Page 13 - Kinh tế Tập thể - Hợp tác xã
P. 13
Soá quyù I - 2025
phần kinh tế, các tầng lớp nhân dân trong phát trị; Tổ chức kết nối cung cầu, ký kết hợp đồng tiêu
triển kinh tế tập thể HTX. thụ hàng hóa giữa các HTX với các doanh nghiệp,
Qua 07 ngày hội chợ diễn ra, khu gian hàng tổ chức trong và ngoài nước; Tư vấn tiếp cận vốn
chung của tỉnh Phú Yên thu hút hơn 1000 lượt tín dụng cho các HTX. Ngoài ra, Hội chợ còn kết
khách tham quan mua sắm tại gian hàng. Theo nối với các đơn vị chuyên quảng bá giới thiệu sản
đánh giá của khách hàng thì các mặt hàng của phẩm trên nền tảng số như Tiktok để đến các gia
các hợp tác xã, doanh nghiệp tỉnh Phú Yên mang hàng để quảng bá sản phẩm, tiếp cận đa dạng
đến hội chợ xúc tiến thương mại đều có thương đối tượng khách hàng và mở rộng kênh tiêu thụ
hiệu, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, mẫu mã đẹp bắt trực tuyến, giúp các HTX gia tăng cơ hội quảng
mắt, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh. Hầu hết bá và bán hàng trực tuyến. Điều này phản ánh
các HTX, doanh nghiệp tham gia hội chợ đều cho xu hướng tiêu dùng hiện đại, khi các nền tảng
khách dùng thử sản phẩm miễn phí nên rất đông số đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối sản
khách đến tham quan, nhất là các loại gạo chất
lượng cao như gạo thơm hoa vàng, gà ủ muối, phẩm với người tiêu dùng...
gà xé sợi, heo sấy, các sản phẩm về sen… được Hội chợ không chỉ là nơi trưng bày và quảng
khách hàng ưa chuộng bá sản phẩm, mà còn là một diễn đàn để các HTX,
Trong các ngày Hội chợ, đã diễn ra song song doanh nghiệp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm
với các hoạt động: Trưng bày giới thiệu quảng bá kiếm cơ hội hợp tác, góp phần nâng cao giá trị
các sản phẩm hàng hóa dịch vụ có thương hiệu, các sản phẩm mang đậm bản sắc vùng miền, đặc
sản xuất theo công nghệ cao, organic đảm bảo sản địa phương và góp phần khẳng định vai trò
tiêu chuẩn; Quảng bá các sản phẩm hàng hóa dịch quan trọng của kinh tế tập thể trong nền kinh tế
vụ của các HTX, doanh nghiệp tham gia chuỗi giá quốc dân./.
Lieân minh HTX Phuù Yeân 11