Page 45 - Hà Nội Mới - Số Tết Âm Lịch
P. 45

Xuân Ất Tỵ







































                                                                         Đưa thương hiệu






                                                                         TH true MILK






                                                                         vươn tầm quốc tế











                                                                                QUANG MINH




              Ngay từ khi đặt nền móng cho ngành công nghiệp sữa tươi sạch ở Việt Nam, mọi sản phẩm của Tập đoàn TH đã
                 được định hướng chất lượng ở tầm quốc tế. Đó là quan điểm kinh doanh nhất quán của nữ doanh nhân Thái
                    Hương - Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH.






                 ớI tn chỉ “Tân qý mẹ thiên nhiên, người sẽ   cấp mã số xất khẩ chnh ngạch sữa tươi v thị   giải Vng tại tiển lãm thực phẩm thế giới WldFd
                 ch mình tất thả”, Tập đn TH d b Thi   tường Tng Qốc. Thng 2-2022, với việc ký Biên   tổ chức tại Mscw (Nga) liên tiếp tng nhiề năm (từ
            VHương sng lập đang l hình mẫ pht tiển     bản ghi nhớ với HAo Mat - hệ thống siê thị bn lẻ   2015 - 2019); cc giải thưởng ch sản phẩm xất sắc
            bền vững, tiên phng, với nhiề đóng góp pht tiển   hng đầ Singape, Tập đn TH tiếp tục mở ộng   v vì sức khỏe khc tại Glfd Dbai, giải thưởng
            kinh tế xanh, kinh tế tần hn, kinh tế ti thức tại Việt   thị tường ch cc mặt hng sữa v thực phẩm sạch   Stevie Awads (2018 - 2019), giải thưởng The Bizz,
            Nam. Cc dự n của TH đề thực thi chiến lược pht   tại châ á.                                giải thưởng Chất lượng  đẳng cấp thế giới thộc hệ
            tiển bền vững bi bản the tiê chẩn qốc tế GrI,   Sa hơn 2 năm lm việc với cc đối tc kiểm định   thống giải thưởng Chất lượng qốc tế châ á - Thi
            với 6 tụ cột l dinh dưỡng - sức khỏe, mi tường,   v phân phối, giữa thng 7-2023, bộ sản phẩm sữa   Bình Dương (GPEA)...
            gi dục, cn người, cộng đồng v phúc lợi động vật.   tươi, sữa ti câ v cả đồ ống, t thả dược túi   L người dẫn dắt v kiến tạ những dự n ứng dụng
              Mang tư d mới cùng việc p dụng cng nghệ ca   lọc... của TH đã được xất khẩ chnh ngạch sang   cng nghệ đầ cối thế giới để mở bng sức mạnh
            v lĩnh vực sản xất, chế biến sữa tươi, cc sản   Nhật Bản. Đơn hng đầ tiên đã được phân phối đến   tiềm tng của nng nghiệp, Anh hùng La động Thi
            phẩm mang thương hiệ TH te MILK  đã nhanh    gần 100 siê thị, cửa hng. Thời gian tới, Tập đn   Hương đã được vinh danh ở tng nước v qốc tế.
            chóng tở thnh lựa chọn ư tiên của người tiê dùng   TH tiếp tục mở ộng sang cc thị tường châ á tiềm   Năm 2023, b l danh nhân d nhất của Việt Nam
            tng nước v qốc tế kể từ khi những sản phẩm đầ   năng khc, như Malasia, Indnesia, Philippines,
            tiên a mắt cch đâ 15 năm. TH te MILK a đời,   Hng Kng...                                được xướng tên ở hạng mục Pht tiển bền vững phạm
            góp phần đưa ngnh sữa Việt Nam tở thnh thương   Tên cn đường đưa thương hiệ sữa Việt Nam a   vi tn cầ với giải thưởng Nh lãnh đạ của năm.
            hiệ qốc gia, vươn tầm qốc tế.                thế giới, Tập đn TH một lần nữa khiến ngnh sữa   B cũng l đại diện đầ tiên v d nhất của Việt Nam
              Đến na, hệ sinh thi hơn 200 sản phẩm sữa v đồ   thế giới ngỡ ngng khi đầ tư Dự n tổ hợp sản xất   được CSrWks Intenatinal vinh danh tng Tp 10
            ống TH phần lớn đề đạt chứng chỉ Halal, chứng chỉ   v chế biến sữa tươi sạch cùng một số dự n thực   phụ nữ vì sự pht tiển bền vững năm 2021 tại châ á.
            qan tọng ch phép đp ứng cc tiê chẩn của thế   phẩm khc với mức đầ tư 2,7 tỷ uSD, tại Liên bang   Tước đó, Tạp ch ti chnh của Mỹ (Fbes) bình chọn
            giới Hồi gi. Cùng với  đó l cc chứng chỉ chất   Nga. Siê dự n n hiện đã hn thnh giai đạn 1   b v Tp 50 nữ danh nhân qền lực châ á tng
            lượng qan tọng như ISo, FSSC, BrC..., bởi thế,   với ba tang tại đang hạt động, cng cấp sữa tươi   nhiề năm liên tiếp, vì đã lm tha đổi bản chất ngnh
            Tập  đn TH có nhiề  ư thế tng kết nối gia   ngên liệ chất lượng ca ch thị tường Nga. Hiện   sữa Việt Nam. B cũng l danh nhân d nhất ở Việt
            thương tên thế giới.                           na, một nh m chế biến sữa đang được xâ dựng.    Nam được bình chọn Giải thnh tự nổi bật ch đóng
              Hiện tại, sữa tươi TH te MILK chiếm tới 45% thị   Khng chỉ ghi dấ tng lòng người tiê dùng về   góp cộng đồng tại Dbai (uAE); giải Nữ danh nhân
            phần ngnh hng sữa nước tại Việt Nam, đã mở ộng   chữ “thật” tng từng sản phẩm, cc sản phẩm mang   qền lực tại Diễn  đn ti thức thế giới - Wld
            thị tường a Tng Qốc v cc nước ASEAN. Thng   thương hiệ qốc gia TH te MILK còn đạt nhiề   Knwledge Fm (WKF); giải Nữ danh nhân xất sắc
            10-2019, TH l danh nghiệp Việt Nam đầ tiên được   giải thưởng ca tên tường qốc tế, tng đó có cc   Stevie Awad, Danh nhân xất sắc châ á...



           44
   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50