Page 58 - Đồ uống Việt Nam
P. 58
tích cực từ một môi trường làm việc tốt, tác trong và ngoài nước như thu gom và tái đổi các nhà máy sản xuất theo các giải pháp
nhiều niềm vui và hạnh phúc, đội ngũ nhân chế bao bì, sử dụng nguyên liệu tái chế cho thân thiện với môi trường, tăng cường sử
sự của Công ty Coca-Cola Việt Nam luôn bao bì và đảm bảo các bao bì sử dụng 100% dụng năng lượng tái tạo nhằm chủ động
chung tay chia sẻ, lan tỏa những giá trị tích nguyên liệu có thể tái chế. cắt giảm lượng phát thải trong vận hành
cực, tốt đẹp đó tới cộng đồng và xã hội. Công ty Coca-Cola Việt Nam là một trong sản xuất. Để thúc đẩy những nỗ lực mang
Với những cam kết vững chắc trong việc những doanh nghiệp tiên phong cho các tính hệ thống, Công ty luôn chủ động phối
nâng cao vai trò của phụ nữ thông qua các mục tiêu chống biến đổi khí hậu thông hợp cùng các cơ quan chuyên môn tổ chức
sáng kiến thúc đẩy bình đẳng giới tại nơi làm qua cam kết hướng đến mục tiêu "phát thải các chương trình hội thảo, tập huấn về kiểm
việc và hỗ trợ cộng đồng, Công ty Coca-Cola ròng bằng 0" vào năm 2050. Để hiện thực kê và các biện pháp giảm phát thải khí nhà
Việt Nam vinh dự nhận được Giải nhất Giải hóa cam kết này, Công ty từng bước chuyển kính cho các doanh nghiệp trong toàn chuỗi
thưởng “Bình Đẳng Giới Tại Nơi Làm Việc” tại giá trị cũng như cộng đồng doanh nghiệp
Lễ trao giải Nguyên tắc Trao quyền cho Phụ tại Việt Nam.
nữ bởi UN Women Việt Nam được tổ chức vào Song song đó, Công ty Coca-Cola Việt
ngày 28/11/2024, tại Hà Nội. Giải thưởng là Nam còn không ngừng đầu tư vào sự phát
một sáng kiến của UN Women khu vực Châu triển của cộng đồng, nâng cao đời sống cho
Á – Thái Bình Dương và được triển khai tại các người dân với nhiều sáng kiến bền vững.
quốc gia khu vực Châu Á – Thái Bình Dương Thông qua các Trung tâm Hỗ trợ Cộng đồng
trong đó có Việt Nam từ năm 2020. EkoCenter trải dài khắp Việt Nam, Công ty đã
Bà Milly Cheng - Tổng Giám đốc Công không ngừng nâng cao năng lực cho cộng
ty Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi đồng, cung cấp cơ sở hạ tầng và các dịch
tự hào được vinh danh tại ba giải thưởng vụ hỗ trợ cần thiết cho những người dân có
danh giá vào cột mốc 30 năm Coca-Cola có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một sáng kiến
mặt tại Việt Nam. Những giải thưởng này được Công ty Coca-Cola Việt Nam triển khai
là sự ghi nhận cho tầm nhìn và sự cam kết theo mô hình hợp tác 3 bên gồm doanh
mạnh mẽ của Công ty Coca-Cola Việt Nam nghiệp – chính quyền địa phương – tổ chức
trong việc xây dựng một tương lai bền vững xã hội. Mô hình này được triển khai từ năm
và bình đẳng. Thông qua việc áp dụng các “Lựa Chọn Hôm Nay, Định Hình Tương Lai”
nguyên tắc phát triển bền vững trong hoạt
động kinh doanh phù hợp với chính sách
ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị) cùng
cam kết phát triển bền vững “Lựa chọn hôm
nay, Định hình tương lai”, Coca-Cola không
ngừng nỗ lực để tạo ra những giá trị tích cực
cho môi trường, cộng đồng và con người tại
Việt Nam.”
Thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn,
hướng tới mục tiêu phát thải ròng
bằng 0 và tăng cường tạo tác
động xã hội qua các Trung tâm
Hỗ trợ Cộng đồng EkoCenter
Một trong những mục tiêu trọng tâm
của Công ty Coca - Cola Việt Nam là thúc đẩy
nền kinh tế tuần hoàn thông qua các sáng
kiến mang lại tác động to lớn cùng các đối
58 58
ố 1+2+3/2025
Số 1+2+3/2025
S