Page 48 - Đồ uống Việt Nam
P. 48

phẩm có bao bì làm từ 100% nhựa tái sinh  cứu và phát triển, cho ra mắt những sản phẩm   Ông Đỗ THÁI VƯƠNg: Tại Suntory PepsiCo
            (Pepsi) và sản phẩm trà đầu tiên có bao bì  cải tiến đáp ứng nhu cầu đa dạng của người  Việt Nam, chúng tôi hiện thực hóa tầm nhìn toàn
            làm từ 100% nhựa tái sinh - TEA+. Aquafina  tiêu dùng. Danh mục sản phẩm giảm lượng  cầu về việc tôn vinh sự đa dạng và nuôi dưỡng
            là chai nước đóng chai có bao bì nhẹ nhất hệ  đường đã được ra mắt từ sớm đến người  văn hóa hòa nhập. Chiến lược DEI (viết tắt của
            thống toàn cầu. Với những sáng kiến này, mỗi  dùng Việt như Pepsi, 7Up, Mirinda Orange,  cụm từ đa dạng - diversity, công bằng - equity
            năm, công ty giảm trung bình hơn 5000 tấn  Tropicana  Twister  Orange,  Sting,  Revive,  và hòa nhập - inclusion - PV) được điều chỉnh
            nhựa, tương đương giảm phát thải 23 nghìn  Oolong Tea Plus, Good Mood và Lipton.   phù hợp với bối cảnh Việt Nam, tập trung vào
            tấn carbon ra môi trường.                   Đồng thời, danh mục sản phẩm không  trao quyền cho nữ giới, nuôi dưỡng nhân tài và
                                                      đường tiếp tục được mở rộng với những lựa  hướng đến xây dựng môi trường làm việc đa
               PV: Hiện nay, người tiêu dùng có xu  chọn nổi bật như Oolong Tea+ No Sugar, Pepsi  dạng. Đây cũng là chìa khóa để thúc đẩy sự phát
               hướng sử dụng sản phẩm ít đường hoặc  Zero Sugar, 7UP Free Fiber, 7UP Lemon Soda  triển bền vững cho công ty. Đặt trọng tâm vào
               không đường, Suntory PepsiCo ra mắt  và Revive Zero Sugar, đáp ứng xu hướng tiêu  trao quyền cho nữ giới, chúng tôi hướng tới mục
               sản phẩm mới gì để đáp ứng nhu cầu của  dùng hiện đại và khẳng định cam kết vì một  tiêu 50% vị trí lãnh đạo là nữ vào năm 2030. Hiện
               người tiêu dùng?                     cộng đồng khỏe mạnh và năng động hơn.  tại, 38% lãnh đạo tại công ty là nữ, minh chứng
               Ông  Đỗ  THÁI  VƯƠNg:  Đặt  người  tiêu                                       cho những nỗ lực đang theo đúng hướng.
            dùng  làm trọng  tâm trong mọi  hoạt động,   PV: Nhiều năm liền được vinh danh “Nơi
            Suntory PepsiCo Việt Nam không ngừng cải    làm việc tốt nhất Châu Á”, “Nơi làm việc   PV: Những năm qua, Công ty đã thực hiện
            tiến danh mục sản phẩm với các lựa chọn    tốt nhất Việt Nam”, Suntory PepsiCo Việt   nhiều chương trình cộng đồng, đóng góp
            không đường, ít đường và bổ sung vitamin.  Nam đã tạo dựng môi trường làm việc   tích cực cho xã hội, đó là những chương
               Chúng tôi từ lâu đã không ngừng nghiên   như thế nào?                           trình gì, thưa ông?








































            Pepsi rPet


                48 48

                       ố 1+2+3/2025
                      Số 1+2+3/2025
                      S
   43   44   45   46   47   48   49   50   51   52   53