Page 58 - Đồ uống Việt Nam
P. 58

tích cực từ một môi trường làm việc tốt,  tác trong và ngoài nước như thu gom và tái  đổi các nhà máy sản xuất theo các giải pháp
            nhiều niềm vui và hạnh phúc, đội ngũ nhân  chế bao bì, sử dụng nguyên liệu tái chế cho  thân thiện với môi trường, tăng cường sử
            sự của Công ty Coca-Cola  Việt Nam luôn  bao bì và đảm bảo các bao bì sử dụng 100%  dụng năng  lượng tái  tạo nhằm  chủ động
            chung tay chia sẻ, lan tỏa những giá trị tích  nguyên liệu có thể tái chế.       cắt giảm lượng phát thải trong vận hành
            cực, tốt đẹp đó tới cộng đồng và xã hội.   Công ty Coca-Cola Việt Nam là một trong  sản xuất. Để thúc đẩy những nỗ lực mang
               Với những cam kết vững chắc trong việc  những doanh nghiệp tiên phong cho các  tính hệ thống, Công ty luôn chủ động phối
            nâng cao vai trò của phụ nữ thông qua các  mục tiêu chống biến đổi khí hậu thông  hợp cùng các cơ quan chuyên môn tổ chức
            sáng kiến thúc đẩy bình đẳng giới tại nơi làm  qua cam kết hướng đến mục tiêu "phát thải  các chương trình hội thảo, tập huấn về kiểm
            việc và hỗ trợ cộng đồng, Công ty Coca-Cola  ròng bằng 0" vào năm 2050. Để hiện thực  kê và các biện pháp giảm phát thải khí nhà
            Việt Nam vinh dự nhận được Giải nhất Giải  hóa cam kết này, Công ty từng bước chuyển  kính cho các doanh nghiệp trong toàn chuỗi
            thưởng “Bình Đẳng Giới Tại Nơi Làm Việc” tại                                    giá trị cũng như cộng đồng doanh nghiệp
            Lễ trao giải Nguyên tắc Trao quyền cho Phụ                                       tại Việt Nam.
            nữ bởi UN Women Việt Nam được tổ chức vào                                          Song song đó, Công ty Coca-Cola  Việt
            ngày 28/11/2024, tại Hà Nội. Giải thưởng là                                      Nam còn không ngừng đầu tư vào sự phát
            một sáng kiến của UN Women khu vực Châu                                            triển của cộng đồng, nâng cao đời sống cho
            Á – Thái Bình Dương và được triển khai tại các                                   người dân với nhiều sáng kiến bền vững.
            quốc gia khu vực Châu Á – Thái Bình Dương                                          Thông qua các Trung tâm Hỗ trợ Cộng đồng
            trong đó có Việt Nam từ năm 2020.                                                 EkoCenter trải dài khắp Việt Nam, Công ty đã
               Bà Milly Cheng -  Tổng Giám đốc Công                                           không ngừng nâng cao năng lực cho cộng
            ty Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi                                        đồng, cung cấp cơ sở hạ tầng và các dịch
            tự hào được vinh danh tại ba giải thưởng                                        vụ hỗ trợ cần thiết cho những người dân có
            danh giá vào cột mốc 30 năm Coca-Cola có                                           hoàn cảnh khó khăn. Đây là một sáng kiến
            mặt tại  Việt Nam. Những giải thưởng này                                        được Công ty Coca-Cola Việt Nam triển khai
            là sự ghi nhận cho tầm nhìn và sự cam kết                                         theo mô hình hợp tác 3 bên gồm doanh
            mạnh mẽ của Công ty Coca-Cola Việt Nam                                            nghiệp – chính quyền địa phương – tổ chức
            trong việc xây dựng một tương lai bền vững                                         xã hội. Mô hình này được triển khai từ năm
            và bình đẳng. Thông qua việc áp dụng các     “Lựa Chọn Hôm Nay, Định Hình Tương Lai”
            nguyên tắc phát triển bền vững trong hoạt
            động kinh doanh phù hợp với chính sách
            ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị) cùng
            cam kết phát triển bền vững “Lựa chọn hôm
            nay, Định hình tương lai”, Coca-Cola không
            ngừng nỗ lực để tạo ra những giá trị tích cực
            cho môi trường, cộng đồng và con người tại
            Việt Nam.”

            Thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn,
            hướng tới mục tiêu phát thải ròng
            bằng 0 và tăng cường tạo tác
            động xã hội qua các Trung tâm
            Hỗ trợ Cộng đồng EkoCenter
               Một trong những mục tiêu trọng tâm
            của Công ty Coca - Cola Việt Nam là thúc đẩy
            nền kinh tế tuần hoàn thông qua các sáng
            kiến mang lại tác động to lớn cùng các đối



               58 58

                       ố 1+2+3/2025
                      Số 1+2+3/2025
                      S
   53   54   55   56   57   58   59   60   61   62   63