Page 62 - Đồ uống Việt Nam
P. 62

Tập Đoàn Tân hiệp pháT
                      hơn 3 thập kỷ tạo ra giá trị



                                       và phụng sự xã hội




                       trên hành trình hơn 30 năm xây dựng và phát triển, tập đoàn tân hiệp phát
                       không chỉ tiên phong khai phá ra ngành hàng thức uống giải khát có lợi cho
                       sức khỏe mà còn tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng thông qua các chương
                       trình, hoạt động thiết thực, ý nghĩa, đúng như xứ mệnh là phụng sự xã hội.

                             Phương Văn

            Tạo giá trị song hành với niềm tin                               Trên con đường phát triển tạo giá trị, Tân Hiệp Phát luôn nỗ lực
            và lòng yêu thương                                            xây dựng chuỗi liên kết bền chặt với khách hàng, đối tác và cán bộ

               Tại sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập diễn ra vào giữa tháng 10  nhân viên của mình, không ngừng cải tiến, cung cấp các sản phẩm,
            năm 2024, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã giúp cho nhiều đại biểu hiểu  dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Tân Hiệp Phát đã tạo ra chuỗi liên
            thêm về hành trình “Tạo giá trị – niềm tin – yêu thương, phụng sự xã  kết gồm người nông dân trồng nguyên liệu nông sản sạch, các hợp
            hội” của Tập đoàn với những thước phim, hình ảnh chân thực từ lời  tác xã, đối tác, nhà cung cấp cho đến các nhà phân phối phủ khắp cả
            chia sẻ của bà con nông dân, các đối tác trong nước và quốc tế. Trên  nước. Đặc biệt, với mong muốn để người Việt Nam được sử dụng các
            hành trình kiến tạo giá trị, Tân Hiệp Phát đã viết nên câu chuyện đời  sản phẩm có chất lượng quốc tế ở mức giá hợp lý, từ hai thập kỷ trước,
            thường trong quá trình sản xuất, kinh doanh bằng những con số cụ  Tân Hiệp Phát đã định hướng hợp tác với các đối tác hàng đầu trong
            thể. Giá trị mà Tân Hiệp Phát tạo ra là doanh nghiệp tiên phong trong  các lĩnh vực cung cấp nguyên liệu tự nhiên, công nghệ sản xuất nước
            đầu tư, nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên  giải khát, bao bì, quản trị doanh nghiệp như GEA Procomac, Husky,
            nhiên, có lợi cho sức khẻo, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người tiêu  Krones, Brenntag, Takasago, Amazon…  để phát triển dòng sản phẩm
            dùng trong nước và quốc tế.                                   nước giải khát có lợi cho sức khỏe.
                Tân Hiệp Phát đã tạo ra sự kết nối chuỗi giá trị với gần 700.000 đối   Trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập vào tháng 10/2024, Tập đoàn
            tác trong và ngoài nước, nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng cao với  Tân Hiệp Phát tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với các tập
            giá thành hấp dẫn đến tay người tiêu dùng khắp Việt Nam và hơn 20  đoàn hàng đầu trong nước như Thành Thành Công, Công ty Đường
            quốc gia trên thế giới. Đó là các sản phẩm tiêu biểu như Nước tăng  Quảng Ngãi, AGC  Việt Nam và quốc tế như: Brenntag,  Takasago,
            lực Number 1, trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Sữa đậu  Krones, Husky, SAP Asia… để tiếp tục chung tay nghiên cứu, phát
            nành Soya Canxi Number 1… Tập đoàn còn tạo giá trị cho cộng đồng  triển và kiến tạo những giá trị mới trong ngành Đồ uống Việt Nam.
            nói chung với chuỗi liên kết bền vững, để cùng nhau phát triển.   GEA Procomac được biết tới là nhà phát triển và cung cấp giải
               Trên hành trình hơn 3 thập kỷ qua, Tân Hiệp Phát đã tạo được  pháp công nghệ, quy trình toàn cầu cho ngành công nghiệp thực
            niềm tin, tình yêu thương của các đối tác và hàng triệu người tiêu  phẩm và nhiều ngành công nghiệp khác với 17.000 nhân viên trên
            dùng, đây chính là nền tảng cho sự thành công của Tập đoàn. Điều  toàn thế giới. Thống kê chỉ ra rằng, khoảng 1/4 các sản phẩm sữa trên
            đó được minh chứng khi người tiêu dùng luôn lựa chọn sử dụng các  thế giới được sản xuất bằng công nghệ của GEA, 1/3 dây chuyền sản
            sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe của Tân Hiệp Phát. Mỗi sản  xuất café hòa tan được GEA cung cấp và cứ 3 phần gà viên chiên thì
            phẩm là một câu chuyện về những công việc của người tiêu dùng ví  có 1 phần được chế biến bằng thiết bị GEA. Năm 2023, doanh thu của
            dụ những người lao động thức khuya thấy tỉnh táo và có thêm năng  tập đoàn này lên tới 5,37 tỷ Euro. Với Brenntag, đối tác của Tân Hiệp
            lượng để làm việc khi sử dụng Nước tăng lực Number 1, còn đối với  Phát là một trong những tập đoàn phân phối nguyên liệu hàng đầu
            các chị em phụ nữ lại muốn dùng sản phẩm Number 1 Soya Canxi vì  thế giới với hơn 17.700 nhân viên tại hơn 600 cơ sở tại 72 quốc gia.
            giúp bổ sung dinh dưỡng, tối ưu hóa thời gian và đạt được hiệu quả  Bên cạnh đó, đối tác Takasago được biết tới là nhà phát triển hương
            chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện.           vị cho nhiều nhà sản xuất thực phẩm, đồ uống, nước hoa cao cấp,



               62 62

                      S ố 1+2+3/2025
                      Số 1+2+3/2025
   57   58   59   60   61   62   63   64   65   66   67