Page 53 - Đồ uống Việt Nam
P. 53
ùa lễ hội là thời điểm tuyệt vời trong năm khí kết nối, tiệc tùng cuối năm mà vẫn giữ được sự tỉnh táo, tuân thủ
cho các hoạt động họp mặt, liên hoan và luật an toàn giao thông. Sản phẩm này cũng được xem là một giải
gắn kết của các tổ chức, doanh nghiệp, pháp sáng tạo và bền vững trong việc thúc đẩy văn hóa uống có trách
gia đình và các cá nhân. An toàn giao nhiệm tại Việt Nam.
Mthông trong mùa lễ hội là thông điệp mà Anh Bảo Long (Quận 3, TP.HCM) cho biết: “Tôi thích hương vị
HEINEKEN Việt Nam muốn lan tỏa đến người tiêu dùng, để mọi người đằm mượt, sảng khoái của Heineken 0.0. Cuối năm nhiều tiệc tùng,
có thể tận hưởng trọn vẹn không khí mùa lễ hội cuối năm, và cùng sản phẩm này cho phép tôi vẫn có khoảnh khắc gắn kết tuyệt vời
đón chào những khoảnh khắc giao mùa ý nghĩa, an vui. với anh em mà vẫn giữ được tỉnh táo khi di chuyển trở về nhà. Tôi
sẽ mua một thùng Heineken 0.0 cho những bữa tiệc trong gia đình
Nỗ lực vì một cộng đồng giao thông an toàn vào dịp Tết này.”
Kể từ năm 2008, HEINEKEN Việt Nam và Ủy ban An toàn Giao thông Anh Minh Hải, một người tài xế cũng yêu thích tụ tập cùng bạn bè,
Quốc gia đã thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược qua chương đồng nghiệp dịp cuối tuần, chia sẻ: “Tôi là một fan cứng của Heineken
trình “Đã uống rượu bia - Không lái xe” tại Việt Nam. Trong suốt 14 và đã biết đến Heineken 0.0 từ lâu, nhưng chưa từng thử qua và không
năm qua, với tinh thần hợp tác chặt chẽ, HEINEKEN Việt Nam và Ủy biết hương vị sản phẩm ra sao. Sau khi thưởng thức, tôi rất thích khi
ban An toàn Giao thông Quốc gia đã triển khai nhiều chương trình Heineken 0.0 vẫn giữ được nét đặc trưng của hương vị mà mình yêu
quảng bá, tuyên truyền, vận động người dân chấp hành luật an toàn thích, lại không có cồn, giúp tôi tỉnh táo và an toàn khi lái xe”.
giao thông, đặc biệt tuân thủ quy định đã uống rượu bia thì không Với những giải pháp sáng tạo và thiết thực, HEINEKEN Việt Nam
lái xe. Đến nay, chương trình đã ghi nhận những chuyển biến tích cực không ngừng tạo ra những giá trị tích cực, góp phần thay đổi hành vi
trong nhận thức và góp phần thay đổi hành vi của nhiều người tiêu người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng. Trong
dùng. tương lai, doanh nghiệp sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác, đồng hành cùng
Thông qua chương trình này, HEINEKEN Việt Nam cũng khẳng các tổ chức và cá nhân, kiên trì thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm,
định vai trò tiên phong trong việc thúc đẩy văn hóa “Uống có trách vì một Việt Nam an toàn, bền vững và tốt đẹp hơn.
nhiệm” – một trong ba trụ cột của chiến lược phát triển bền vững "Vì
một Việt Nam tốt đẹp hơn", bên cạnh các tham vọng về môi trường và
xã hội. Trên hành trình này, HEINEKEN Việt Nam cũng không ngừng
tìm kiếm và mở rộng hợp tác nhằm nâng cao nhận thức cho người
tiêu dùng về hành vi uống có trách nhiệm, qua đó thể hiện trách
nhiệm với cộng đồng khi tham gia giao thông.
Theo Bà Trần Ngọc Ánh, Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao HEINEKEN
Việt Nam, việc lái xe an toàn nhằm bảo vệ bản thân và những người
tham gia giao thông xung quanh mình là trách nhiệm của tất cả mọi
người. Là một doanh nghiệp chú trọng thúc đẩy những giá trị bền
vững chung, HEINEKEN Việt Nam cùng sản phẩm thức uống đại mạch
Heineken 0.0 luôn cam kết nỗ lực góp phần nâng cao ý thức người
dân nhằm xây dựng môi trường giao thông an toàn, văn minh.
Thêm lựa chọn không cồn - “Uống có trách nhiệm”
với Heineken 0.0
Bên cạnh các hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng, HEINEKEN
Việt Nam mang đến giải pháp thiết thực với thức uống đại mạch
Heineken 0.0 – thức uống không cồn nhưng vẫn giữ hương vị đặc
trưng. Là thức uống không cồn được kiểm định chặt chẽ, Heineken Thức uống đại mạch Heineken 0.0 trở thành lựa chọn quen thuộc của nhiều nhóm bạn
0.0 là lựa chọn an toàn để người tiêu dùng tận hưởng trọn vẹn không trong các buổi liên hoan cuối năm
53
Số 1+2+3/2025