuộc thi viết
            nhiệm của cơ quan truyền thông gìn giữ, phụng sự vì cộng đồng, vì  cũng là một cách đổi mới, sáng tạo để truyền thông về ngành, về
            sự phát triển bền vững... Slogan ấn tượng của Tạp chí là “Tạp chí Đồ  các doanh nghiệp một cách hiệu quả về phát triển bền vững, về
            uống Việt Nam - Hương vị của Cuộc sống”, mong muốn mang tới mỗi  văn hóa uống có trách nhiệm – những vấn đề mà xã hội đang hết
            người, mỗi nhà hương sắc, hương vị của cuộc sống vì an toàn, hạnh  sức quan tâm. Cũng theo ông Sơn, việc ra mắt Bộ mới với măng sét
            phúc, vì văn hóa của người Việt.                            và kích thước mới có thể coi là dấu mốc để Tạp chí bước sang trang



                                                                                                                                 29

                                                                                                               Số 1+2+3/2025
   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34