Page 177 - Tạp chí Giao thông Vận Tải - Số Tết Dương Lịch
P. 177

CHUYÊN ĐỀ   T Tập 64
                         ậ
                          p 64
                        Số 12/2024 (748)
                              Cận cảnh Dịch vụ Lưu động 4 giờ



                   hoặc miễn phí tại Hà Nội của Ford Việt Nam



                                        ?   KHẢI PHẠM


            Hãy tưởng tượng xe của bạn được hoàn
              thành dịch vụ bảo dưỡng trong vòng 4
               giờ sau khi đặt lịch tại ngay địa điểm
             bạn chọn và toàn bộ chi phí (bao gồm
               phụ tùng và công lao động) sẽ bằng
               không nếu dịch vụ không được hoàn
              thành đúng giờ. Đó là cam kết từ Ford
              Việt Nam cho chương trình Dịch vụ Lưu
               động 4 giờ hoặc miễn phí tại Hà Nội.

                ử dụng dữ liệu kết nối và công nghệ thông
                minh, sáng kiến lần đầu tiên xuất hiện trong
            Sngành ô tô Việt Nam hướng đến mang lại trải   Dàn xe lưu động đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng xe nhanh chóng, tiện lợi
            nghiệm dịch vụ lưu động nhanh chóng và hiệu
            quả vào bất cứ lúc nào và tại bất kỳ nơi nào khách
            hàng cần. Hệ thống có khả năng theo dõi khi nào
            xe Ford cần bảo dưỡng và nhắc nhở chủ xe đặt
            dịch vụ lưu động tại vị trí họ ưu tiên.
               Cam kết hoàn thành trong 4 giờ được hiện
            thực hóa bởi công nghệ đề xuất vị trí phù hợp
            trên khắp Hà Nội để định vị các xe dịch vụ lưu
            động gần nhất với khách hàng. Sau khi đặt lịch,
            hệ thống sẽ cử xe dịch vụ lưu động gần nhất, cập
            nhật thời gian thực về vị trí của kỹ thuật viên và
            tiến độ dịch vụ cho chủ xe. Khi hoàn tất dịch vụ,
            hóa đơn điện tử sẽ được gửi đến khách hàng kèm
            tùy chọn thanh toán số. Khách hàng cũng có thể
            đánh giá trải nghiệm ngay trên nền tảng này.
               “Gia tăng tiện lợi cho khách hàng là trọng tâm   Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí bảo dưỡng tận nơi cho khách hàng
            của chương trình này. Chúng tôi muốn việc sở hữu
            một chiếc Ford trở nên dễ dàng nhất có thể. Khi xe   CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH
            của bạn đến kỳ bảo dưỡng hoặc thay dầu, các xe    Phân tích dự đoán: Công cụ phân tích dự đoán của Ford phân
            dịch vụ lưu động của chúng tôi sẽ đến tận nơi của   tích dữ liệu trực tiếp từ các xe được kết nối để xác định chính xác thời
            bạn ở Hà Nội để bạn không bị gián đoạn các hoạt   điểm xe cần bảo dưỡng.
            động trong ngày”, ông Saurabh Arya, Giám đốc Dịch    Truyền thông có mục tiêu: Khách hàng đủ điều kiện được
            vụ và Khách hàng Ford Việt Nam chia sẻ.     nhắc nhở qua nhiều kênh thông tin như tin nhắn SMS, Zalo hay email
               Cũng theo ông Saurabh, kết quả ban đầu từ   về việc đặt lịch bảo dưỡng kịp thời.
            chương trình cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực.    Định vị chiến lược: Thuật toán định vị xe dịch vụ lưu động tập
            Cụ thể, đã có hơn 1.000 dịch vụ bảo dưỡng xe lưu   trung ở gần các khu vực đông khách hàng, cân nhắc điều kiện giao
            động được thực hiện trong 10 tháng qua, với tỷ lệ   thông và nhu cầu dịch vụ tổng thể để định vị các xe dịch vụ lưu động
            hoàn thành đúng giờ đạt 99%.                một cách hợp lý trên địa bàn Hà Nội.
               “Không phải lúc nào khách hàng cũng quay lại    Đặt lịch và theo dõi liền mạch: Khi đặt lịch trên nền tảng dịch vụ
            đại lý sau khi mua xe. Bằng cách cá nhân hóa dịch   trực tuyến của Ford, khách hàng có thể chọn vị trí mong muốn và nhận cập
            vụ, chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng mọi   nhật thời gian thực về vị trí của xe dịch vụ lưu động kèm tiến độ dịch vụ.
            lúc mọi nơi. Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí là    Cam kết 4 giờ hoặc miễn phí: Sau khi đặt lịch thành công, thời
            minh chứng cho cam kết vững chắc của Ford nâng   gian sẽ được tính ngược. Nếu dịch vụ không hoàn thành trong vòng 4 giờ
            cao trải nghiệm khách hàng bên cạnh việc cung cấp   kể từ khi khách hàng đặt lịch thành công thì khách hàng sẽ được hoàn
            các dịch vụ chất lượng cao”, ông Saurabh nói thêm.  toàn miễn phí (bao gồm phí phụ tùng và công lao động) 

            176
   172   173   174   175   176   177   178   179   180   181   182