Page 34 - Làng Nghề Việt Nam
P. 34

Chủ thể OCOP 5 sao




           nói về câu chuyện xuất khẩu


                                                                                                    Quỳnh Như

                                                           nh D
                   Nhân dịp Tết Ất Tỵ 2025, ông Đặng Khánh Duy, Tổng giám đốc điều hành (CEO) Công ty
                                                    ng Khá
                                                                  , T
                                                                     ổng giá
                                                                uy
                              ết Ấ
                   Nhâ
                       n dịp T
                                                   ặ
                                    ỵ 2025, ông Đ
                                  t T
                                                                                  c điều hà
                                                                                                      ông t
                                                                                           nh (
                                                                                               CEO) C
                                                                            m đố
                                                                                                           y
                       â
                                    ủ thể đầu tiên củ
                                                                                                đã c
                                                                                                        ững
                        n Nhiên - Ch
                                                                                                    ó nh
                                                            ây Ninh c
                                                                                đạ
                                                                              m
                                                                     ó sả
                                                                         n phẩ
                TNHH T
                TNHH Tân Nhiên - Chủ thể đầu tiên của tỉnh Tây Ninh có sản phẩm đạt OCOP 5 sao đã có những
                                                                                       OP 5 sao
                                                    a tỉnh T
                                                                                   t OC
                                    ng nghề V
                                              iệt Na
                                                    m.
                        ới T
                            ạ
                             p chí Là
                chia sẻ v
                chia sẻ với Tạp chí Làng nghề Việt Nam.
              Phóng viên: Mỗi sản phẩm
           đều là một câu chuyện về văn hóa
           vùng miền, mang ý nghĩa và tâm
           huyết của người làm ra nó. Đối
           với thương hiệu bánh tráng “Tân
           Nhiên” thông điệp mà anh muốn
           gửi đến khách hàng là gì? Phiên
           bản được xuất khẩu sang quốc tế
           liệu có gì khác biệt để có thể đáp
           ứng yêu cầu của người tiêu dùng
           từ một số thị trường khó tính?
              CEO Đặng Khánh Duy:  Tân
           Nhiên  không  chỉ  là  nơi  sản  xuất
           bánh tráng mà còn là cầu nối mang
           đậm bản sắc văn hóa và hồn quê                 Ông Đặng Khánh Duy, Tổng giám đốc điều hành
                                                                    Công ty TNHH Tân Nhiên
           Việt Nam. Thông điệp mà chúng
           tôi muốn gửi gắm đến khách hàng      Phóng viên: Không chỉ thường       Chúng tôi luôn cam kết mang
           là “sạch từ suy nghĩ đến sản phẩm”.   xuyên xuất hiện trên các kệ hàng,  đến sản phẩm sạch từ suy nghĩ
           Mỗi sản phẩm bánh tráng của Tân   siêu thị, điểm bán trong nước,  đến chất lượng, đồng thời không
           Nhiên là kết tinh của sự sáng tạo   hiện nay, thương hiệu bánh       ngừng đầu tư vào nghiên cứu và
           và tình yêu đặc sản quê hương Tây   tráng Tân Nhiên ghi nhận cũng    phát triển (R&D), cải tiến công
           Ninh, với sứ mệnh nâng tầm giá trị   có mặt tại thị trường quốc tế. Vậy   nghệ, máy móc tiên tiến, để nâng
           truyền thống và đưa đặc sản Việt   chìa khoá nào để “Tân Nhiên”      cao chất lượng sản phẩm. Bên
           vươn ra thế giới.                 luôn nằm trong danh sách những     cạnh đó, việc thấu hiểu nhu cầu
              Phiên bản bánh tráng mới của   thương hiệu được khách hàng ưa     khách hàng, xây dựng mối quan
           doanh nghiệp được phát triển      chuộng và tin dùng?                hệ bền chặt cùng các đối tác cũng
           bằng công nghệ hiện đại, không                                       đóng vai trò quan trọng trong sự
           cần  nhúng nước nhưng vẫn giữ        CEO Đặng Khánh Duy:  Tôi        phát triển bền vững.
           được độ mềm, mỏng và dẻo, đáp     rất tự hào khi thấy “đứa con tinh     Phóng viên: Được biết, thương
           ứng nhu cầu của thị trường quốc   thần” của mình ngày càng được      hiệu bánh tráng “Tân Nhiên” có
           tế, đặc biệt là tại Châu Âu. Sản   nhiều khách hàng trong và ngoài   định hướng phát triển sang thị
           phẩm không chỉ tiện dụng, an      nước yêu mến. Điều này không chỉ   trường Châu Âu, anh có thể bật
           toàn với các chứng nhận quốc tế   khẳng định chất lượng sản phẩm     mí một vài điều về chiến lược phát
           như FSSC 22000, FDA, HALAL mà  mà còn là động lực giúp chúng         triển cho định hướng này, đặc biệt
           còn giữ nguyên hương vị tự nhiên,  tôi tiếp tục đổi mới và phát triển.  trong năm 2025? Việc thương
           mang đến trải nghiệm đậm đà nét  Chìa khóa thành công của  Tân  hiệu bánh tráng “Tân Nhiên” mở
           truyền thống, phù hợp xu hướng  Nhiên chính là “Tử tế, sáng tạo và  rộng kim ngạch xuất khẩu sang
           toàn cầu.                         khác biệt”.                        thị trường Châu Á như Hàn Quốc,
           34   Tạp chí LÀNG NGHỀ VIỆT NAM
   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39