Page 45 - Hà Nội Mới - Số Tết Âm Lịch
P. 45
Xuân Ất Tỵ
Đưa thương hiệu
TH true MILK
vươn tầm quốc tế
QUANG MINH
Ngay từ khi đặt nền móng cho ngành công nghiệp sữa tươi sạch ở Việt Nam, mọi sản phẩm của Tập đoàn TH đã
được định hướng chất lượng ở tầm quốc tế. Đó là quan điểm kinh doanh nhất quán của nữ doanh nhân Thái
Hương - Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH.
ớI tn chỉ “Tân qý mẹ thiên nhiên, người sẽ cấp mã số xất khẩ chnh ngạch sữa tươi v thị giải Vng tại tiển lãm thực phẩm thế giới WldFd
ch mình tất thả”, Tập đn TH d b Thi tường Tng Qốc. Thng 2-2022, với việc ký Biên tổ chức tại Mscw (Nga) liên tiếp tng nhiề năm (từ
VHương sng lập đang l hình mẫ pht tiển bản ghi nhớ với HAo Mat - hệ thống siê thị bn lẻ 2015 - 2019); cc giải thưởng ch sản phẩm xất sắc
bền vững, tiên phng, với nhiề đóng góp pht tiển hng đầ Singape, Tập đn TH tiếp tục mở ộng v vì sức khỏe khc tại Glfd Dbai, giải thưởng
kinh tế xanh, kinh tế tần hn, kinh tế ti thức tại Việt thị tường ch cc mặt hng sữa v thực phẩm sạch Stevie Awads (2018 - 2019), giải thưởng The Bizz,
Nam. Cc dự n của TH đề thực thi chiến lược pht tại châ á. giải thưởng Chất lượng đẳng cấp thế giới thộc hệ
tiển bền vững bi bản the tiê chẩn qốc tế GrI, Sa hơn 2 năm lm việc với cc đối tc kiểm định thống giải thưởng Chất lượng qốc tế châ á - Thi
với 6 tụ cột l dinh dưỡng - sức khỏe, mi tường, v phân phối, giữa thng 7-2023, bộ sản phẩm sữa Bình Dương (GPEA)...
gi dục, cn người, cộng đồng v phúc lợi động vật. tươi, sữa ti câ v cả đồ ống, t thả dược túi L người dẫn dắt v kiến tạ những dự n ứng dụng
Mang tư d mới cùng việc p dụng cng nghệ ca lọc... của TH đã được xất khẩ chnh ngạch sang cng nghệ đầ cối thế giới để mở bng sức mạnh
v lĩnh vực sản xất, chế biến sữa tươi, cc sản Nhật Bản. Đơn hng đầ tiên đã được phân phối đến tiềm tng của nng nghiệp, Anh hùng La động Thi
phẩm mang thương hiệ TH te MILK đã nhanh gần 100 siê thị, cửa hng. Thời gian tới, Tập đn Hương đã được vinh danh ở tng nước v qốc tế.
chóng tở thnh lựa chọn ư tiên của người tiê dùng TH tiếp tục mở ộng sang cc thị tường châ á tiềm Năm 2023, b l danh nhân d nhất của Việt Nam
tng nước v qốc tế kể từ khi những sản phẩm đầ năng khc, như Malasia, Indnesia, Philippines,
tiên a mắt cch đâ 15 năm. TH te MILK a đời, Hng Kng... được xướng tên ở hạng mục Pht tiển bền vững phạm
góp phần đưa ngnh sữa Việt Nam tở thnh thương Tên cn đường đưa thương hiệ sữa Việt Nam a vi tn cầ với giải thưởng Nh lãnh đạ của năm.
hiệ qốc gia, vươn tầm qốc tế. thế giới, Tập đn TH một lần nữa khiến ngnh sữa B cũng l đại diện đầ tiên v d nhất của Việt Nam
Đến na, hệ sinh thi hơn 200 sản phẩm sữa v đồ thế giới ngỡ ngng khi đầ tư Dự n tổ hợp sản xất được CSrWks Intenatinal vinh danh tng Tp 10
ống TH phần lớn đề đạt chứng chỉ Halal, chứng chỉ v chế biến sữa tươi sạch cùng một số dự n thực phụ nữ vì sự pht tiển bền vững năm 2021 tại châ á.
qan tọng ch phép đp ứng cc tiê chẩn của thế phẩm khc với mức đầ tư 2,7 tỷ uSD, tại Liên bang Tước đó, Tạp ch ti chnh của Mỹ (Fbes) bình chọn
giới Hồi gi. Cùng với đó l cc chứng chỉ chất Nga. Siê dự n n hiện đã hn thnh giai đạn 1 b v Tp 50 nữ danh nhân qền lực châ á tng
lượng qan tọng như ISo, FSSC, BrC..., bởi thế, với ba tang tại đang hạt động, cng cấp sữa tươi nhiề năm liên tiếp, vì đã lm tha đổi bản chất ngnh
Tập đn TH có nhiề ư thế tng kết nối gia ngên liệ chất lượng ca ch thị tường Nga. Hiện sữa Việt Nam. B cũng l danh nhân d nhất ở Việt
thương tên thế giới. na, một nh m chế biến sữa đang được xâ dựng. Nam được bình chọn Giải thnh tự nổi bật ch đóng
Hiện tại, sữa tươi TH te MILK chiếm tới 45% thị Khng chỉ ghi dấ tng lòng người tiê dùng về góp cộng đồng tại Dbai (uAE); giải Nữ danh nhân
phần ngnh hng sữa nước tại Việt Nam, đã mở ộng chữ “thật” tng từng sản phẩm, cc sản phẩm mang qền lực tại Diễn đn ti thức thế giới - Wld
thị tường a Tng Qốc v cc nước ASEAN. Thng thương hiệ qốc gia TH te MILK còn đạt nhiề Knwledge Fm (WKF); giải Nữ danh nhân xất sắc
10-2019, TH l danh nghiệp Việt Nam đầ tiên được giải thưởng ca tên tường qốc tế, tng đó có cc Stevie Awad, Danh nhân xất sắc châ á...
44