Page 76 - Khoa học và Đời Sống - Số Tết Âm Lịch
P. 76

HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHOA HỌC




                LÀ BÍ QUYẾT TOYOTA VIỆT NAM PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG



                  Toyota Việt Nam đang có trong tay một hệ thống quản lý thông tin rất mạnh mẽ và ổn định, không chỉ giúp hãng nắm được thông tin
                       khách hàng rõ ràng mà còn là yếu tố giúp đưa thông tin doanh số hàng tháng một cách nhanh, chính xác và minh bạch nhất.
                Nhu cầu hiểu biết thông tin, trao đổi giữa khách hàng và hãng xe là điều cần thiết nơi   trên toàn hệ thống từ tổng công ty đến các đại lý. Về phía nhà sản xuất, TMV có thể nắm
              thị trường ô tô ngày càng phát triển tại Việt Nam hiện nay. Trong số những cách tạo nên sự   được các chi tiết về xe (gồm số khung, số máy, ngày xuất xưởng…), lập kế hoạch và thực
              kết nối tốt nhất, Toyota Việt Nam (TMV) đã nỗ lực và duy trì hệ thống quản lý khách hàng   hiện giao xe hàng ngày cho đại lý, quản lý thông tin về hoạt động kinh doanh hàng tháng.
              khoa học, tạo nên những thành tựu lớn và đặc biệt nhất trong số đó chính là việc trở thành   Đặc biệt, doanh số Toyota công bố là số xe đã được giao thành công đến tay khách hàng,
              nhà sản xuất luôn công khai doanh số hàng tháng đầu tiên trên thị trường.  không phải số xe giao đến đại lý.






























              Toyota cập nhật và lưu trữ dữ liệu khách hàng khoa học và chi tiết     Doanh số Toyota công bố là số xe được giao thành công đến tay khách hàng
                Là một trong những hãng xe nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam, từ năm 1995 đến   Đặc biệt là khả năng trích xuất dữ liệu lập báo cáo cập nhật thông tin luôn thực hiện
              nay, TMV đã bán ra thị trường 961.942 xe và đón tiếp hơn 19 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ   theo ngày và chốt dữ liệu trước 20h ngày cuối cùng của tháng, tất cả được thực hiện nhanh
              chính hãng tính đến hết năm 2023. Đây là thành tích kỷ lục mà một hãng xe hơi đạt được   gọn chỉ bằng 1 thao tác, nhờ đó, Toyota luôn tiên phong công bố doanh số một cách chính
              tại thị trường Việt Nam, khoảng cách đến mục tiêu đạt 1 triệu xe bán ra không còn xa, dự   xác và hoàn toàn minh bạch trong ngày đầu tiên mỗi tháng.
              kiến vào tháng 6/2025. Lượng khách hàng hiện tại rất lớn yêu cầu hệ thống của TMV cũng
              phải đáp ứng khả năng quản lý tốt và ổn định nhất, trong mục tiêu trở thành công ty cung
              cấp giải pháp di chuyển toàn diện.                                        Doanh số ô tô được công bố sớm
                                                                                        Sức mạnh từ hệ thống quản lý dữ liệu TMSS giúp hãng xe Nhật Bản đang có thời gian
                Toyota Việt Nam sở hữu hệ thống quản lý thông tin                    công bố doanh số hàng tháng sớm nhất tại thị trường Việt Nam, điển hình như kết quả
                                                                                     kinh doanh tháng 11 vừa qua được TMV thông tin ngay trong ngày 1/12 (dù là ngày nghỉ).
                đầy đủ và cập nhật
                Suốt nhiều tháng qua, người dùng trên khắp các diễn đàn thường xuyên bàn tán và thảo
              luận về vấn đề doanh số của các hãng xe hiện nay với thời gian công bố khác biệt rất lớn.
























                                                                                     Toyota ghi nhận thành tích kinh doanh ấn tượng trong tháng 11 vừa qua


                                                                                        Cụ thể, tổng lượng ô tô bán ra trong tháng vừa qua của hãng đạt 8.853 xe (bao gồm cả
                                                                                     thương hiệu Lexus), đưa doanh số tích lũy 11 tháng 2024 lên hơn 59.000 xe và đang hướng
              Toyota cập nhật và lưu trữ dữ liệu khách hàng khoa học và chi tiết     tới con số hơn 1 triệu xe trong năm 2025, kỷ niệm 30 năm Toyota có mặt tại thị trường Việt
                                                                                     Nam, đồng thời là hãng ô tô tích cực đóng góp vào ngân sách nhà nước.
                Thậm chí nhiều hãng xe với lượng ô tô bán ra đều nhập khẩu chủ yếu từ nước ngoài và   Hiện tại, các dòng xe lắp ráp trong nước vẫn đạt số lượng bán ra cao hàng đầu, trong
              các thương hiệu mới vào thị trường Việt Nam còn không công bố chi tiết doanh số, khiến   đó Vios xếp thứ nhất với 2.137 xe và hứa hẹn tiếp tục dẫn đầu phân khúc sedan hạng B,
              người tiêu dùng khó nắm bắt và hiểu hết về tình hình kinh doanh của thương hiệu ô tô họ   Veloz Cross đạt 1.146 xe và có vị trí vững chắc trong phân khúc MPV. Ngoài ra, bộ đôi ô tô
              lựa chọn hoặc có ý định mua xe.                                        nhập khẩu Yaris Cross và Corolla Cross với 1.188 và 1.150 xe cũng đang xếp vị trí hàng đầu
                Nhằm công khai trực tiếp và rõ ràng, TMV đã triển khai việc công bố thông tin doanh   trong các phân khúc SUV hạng B và C của thị trường, minh chứng cho khả năng thu hút của
              số chi tiết từ đầu tháng. Đương nhiên, để có thể thực hiện được điều đó, thương hiệu này   thương hiệu Toyota đối với nhiều nhóm khách hàng khác nhau.
              cũng phải sở hữu hệ thống quản lý dữ liệu khoa học và chi tiết có tên Toyota Marketing   Với hướng tiếp cận đa chiều trong vấn đề trung hòa carbon trên toàn cầu, Toyota tiếp
              Sale & Service System (TMSS), được phát triển bởi Toyota Việt Nam. Hệ thống quản lý từ   tục công cuộc xanh hóa theo cách riêng, đã dần cho thấy thành công tại nhiều thị trường,
              quá trình tạo hợp đồng mua xe, đại lý xác nhận bán, thông tin lên TMV và hoạt động chăm   trong đó có Việt Nam. Tháng 11, doanh số xe Hybrid của TMV  đạt 608 xe, nâng tổng doanh
              sóc sau bán hàng.                                                      số lũy kế trong 11 tháng đầu năm 2024 lên tới 4.489 xe, cho thấy dòng xe tiết kiệm nhiên liệu
                Nhờ đó, TMV có thể dễ dàng quản lý các thông tin khác nhau, có sự liên kết và đồng bộ   và thân thiện môi trường này đang dần chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu bán hàng của hãng.
   71   72   73   74   75   76   77   78   79   80