Page 34 - Làng Nghề Việt Nam
P. 34
Chủ thể OCOP 5 sao
nói về câu chuyện xuất khẩu
Quỳnh Như
nh D
Nhân dịp Tết Ất Tỵ 2025, ông Đặng Khánh Duy, Tổng giám đốc điều hành (CEO) Công ty
ng Khá
, T
ổng giá
uy
ết Ấ
Nhâ
n dịp T
ặ
ỵ 2025, ông Đ
t T
c điều hà
ông t
nh (
CEO) C
m đố
y
â
ủ thể đầu tiên củ
đã c
ững
n Nhiên - Ch
ó nh
ây Ninh c
đạ
m
ó sả
n phẩ
TNHH T
TNHH Tân Nhiên - Chủ thể đầu tiên của tỉnh Tây Ninh có sản phẩm đạt OCOP 5 sao đã có những
OP 5 sao
a tỉnh T
t OC
ng nghề V
iệt Na
m.
ới T
ạ
p chí Là
chia sẻ v
chia sẻ với Tạp chí Làng nghề Việt Nam.
Phóng viên: Mỗi sản phẩm
đều là một câu chuyện về văn hóa
vùng miền, mang ý nghĩa và tâm
huyết của người làm ra nó. Đối
với thương hiệu bánh tráng “Tân
Nhiên” thông điệp mà anh muốn
gửi đến khách hàng là gì? Phiên
bản được xuất khẩu sang quốc tế
liệu có gì khác biệt để có thể đáp
ứng yêu cầu của người tiêu dùng
từ một số thị trường khó tính?
CEO Đặng Khánh Duy: Tân
Nhiên không chỉ là nơi sản xuất
bánh tráng mà còn là cầu nối mang
đậm bản sắc văn hóa và hồn quê Ông Đặng Khánh Duy, Tổng giám đốc điều hành
Công ty TNHH Tân Nhiên
Việt Nam. Thông điệp mà chúng
tôi muốn gửi gắm đến khách hàng Phóng viên: Không chỉ thường Chúng tôi luôn cam kết mang
là “sạch từ suy nghĩ đến sản phẩm”. xuyên xuất hiện trên các kệ hàng, đến sản phẩm sạch từ suy nghĩ
Mỗi sản phẩm bánh tráng của Tân siêu thị, điểm bán trong nước, đến chất lượng, đồng thời không
Nhiên là kết tinh của sự sáng tạo hiện nay, thương hiệu bánh ngừng đầu tư vào nghiên cứu và
và tình yêu đặc sản quê hương Tây tráng Tân Nhiên ghi nhận cũng phát triển (R&D), cải tiến công
Ninh, với sứ mệnh nâng tầm giá trị có mặt tại thị trường quốc tế. Vậy nghệ, máy móc tiên tiến, để nâng
truyền thống và đưa đặc sản Việt chìa khoá nào để “Tân Nhiên” cao chất lượng sản phẩm. Bên
vươn ra thế giới. luôn nằm trong danh sách những cạnh đó, việc thấu hiểu nhu cầu
Phiên bản bánh tráng mới của thương hiệu được khách hàng ưa khách hàng, xây dựng mối quan
doanh nghiệp được phát triển chuộng và tin dùng? hệ bền chặt cùng các đối tác cũng
bằng công nghệ hiện đại, không đóng vai trò quan trọng trong sự
cần nhúng nước nhưng vẫn giữ CEO Đặng Khánh Duy: Tôi phát triển bền vững.
được độ mềm, mỏng và dẻo, đáp rất tự hào khi thấy “đứa con tinh Phóng viên: Được biết, thương
ứng nhu cầu của thị trường quốc thần” của mình ngày càng được hiệu bánh tráng “Tân Nhiên” có
tế, đặc biệt là tại Châu Âu. Sản nhiều khách hàng trong và ngoài định hướng phát triển sang thị
phẩm không chỉ tiện dụng, an nước yêu mến. Điều này không chỉ trường Châu Âu, anh có thể bật
toàn với các chứng nhận quốc tế khẳng định chất lượng sản phẩm mí một vài điều về chiến lược phát
như FSSC 22000, FDA, HALAL mà mà còn là động lực giúp chúng triển cho định hướng này, đặc biệt
còn giữ nguyên hương vị tự nhiên, tôi tiếp tục đổi mới và phát triển. trong năm 2025? Việc thương
mang đến trải nghiệm đậm đà nét Chìa khóa thành công của Tân hiệu bánh tráng “Tân Nhiên” mở
truyền thống, phù hợp xu hướng Nhiên chính là “Tử tế, sáng tạo và rộng kim ngạch xuất khẩu sang
toàn cầu. khác biệt”. thị trường Châu Á như Hàn Quốc,
34 Tạp chí LÀNG NGHỀ VIỆT NAM