Page 27 - Thông tin & Truyền thông
P. 27

KINH TẾ - VĂN HÓA - XÃ HỘI






























































                                    Đ n nay, toàn t nh đã có 237 s n ph m đư c đánh giá, phân h ng s n ph m OCOP, trong đó có 1
                                    s n ph m đ t h ng 5 sao, 54 s n ph m đ t h ng 4 sao, 182 s n ph m đ t h ng 3 sao. Chương
                                    trình OCOP đã thu hút đư c 172 ch  th  thu c 126 xã, phư ng tham gia. Nh  đa d ng hóa các hình
                                    th c xúc ti n thương m i, nh t là thương m i đi n t , nông s n Phú Th
 ngày càng có th  trư ng
                                     n đ nh, nâng cao đư c giá tr , ngư i s n xu t yên tâm đ
u tư, nâng cao ch t lư ng nông s n, t o
                                    l i th  c nh tranh trên th  trư ng.
                                    Ông Vũ Qu c Tu n - Chi c c trư ng Chi c c Phát tri n nông thôn - S  Nông nghi p và Phát tri n
                                    nông thôn kh ng đ nh, vi c các h p tác xã, doanh nghi p s n xu t, ch  bi n nông s n trong t nh
                                    tham gia các h i ch , phiên ch  s  giúp h
 phát tri n kinh doanh, m  r ng th  trư ng, hư ng
                                    nhi u hơn vào th  trư ng trong nư c v i phương châm v n đ ng “Ngư i Vi t Nam ưu tiên dùng
                                    hàng Vi t Nam”; tuyên truy n, qu ng bá thương hi u, tôn vinh s n ph m nông, lâm, th y s n
                                    s ch, an toàn, t o “c
u n i” gia h p tác xã, doanh nghi p v i ngư i tiêu dùng, gia s n xu t v i
                                    tiêu th .

                                    Th i gian t i, các đ a phương ti p t c đ y m nh xúc ti n thương m i đ i v i các mt hàng nông
                                    s n, thúc đ y s n xu t phát tri n, nâng cao thu nh p cho bà con nông dân, hoàn thành m t trong
                                    nhng tiêu chí quan tr
ng nh t trong B  tiêu chí Qu c gia xây dng nông thôn m i.







             25    THÔNG TIN VÀ TRUY N THÔNG
   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32