Page 59 - Đồ uống Việt Nam
P. 59

sẻ kiến thức phân loại rác thải và đổi chai,  đánh giá cao sự nỗ lực và cam kết lâu dài
                                                            lon nước giải khát đã qua sử dụng lấy  của Công ty Coca-Cola  Việt Nam thông
                                                               sản phẩm Coca-Cola, hướng tới  qua các sáng kiến thiết thực như cung cấp
                                                                 mục tiêu tăng cường nhận thức  nước sạch, nâng cao nhận thức bảo vệ môi
                                                                   và kêu gọi chung tay hành  trường, thúc đẩy kinh tế địa phương và hạn
                                                                    động từ cộng đồng nhằm  chế tác động biến đổi khí hậu. Chúng tôi hy
                                                                     thúc đẩy mô hình kinh tế  vọng rằng, với nền tảng hợp tác vững chắc
                                                                      tuần hoàn và bảo vệ môi  này, Công ty sẽ tiếp tục mở rộng các sáng
                                                                      trường. Đặc biệt, nhân  kiến ý nghĩa, mang lại những giá trị thiết
                                                                      dịp này, Công ty cũng trao  thực và bền vững cho địa phương.”
                                                                      tặng 100 phần quà Tết cho   Là công ty nước giải khát toàn diện có
                                                                      các hộ gia đình có hoàn  mặt  tại  Việt  Nam  trong  hơn  30  năm  qua,
                                                                     cảnh khó khăn, đồng thời  Công ty Coca-Cola Việt Nam nhấn mạnh cam
                                                                    trao tặng 20 suất học bổng  kết lâu dài đối với Việt Nam, thể hiện ở việc
                                                                   hiếu học dành cho học sinh  đầu tư 136 triệu USD xây dựng nhà máy hiện
                                                                 tại địa phương.              đại ở Long An với diện tích 19 ha, nhà máy sẽ
                                                                   Bà  Milly  Cheng  - Tổng  Giám  đưa vào hoạt động chính thức vào năm 2025.
                                                            đốc  Công  ty  Coca-Cola  Việt Nam,  Tại Long An, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã
                                                        chia  sẻ: "Hành trình mang  đến những  đồng hành với chính quyền địa phương tổ
                     Bà Milly Cheng, Tổng giám đốc    khác biệt tích cực cho cộng đồng nơi  chức  nhiều  hoạt  động cộng  đồng  ý  nghĩa
                      Công ty Coca-Cola Việt Nam
                                                      chúng tôi gọi là nhà thông qua dự án Trung  như  Vui  Tết Cùng Coca-Cola, Phiên Chợ 0
            2015 nhằm mục tiêu nâng cao năng lực cộng   tâm hỗ trợ cộng đồng EkoCenter đã diễn ra  Đồng, và cung cấp nước uống miễn phí cho
            đồng, từ đó thúc đẩy các hoạt động kinh tế   suốt một thập kỷ trên khắp Việt Nam. Việc  cư dân tại các khu vực bị xâm nhập mặn.
            bền vững. Mô hình EkoCenter đang ngày     chính thức đưa EkoCenter Long An vào      Trải qua hành trình hơn 30 năm, Công ty
            càng được hiện đại hoá để đáp ứng nhu cầu   phục vụ cung cấp nước uống sạch miễn  Coca-Cola Việt Nam không chỉ tiếp tục cung
            người dân tại từng địa phương.  Trong đó,   phí cho người dân địa phương và kết nối  cấp các sản phẩm giải khát chất lượng cao
            có thể kể đến những sáng kiến nổi bật như   đối tác cho các giải pháp chống biến đổi  mà còn mở rộng danh mục sản phẩm để đáp
            lớp học STEAM cho trẻ em có hoàn cảnh khó   khí hậu tại Long An và khu vực Đồng bằng  ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người
            khăn, hỗ trợ người thu gom rác thải phi chính   sông Cửu Long thể hiện cam kết đầu tư  tiêu dùng, phù hợp với tầm nhìn trở thành
            thức và nâng cao kỹ năng thương mại điện tử   dài hạn và bền vững trong hành trình hiện  công ty nước giải khát cho đời sống, cam kết
            cho phụ nữ tại các làng nghề truyền thống   thực hóa chiến lược phát triển bền vững  mạnh mẽ trong việc đóng góp vào sự phát
            của Việt Nam.                             “Lựa Chọn Hôm Nay, Định Hình Tương Lai”  triển bền vững về kinh  tế - xã hội tại  Việt
               Tháng 01 năm 2025, Công ty Coca-Cola   của Swire Coca-Cola tại Việt Nam.”      Nam. Thông qua chiến lược phát triển bền
            Việt Nam chính thức khánh thành Trung tâm   Tại Long An,  Trung tâm EkoCenter mới  vững “Lựa chọn hôm nay, Định hình tương
            Hỗ trợ Cộng đồng EkoCenter mới tại xã An   có khả năng cung cấp lên đến 6.000 lít nước  lai”, Công ty Coca-Cola Việt Nam sẽ tiếp tục
            Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Đây là   uống sạch mỗi ngày, đồng thời đóng vai trò  tạo ra những tác động tích cực cho cộng
            Trung tâm EkoCenter thứ 8 đang được vận   là điểm kết nối để Công ty và các đối tác hỗ  đồng và môi trường, đảm bảo rằng doanh
            hành bởi Công ty và các đối tác, góp phần   trợ cộng đồng, đặc biệt là trong ứng phó với  nghiệp không chỉ phát triển thịnh vượng mà
            tạo nên những thay đổi tích cực cho cộng   biến đổi khí hậu tại địa phương và khu vực  còn đồng hành cùng các mục tiêu phát triển
            đồng tại nhiều địa phương trên khắp  Việt   Đồng bằng sông Cửu Long.            bền vững của đất nước.
            Nam. Trong khuôn khổ sự kiện này, Coca-Cola   Ông Huỳnh Phú Cường - Chủ tịch Ủy    Cột mốc 31 năm có mặt tại Việt Nam là
            Việt Nam phối hợp cùng UBND Xã An Thạnh   ban Nhân dân xã An Thạnh cho biết: “Trung  khởi đầu của một hành trình mới đầy thú vị,
            và Công ty VECA tổ chức nhiều hoạt động ý   tâm EkoCenter là một sáng kiến ý nghĩa  hướng đến sự tăng trưởng, đổi mới và những
            nghĩa nhằm nâng cao nhận thức và kiến thức   góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống  đóng góp tích cực hơn nữa cho cộng đồng
            bảo vệ môi trường cho cộng đồng, như chia   của người dân tại địa phương. Chúng tôi  trong những năm tới.n



                                                                                                                                 59 59

                                                                                                               S ố 1+2+3/2025
                                                                                                               Số 1+2+3/2025
   54   55   56   57   58   59   60   61   62   63   64