Page 53 - Đồ uống Việt Nam
P. 53

ùa lễ hội là thời điểm tuyệt vời trong năm  khí kết nối, tiệc tùng cuối năm mà vẫn giữ được sự tỉnh táo, tuân thủ
                                   cho các hoạt động họp mặt, liên hoan và  luật an toàn giao thông. Sản phẩm này cũng được xem là một giải
                                   gắn  kết của  các tổ chức, doanh  nghiệp,  pháp sáng tạo và bền vững trong việc thúc đẩy văn hóa uống có trách
                                   gia đình và các cá nhân. An toàn giao  nhiệm tại Việt Nam.
            Mthông trong mùa lễ hội là thông điệp mà                         Anh Bảo Long (Quận 3, TP.HCM) cho biết: “Tôi thích hương vị
            HEINEKEN Việt Nam muốn lan tỏa đến người tiêu dùng, để mọi người  đằm mượt, sảng khoái của Heineken 0.0. Cuối năm nhiều tiệc tùng,
            có thể tận hưởng trọn vẹn không khí mùa lễ hội cuối năm, và cùng  sản phẩm này cho phép tôi vẫn có khoảnh khắc gắn kết tuyệt vời
            đón chào những khoảnh khắc giao mùa ý nghĩa, an vui.          với anh em mà vẫn giữ được tỉnh táo khi di chuyển trở về nhà. Tôi
                                                                          sẽ mua một thùng Heineken 0.0 cho những bữa tiệc trong gia đình
            Nỗ lực vì một cộng đồng giao thông an toàn                    vào dịp Tết này.”
               Kể từ năm 2008, HEINEKEN Việt Nam và Ủy ban An toàn Giao thông   Anh Minh Hải, một người tài xế cũng yêu thích tụ tập cùng bạn bè,
            Quốc gia đã thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược qua chương  đồng nghiệp dịp cuối tuần, chia sẻ: “Tôi là một fan cứng của Heineken
            trình “Đã uống rượu bia - Không lái xe” tại Việt Nam. Trong suốt 14  và đã biết đến Heineken 0.0 từ lâu, nhưng chưa từng thử qua và không
            năm qua, với tinh thần hợp tác chặt chẽ, HEINEKEN Việt Nam và Ủy  biết hương vị sản phẩm ra sao. Sau khi thưởng thức, tôi rất thích khi
            ban An toàn Giao thông Quốc gia đã triển khai nhiều chương trình  Heineken 0.0 vẫn giữ được nét đặc trưng của hương vị mà mình yêu
            quảng bá, tuyên truyền, vận động người dân chấp hành luật an toàn  thích, lại không có cồn, giúp tôi tỉnh táo và an toàn khi lái xe”.
            giao thông, đặc biệt tuân thủ quy định đã uống rượu bia thì không   Với những giải pháp sáng tạo và thiết thực, HEINEKEN Việt Nam
            lái xe. Đến nay, chương trình đã ghi nhận những chuyển biến tích cực  không ngừng tạo ra những giá trị tích cực, góp phần thay đổi hành vi
            trong nhận thức và góp phần thay đổi hành vi của nhiều người tiêu  người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng. Trong
            dùng.                                                         tương lai, doanh nghiệp sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác, đồng hành cùng
               Thông qua chương trình này, HEINEKEN Việt Nam cũng  khẳng  các tổ chức và cá nhân, kiên trì thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm,
            định vai trò tiên phong trong việc thúc đẩy văn hóa “Uống có trách  vì một Việt Nam an toàn, bền vững và tốt đẹp hơn.
            nhiệm” – một trong ba trụ cột của chiến lược phát triển bền vững "Vì
            một Việt Nam tốt đẹp hơn", bên cạnh các tham vọng về môi trường và
            xã hội. Trên hành trình này, HEINEKEN Việt Nam cũng không ngừng
            tìm kiếm và mở rộng hợp tác nhằm nâng cao nhận thức cho người
            tiêu dùng về hành vi uống có trách nhiệm, qua đó thể hiện trách
            nhiệm với cộng đồng khi tham gia giao thông.
                Theo Bà Trần Ngọc Ánh, Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao HEINEKEN
            Việt Nam, việc lái xe an toàn nhằm bảo vệ bản thân và những người
            tham gia giao thông xung quanh mình là trách nhiệm của tất cả mọi
            người. Là một doanh nghiệp chú trọng thúc đẩy những giá trị bền
            vững chung, HEINEKEN Việt Nam cùng sản phẩm thức uống đại mạch
            Heineken 0.0 luôn cam kết nỗ lực góp phần nâng cao ý thức người
            dân nhằm xây dựng môi trường giao thông an toàn, văn minh.

            Thêm lựa chọn không cồn - “Uống có trách nhiệm”
            với Heineken 0.0
               Bên cạnh các hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng, HEINEKEN
            Việt Nam mang đến giải pháp thiết thực với thức uống đại mạch
            Heineken 0.0 – thức uống không cồn nhưng vẫn giữ hương vị đặc
            trưng. Là thức uống không cồn được kiểm định chặt chẽ, Heineken   Thức uống đại mạch Heineken 0.0 trở thành lựa chọn quen thuộc của nhiều nhóm bạn
            0.0 là lựa chọn an toàn để người tiêu dùng tận hưởng trọn vẹn không   trong các buổi liên hoan cuối năm




                                                                                                                                 53

                                                                                                               Số 1+2+3/2025
   48   49   50   51   52   53   54   55   56   57   58