Page 38 - Doanh nghiệp và Thương hiệu Nông thôn - Số Tết Dương Lịch
P. 38

Nhiều chương trình khuyến
                                                                              mại kích cầu
                                                                                Thông tin của các hãng lữ hành, đến
                                                                              thời điểm này lượng khách đăng ký
                                                                              mua tour Thu-Đông đã tăng khoảng 20
                                                                              - 26% so với cùng kỳ năm trước, trong
                                                                              đó tour vùng cao khám phá Tây Bắc,
                                                                              Đông Bắc được khách hỏi thăm nhiều.
                                                                              Lượng khách đang tăng mạnh và
                                                                              nhiều đơn vị đã đạt 50 - 60% kế hoạch.
                                                                              Đại điện Công ty du lịch Vietravel
                                                                              chia sẻ, doanh nghiệp đã nhận được
                                                                              hơn 6.500 lượt đăng ký đặt tour Thu
                                                                              - Đông. Tương tự Công ty Lữ hành
                                                                              Saigontourist cũng đã thu hút được
                                                                              6.000 lượt khách mua tour, trong khi
                                                                              mục tiêu đề ra chỉ 10.000 lượt khách.
                                                                                Thực tế cho thấy để thu hút du khách
                                                                              đăng ký tour Thu- Đông bên cạnh việc
                                                                              nâng cấp tour, doanh nghiệp du lịch đã
                                                                              triển khai nhiều chương trình khuyến
                                                                              mại, giảm giá. Hiện Công ty Lữ hành
                                                                              Vietluxtour đã triển khai chương trình
                                                                              “tour chất, giá tốt”, theo đó khách mua
                                                                              tour theo nhóm, mua sớm sẽ được
                                                                              giảm từ 1-3 triệu/khách.
                                                                                Tương tự, Công ty Du lịch Việt cũng
                                                                              triển khai các gói khuyến mãi “mua 1
                                                                              được 3” dành cho khách hàng đặt tour
                                                                              sớm, giảm giá cho nhóm khách gia đình
                                                                              và tặng kèm các dịch vụ bổ sung như
                                                                              vé tham quan hoặc dịch vụ vận chuyển
                                                                              miễn phí… Mức giảm lên đến 8 triệu/
                                                                              khách. Để thu hút du khách đặt “tour
                                                                              combo” bao gồm vé máy bay, khách
                                                                              sạn và trải nghiệm địa phương.


        38  Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn
   33   34   35   36   37   38   39   40   41   42   43