Page 154 - Tuổi Trẻ Thủ Đô - Số Tết Âm Lịch
P. 154

VIII  Xuân    tuoitrethudo.vn      tuoitrethudo.vn                                                            Xuân                            IX



 CHÀO XUÂN M I, VINCOM TI P N I






 HÀNH TRÌNH SÁT CÁNH






 TRI U GIA ĐÌNH VI T
























          liên tục, 50 màn pháo hoa rực rỡ mỗi tuần và đạt
          kỷ lục đón tới 160.000 lượt khách/ngày chỉ trong
          vòng một năm sau khi khai trương. Thành công của
          mô hình khu phố thương mại sẽ góp phần “thay da
          đổi thịt” nhiều vùng đất mới, không chỉ thắp sáng
          không khí lễ hội, mà còn tạo nên những thành phố
          mới kết hợp hoàn hảo giữa đô thị sống lý tưởng
          và điểm đến văn hóa - giải trí - nghệ thuật cho du
          khách trong và ngoài nước.
           Với những nỗ lực không ngừng, Vincom đã nhận
          được nhiều giải thưởng danh giá. Trong năm 2024,
          thương hiệu được vinh danh tại hạng mục doanh
          nghiệp Lãnh đạo Xanh Tiên phong (Pioneer Green
          Leadership) - giải thưởng Doanh nghiệp Trách
 PV  HÀNH TRÌNH 20 NĂM R”C R• VÀ NĂM 2024 БY T” HÀO   là vùng đất nắng gió Đông Hà - Quảng Trị. Tại mỗi   nhiệm Châu Á 2024 (Asia Responsible Enterprise   Bên cạnh đó, Vincom còn mang đến những góc   Những không gian này không chỉ là điểm check-in
 Tháng 11/2024, Vincom chính thức đánh dấu cột   tỉnh thành, các TTTM Vincom không chỉ là nơi giao   Awards - AREA) và được Forbes bình chọn là Top   văn hóa, nghệ thuật đầy xúc cảm, không gian   thời thượng mà còn mang đến trải nghiệm mua sắm
 Tròn 20 năm tr– thành c u n i và đi	m ch m   mốc 20 năm hiện diện trên dải đất hình chữ S. Khởi   thương mà còn là điểm hẹn văn hóa nghệ thuật, kết   50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, Top 10   cộng đồng đặc sắc dành cho nhiều lứa tuổi. Trong   đẳng cấp, rút ngắn khoảng cách giữa thời trang thế
 thay đ…i xu hư ng tiêu dùng c a các gia đình   đầu từ tòa tháp Vincom City Tower - một trong   nối cộng đồng với không gian kiến trúc tinh tế, giao   thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Đồng thời, Vincom   đó phải kể đến Tiktok Content Creator House lần   giới và khách hàng Việt Nam.
 Vi t, Vincom luôn gi  v ng v  th  là thương   những công trình tiêu biểu cho sự phát triển của   hòa giữa nét hiện đại và bản địa và các sự kiện độc   cũng nằm trong Top 50 doanh nghiệp niêm yết có   đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được ra mắt vào   Ngoài ra, các trải nghiệm vui chơi giải trí và luyện
 hi u b t đ ng s n bán l— hàng đ u Vi t Nam.   ngành dịch vụ Thủ đô vào năm 2004, Vincom nay   đáo, đậm đà bản sắc. Trong năm qua, Vincom đã   thực hành quản trị công ty tốt nhất Việt Nam, dựa   ngày 13/12/2024 tại Vincom Mega Mall Royal   tập thể thao vẫn sẽ hiện diện và liên tục được nâng
                                                         City. Đây là một không gian cộng đồng dành cho
 tổ chức hơn 250 sự kiện trình diễn nghệ thuật cộng
 đã sở hữu đến 88 trung tâm thương mại (TTTM) trải
          trên bộ tiêu chí VNCG50 do Viện Thành viên Hội
                                                                                                        cấp. Khách hàng dễ dàng tìm thấy các trò chơi “hot
 Mùa xuân 2025, Vincom chính th c bư c vào   dài qua 48 tỉnh thành trên cả nước. Để rồi, không   đồng, gần 100 chương trình hội chợ đặc sản vùng   đồng Quản trị Việt Nam (VIOD) khởi xướng.  các Tiktoker, nơi mọi người có thể giao lưu, học   hit”, các bộ môn đang “gây sốt” tại hệ thống giải trí
 m t hành trình m i, mang đ n nh ng tr i   chỉ là một điểm hẹn mua sắm, Vincom còn gắn bó   miền OCOP, góp phần nâng tầm thương hiệu nội   hỏi, thỏa sức sáng tạo qua những buổi livestream,   của Vincom. Những bạn trẻ mê vận động chắc chắn
 nghi m tiêu dùng m i m— cho hàng tri u   với bao thế hệ người Việt như là một trung tâm vui   địa và lan tỏa giá trị văn hóa địa phương nói riêng   CHÀO XUÂN MI CÙNG KHÁT V NG BAY CAO   sản xuất clip triệu view. Với các sản phẩm, trải   sẽ thích mê trò chơi Box dance. Các Gymer không
           Bước sang năm 2025 với mong muốn mang đến
 khách hàng, góp ph n rút ng n kho ng cách   chơi giải trí, kết nối cộng đồng và góp phần quảng   và Việt Nam nói chung.  cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và “lần   nghiệm mới mẻ, Vincom Mega Mall Royal City   thể bỏ qua bộ môn Pickleball, Billiards và Pilates,
 bá văn hóa, du lịch Việt Nam đến du khách trong và
                                                         hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến văn hóa mới cho
 Theo đuổi khát khao kiến tạo một nhịp sống mới
                                                                                                        vừa rèn luyện sức khỏe vừa giao lưu và kết nối với
 gi a Vi t Nam và th  gi i.   ngoài nước.   hiện đại nhưng vẫn đầy cảm xúc chân thực, Vincom   đầu tiên” tại Việt Nam, Vincom dự kiến đẩy mạnh   giới trẻ Hà thành.  những người cùng sở thích.
 Tọa lạc tại những khu vực sôi động bậc nhất với   liên tiếp ghi dấu trong trái tim khách hàng với chuỗi   mô hình  “Shoppertainment” - sự kết hợp hoàn hảo   Tiếp nối thành công của các cửa hàng flagship   Năm 2024 đã đi qua khép lại hành trình 20 năm
 lượng khách đông đúc, Vincom là bến đỗ của nhiều   các sự kiện đặc sắc. Nổi bật nhất là chuỗi hoạt động   giữa mua sắm và giải trí. Người tiêu dùng sẽ được   và concept đặc biệt phát triển mạnh mẽ trong năm   trọn vẹn cùng hàng triệu gia đình Việt. Chào xuân
 thương hiệu nổi tiếng thế giới như như: Zara, H&M,   mừng sinh nhật 20 năm Vincom diễn ra trên toàn bộ   tham gia mua sắm, tư vấn và trải nghiệm những sản   2024 như: Samsonite Flagship tại VCC Đồng Khởi,   mới, Vincom bước tiếp trên hành trình rộng mở,
 Decathlon, Uniqlo, Haidilao Hot Pot... Nhiều tên   hệ thống TTTM. Trong đó, Đại nhạc hội Vincom   phẩm, dịch vụ “lần đầu tiên” có mặt ở Việt Nam   Hazzys Flagship tại VCP Imperia Hải Phòng, Gucci   như một cánh chim đầu đàn bay về phía mặt trời
 tuổi đã đạt được thành công lớn về danh tiếng và   20 đã mang tới một sân khấu hoành tráng với những   cùng những hoạt động “góp xanh” cho môi trường   Beauty Flagship tại VCC Bà Triệu… hàng loạt   mang theo khát vọng bay cao bay xa vươn đến
 doanh thu khi “chọn mặt gửi vàng” tại Vincom   màn trình diễn bùng nổ của các ca sỹ hàng đầu Việt   thêm trong lành.  cửa hàng với concept độc đáo tiếp tục được ra mắt.   những thành công rực rỡ hơn nữa trong tương lai.
 khi lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam. Điển hình   Nam như: Tóc Tiên, Anh Tú, Orange, Liz Kim
 phải kể đến hãng thời trang Zara khi đạt mức doanh   Cương, JinE, DJ Gatik và đặc biệt là sự hiện của
 thu khủng 5,5 tỷ đồng trong ngày đầu tiên ra mắt   T-ARA - nhóm nhạc huyền thoại K-Pop một thời.
 cửa hàng chính thức ở Việt Nam tại Vincom Đồng   Đêm nhạc đã lập tức trở thành tiêu điểm giải trí,
 Khởi (TP Hồ Chí Minh). Thành công bước đầu   nhanh chóng giành top trending, trở thành chủ đề
 của thương hiệu này đã mở đường cho nhiều tên   thảo luận hàng đầu trên các mạng xã hội ngay khi
 tuổi thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí danh tiếng   vừa được công bố.
 tiến vào thị trường Việt Nam và tiếp tục lựa chọn   Năm qua, Vincom cũng tiên phong trong việc
 Vincom là đối tác đáng tin cậy.  phát triển, cho thuê các khu phố thương mại như
 Năm 2024 lại tiếp tục là một năm thành công của   Grand World (Phú Quốc United Center), Grand
 Vincom khi cho ra mắt 5 TTTM mới. Trong đó phải   World và Little Hong Kong (Ocean City), phố
 kể đến Vincom Mega Mall Grand Park -  TTTM   đi bộ - công viên Vũ Yên (Hải Phòng), Vinpearl
 được thiết kế theo chủ đề Park-in-Mall lần đầu tiên   Harbour (Nha Trang) hay Vinhomes Golden
 tại Việt Nam với sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ   Avenue (Móng Cái, Quảng Ninh, dự kiến ra mắt
 và kiến trúc xanh. Nơi đây không chỉ là tổ hợp mua   vào 2025) trong các “quần thể triệu điểm đến” của
 sắm, giải trí, ẩm thực sôi động với sự hiện diện của   Tập đoàn Vingroup. Các khu phố này không chỉ
 hơn 100 thương hiệu tiêu dùng, 40 thương hiệu ẩm   mang lại một nhịp sống phồn hoa, sôi động mà còn
 thực, mà còn mang đến cho khách hàng hành trình   kiến tạo nên những điểm đến mới hấp dẫn trên bản
 khám phá và trải nghiệm xanh đầy cảm hứng.  đồ du lịch và là “chìa khóa vàng” tạo nên sự thành
 Bên cạnh đó, Vincom cũng tiếp tục đến những   công của các thương hiệu. Tiêu biểu là Ocean City
 vùng đất mới với 4 TTTM Plaza, từ vùng Kinh Bắc   tọa lạc tại phía Đông Hà Nội, nơi được xem là vũ
 xưa - Bắc Giang đến vùng đất Điện Biên lịch sử,   trụ giải trí mới của Việt Nam với 5 đại nhạc hội
 nối dài đến địa đầu Tổ quốc Hà Giang và mới nhất   tầm cỡ quốc tế, 365 show diễn The Grand Voyage
   149   150   151   152   153   154   155   156   157   158   159