Page 75 - Khoa học và Đời Sống - Số Tết Âm Lịch
P. 75

Năm 2024, Ford Việt Nam gặt hái nhiều cột mốc bán hàng mới. Hết tháng 11, Ford Việt Nam đạt doanh số 38.600 xe và dự kiến
                                              doanh số cả năm 2024 là 41.812 xe, tăng 11% so với năm trước đó.






















           Tháng 11 vừa qua là tháng bán lẻ kỉ lục của Ford với   Bên cạnh Ranger và Everest, Ford Transit Hoàn Toàn   toàn quốc, hơn 1.000 dịch vụ được thực hiện với tỷ lệ hoàn
        tổng cộng 5.593 xe, phá kỉ lục của tháng 10 liền trước và   Mới tự tin thiết lập chuẩn mực mới trong phân khúc xe   thành đúng giờ đạt 99%.
        của tất cả các tháng trong lịch sử bán hàng của Ford tại   thương mại hạng nhẹ kể từ khi có mặt tại Việt Nam vào   Tiếp nối mục tiêu nâng tầm trải nghiệm khách hàng,
        Việt Nam.                                       tháng 7/2024 với 3 phiên bản Trend 16 chỗ, Premium 16   Ford cải thiện các tiện ích sẵn có như Đặt lịch Dịch vụ trực
           Bên cạnh phát triển sản phẩm, Ford tiên phong nâng   chỗ và Premium+ 18 chỗ lớn nhất phân khúc, hàng loạt   tuyến, Nhận và Giao xe tận nơi, FordPass, Chuyên gia Ford,
        cao trải nghiệm khách hàng với cam kết “Luôn sẵn sàng   tiện  nghi  như  màn  hình  kép  12,3-inch  kết  nối  Apple   Khám phá xe Ford của bạn thông qua việc liên tục khảo sát
        phục vụ” trong quá trình tìm kiếm, sở hữu và sử dụng   CarPlay và Android Auto không dây, cửa trượt điện, cửa   và phân tích ý kiến người dùng.
        xe, đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng tăng của   gió điều hòa cho từng vị trí cùng bộ giải pháp kinh doanh   “Trong năm qua, các phiên bản xe và sáng kiến dịch vụ
        khách hàng Việt.                                toàn diện “Upfleet”.                            mới ra mắt là sự đáp lại của Ford trước kỳ vọng của người
           Hà Nội, Việt Nam, Ngày 18 tháng 12 năm 2024 – Ford                                           dùng về chu trình sử dụng xe tiện nghi, an toàn và hiệu
        Việt Nam khẳng định sức hút trong lòng người tiêu dùng                                          quả. Với cam kết biến mọi hành trình của khách hàng trở
        Việt  với  hơn  38.600  xe  bán  ra  trong  11  tháng  của  năm                                 nên đáng nhớ, chúng tôi sẽ chinh phục những mục tiêu cao
        2024.  Dự  kiến  hết  tháng  12,  doanh  số  sẽ  lên  tới  41.812                               hơn, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.” - Ông
        xe, tăng 11% so với năm 2023. Ranger, Everest, Transit                                          Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
        giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc. Territory và Explorer
        chứng kiến tăng trưởng tích cực. Để đạt thành tựu trên,                                            Về Ford Motor Company
        Ford Việt Nam không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng
        sản phẩm đồng thời xác định trải nghiệm khách hàng là                                              Ford Motor Company (NYSE: F) là một công ty toàn
        điểm khác biệt so với đối thủ.                                                                  cầu có trụ sở tại Dearborn, Michigan, cam kết giúp xây
                                                                                                        dựng một thế giới tốt đẹp hơn, nơi mọi người được tự do
           Kể từ khi ra mắt, các dòng xe Thế Hệ Mới của Ford, đặc                                       di chuyển và theo đuổi ước mơ của mình. Kế hoạch Ford+
        biệt là Ranger và Everest, được giới chuyên gia cũng như                                        của công ty nhằm tăng trưởng và tạo ra giá trị từ sự kết
        khách hàng đánh giá cao, tái định nghĩa tiêu chuẩn trong                                        hợp các điểm mạnh hiện có, năng lực mới và mối quan hệ
        các phân khúc cạnh tranh.                                                                       luôn bền chặt với khách hàng để làm phong phú thêm trải
           Ford  Ranger  được  ưa  chuộng  bởi  hàng  loạt  trang  bị   Đến nay, Ford Transit duy trì vị trí top 1 phân khúc với   nghiệm và nâng cao lòng trung thành của những khách
        công nghệ, thiết kế mạnh mẽ, khung gầm đầm chắc, cách   hơn 5.000 xe chỉ trong vòng 6 tháng mở bán cuối năm.  hàng đó. Ford phát triển và cung cấp các loại xe tải Ford,
        âm hàng đầu phân khúc và chi phí sử dụng hợp lí. Hiện   Tiếp đà tăng trưởng, Ford Territory sở hữu ngày càng   xe thể thao đa dụng, xe tải thương mại, xe hơi thương mại
        nay, Ranger là mẫu bán tải có nhiều phiên bản nhất gồm XL,   nhiều tín nhiệm từ khách hàng, đáp ứng tối đa thị hiếu   và xe hơi hạng sang Lincoln, cũng như các dịch vụ kết
        XLS, XLS+, Sport, Wildtrak, Stormtrak và Raptor đáp ứng                                         nối. Công ty hiện thực hóa điều này thông qua ba phân
        mọi nhu cầu từ công việc, gia đình đến đam mê khám phá.   của người trẻ bằng sự rộng rãi bậc nhất phân khúc, khả   khúc  kinh  doanh  lấy  khách  hàng  làm  trọng  tâm  gồm:
                                                        năng vận hành mượt mà, các công nghệ hiện đại và an
           Tháng 4/2024, Ranger Stormtrak chính thức lộ diện với   toàn hàng đầu.                       Ford Blue, chế tạo các dòng xe xăng và xe hybrid mang
        nâng cấp về ngoại hình và hệ thống giá đỡ thông minh lần                                        tính biểu tượng về kỹ thuật; Ford Model e, phát triển các
                                                           Chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 10/2022,
        đầu tiên xuất hiện trong phân khúc, củng cố vị trí dẫn đầu   Territory liên tục lập kỉ lục bán hàng. Chỉ sau 1 năm từ   mẫu xe điện đột phá sở hữu hệ thống phần mềm đem
        phân khúc bán tải năm thứ 12 liên tiếp với hơn 17.000 xe,   ngày ra mắt, hơn 10.000 xe Territory được bán ra. Từ đầu   đến những trải nghiệm số vượt trội cho khách hàng; và
        tăng 7% với cùng kỳ năm ngoái.                  năm 2024 đến nay, mẫu xe giữ vững vị trí top 2 doanh số   Ford Pro, hỗ trợ khách hàng thương mại chuyển đổi và
           Ford Everest - mẫu SUV đặc trưng của Ford - là sự hòa   phân khúc SUV hạng C đô thị với gần 16% thị phần. Dự   mở rộng kinh doanh với sự đồng hành của các phương
        trộn giữa sức mạnh bền bỉ và tiện nghi thư giãn, lý tưởng   kiến đến hết tháng 12, Territory cán mốc 8.000 xe được   tiện và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của họ. Ngoài ra,
        cho nhóm gia đình và cá nhân ưa phiêu lưu. Nhằm chinh   bán ra trong năm.                       Ford đang theo đuổi các giải pháp di chuyển thông qua
        phục nhóm khách hàng cao cấp, Everest Platinum ra đời với   Thành công về doanh số không chỉ đến từ chất lượng   Ford Next và cung cấp các dịch vụ tài chính thông qua
        nhiều nâng cấp về nội, ngoại thất và các trang bị tiện nghi                                     Ford  Motor  Credit  Company.  Ford  có  khoảng  177.000
        như mâm hợp kim 20-inch lớn nhất phân khúc, ghế bọc da   sản phẩm mà còn xuất phát từ trải nghiệm dịch vụ toàn   nhân viên trên toàn thế giới. Thông tin thêm về công ty,
                                                        diện. Năm vừa qua, Ford Việt Nam ra mắt nền tảng thương
        thông hơi và sưởi ấm, hàng ghế trước chỉnh điện 10 hướng,   mại điện tử phục vụ quá trình đặt hàng và dịch vụ lưu động   các sản phẩm và dịch vụ của công ty có sẵn tại corporate.
        ghế lái ghi nhớ 3 vị trí, 12 loa B&O.           4 giờ hoặc miễn phí – mô hình lần đầu tiên xuất hiện trong   ford.com.
           Đến nay, Ford Everest giữ vững vị trí top 1 phân phúc   ngành ô tô Việt Nam.
        SUV  hạng  trung,  tiếp  tục  tăng  trưởng  với  doanh  số  gần   Với nền tảng mua sắm trực tuyến, khách hàng dễ dàng
        10.900 xe, cao hơn 9% so với năm 2023, nâng tổng số xe   thực hiện các thao tác tìm hiểu thông tin, lựa chọn xe và đặt
        Everest Thế Hệ Mới được giao tới tay khách hàng Việt lên   hàng chỉ với vài nút bấm, đảm bảo yếu tố thuận tiện, minh
        con số 73.400 xe.
                                                        bạch và an toàn trong kỷ nguyên số.
                                                           Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí là niềm tự hào
                                                        của Ford bởi Việt Nam là thị trường đầu tiên trên toàn cầu
                                                        triển khai mô hình dịch vụ này. Sử dụng dữ liệu kết nối, hệ
                                                        thống có khả năng theo dõi khi nào xe Ford cần bảo dưỡng
                                                        và nhắc nhở chủ xe đặt dịch vụ lưu động tại vị trí mà họ ưu
                                                        tiên, đảm bảo mang lại trải nghiệm nhanh chóng, hiệu quả
                                                        vào bất cứ lúc nào và tại bất kỳ nơi nào khách hàng cần.
                                                        Ford Việt Nam đã triển khai 54 xe bảo dưỡng lưu động trên


                                                                                     Nhung Nguyễn                           Liên Đặng
                                                              Liên hệ:             (+84) 973072468                      (+84) 937526699
                                                                                   nnhung@ford.com                    lien@senmedia.com.vn
   70   71   72   73   74   75   76   77   78   79   80