Page 153 - Tuổi Trẻ Thủ Đô - Số Tết Âm Lịch
P. 153
VIII Xuân tuoitrethudo.vn tuoitrethudo.vn Xuân IX
CHÀO XUÂN M I, VINCOM TI P N I
HÀNH TRÌNH SÁT CÁNH
TRI U GIA ĐÌNH VI T
liên tục, 50 màn pháo hoa rực rỡ mỗi tuần và đạt
kỷ lục đón tới 160.000 lượt khách/ngày chỉ trong
vòng một năm sau khi khai trương. Thành công của
mô hình khu phố thương mại sẽ góp phần “thay da
đổi thịt” nhiều vùng đất mới, không chỉ thắp sáng
không khí lễ hội, mà còn tạo nên những thành phố
mới kết hợp hoàn hảo giữa đô thị sống lý tưởng
và điểm đến văn hóa - giải trí - nghệ thuật cho du
khách trong và ngoài nước.
Với những nỗ lực không ngừng, Vincom đã nhận
được nhiều giải thưởng danh giá. Trong năm 2024,
thương hiệu được vinh danh tại hạng mục doanh
nghiệp Lãnh đạo Xanh Tiên phong (Pioneer Green
Leadership) - giải thưởng Doanh nghiệp Trách
PV HÀNH TRÌNH 20 NĂM RC R VÀ NĂM 2024 ĐY T HÀO là vùng đất nắng gió Đông Hà - Quảng Trị. Tại mỗi nhiệm Châu Á 2024 (Asia Responsible Enterprise Bên cạnh đó, Vincom còn mang đến những góc Những không gian này không chỉ là điểm check-in
Tháng 11/2024, Vincom chính thức đánh dấu cột tỉnh thành, các TTTM Vincom không chỉ là nơi giao Awards - AREA) và được Forbes bình chọn là Top văn hóa, nghệ thuật đầy xúc cảm, không gian thời thượng mà còn mang đến trải nghiệm mua sắm
Tròn 20 năm tr thành c u n i và đi m ch m mốc 20 năm hiện diện trên dải đất hình chữ S. Khởi thương mà còn là điểm hẹn văn hóa nghệ thuật, kết 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, Top 10 cộng đồng đặc sắc dành cho nhiều lứa tuổi. Trong đẳng cấp, rút ngắn khoảng cách giữa thời trang thế
thay đ
i xu hư ng tiêu dùng c a các gia đình đầu từ tòa tháp Vincom City Tower - một trong nối cộng đồng với không gian kiến trúc tinh tế, giao thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Đồng thời, Vincom đó phải kể đến Tiktok Content Creator House lần giới và khách hàng Việt Nam.
Vi t, Vincom luôn gi v ng v th là thương những công trình tiêu biểu cho sự phát triển của hòa giữa nét hiện đại và bản địa và các sự kiện độc cũng nằm trong Top 50 doanh nghiệp niêm yết có đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được ra mắt vào Ngoài ra, các trải nghiệm vui chơi giải trí và luyện
hi u b t đ ng s n bán l hàng đ u Vi t Nam. ngành dịch vụ Thủ đô vào năm 2004, Vincom nay đáo, đậm đà bản sắc. Trong năm qua, Vincom đã thực hành quản trị công ty tốt nhất Việt Nam, dựa ngày 13/12/2024 tại Vincom Mega Mall Royal tập thể thao vẫn sẽ hiện diện và liên tục được nâng
City. Đây là một không gian cộng đồng dành cho
tổ chức hơn 250 sự kiện trình diễn nghệ thuật cộng
đã sở hữu đến 88 trung tâm thương mại (TTTM) trải
trên bộ tiêu chí VNCG50 do Viện Thành viên Hội
cấp. Khách hàng dễ dàng tìm thấy các trò chơi “hot
Mùa xuân 2025, Vincom chính th c bư c vào dài qua 48 tỉnh thành trên cả nước. Để rồi, không đồng, gần 100 chương trình hội chợ đặc sản vùng đồng Quản trị Việt Nam (VIOD) khởi xướng. các Tiktoker, nơi mọi người có thể giao lưu, học hit”, các bộ môn đang “gây sốt” tại hệ thống giải trí
m t hành trình m i, mang đ n nh ng tr i chỉ là một điểm hẹn mua sắm, Vincom còn gắn bó miền OCOP, góp phần nâng tầm thương hiệu nội hỏi, thỏa sức sáng tạo qua những buổi livestream, của Vincom. Những bạn trẻ mê vận động chắc chắn
nghi m tiêu dùng m i m cho hàng tri u với bao thế hệ người Việt như là một trung tâm vui địa và lan tỏa giá trị văn hóa địa phương nói riêng CHÀO XUÂN MI CÙNG KHÁT V NG BAY CAO sản xuất clip triệu view. Với các sản phẩm, trải sẽ thích mê trò chơi Box dance. Các Gymer không
Bước sang năm 2025 với mong muốn mang đến
khách hàng, góp ph n rút ng n kho ng cách chơi giải trí, kết nối cộng đồng và góp phần quảng và Việt Nam nói chung. cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và “lần nghiệm mới mẻ, Vincom Mega Mall Royal City thể bỏ qua bộ môn Pickleball, Billiards và Pilates,
bá văn hóa, du lịch Việt Nam đến du khách trong và
hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến văn hóa mới cho
Theo đuổi khát khao kiến tạo một nhịp sống mới
vừa rèn luyện sức khỏe vừa giao lưu và kết nối với
gi a Vi t Nam và th gi i. ngoài nước. hiện đại nhưng vẫn đầy cảm xúc chân thực, Vincom đầu tiên” tại Việt Nam, Vincom dự kiến đẩy mạnh giới trẻ Hà thành. những người cùng sở thích.
Tọa lạc tại những khu vực sôi động bậc nhất với liên tiếp ghi dấu trong trái tim khách hàng với chuỗi mô hình “Shoppertainment” - sự kết hợp hoàn hảo Tiếp nối thành công của các cửa hàng flagship Năm 2024 đã đi qua khép lại hành trình 20 năm
lượng khách đông đúc, Vincom là bến đỗ của nhiều các sự kiện đặc sắc. Nổi bật nhất là chuỗi hoạt động giữa mua sắm và giải trí. Người tiêu dùng sẽ được và concept đặc biệt phát triển mạnh mẽ trong năm trọn vẹn cùng hàng triệu gia đình Việt. Chào xuân
thương hiệu nổi tiếng thế giới như như: Zara, H&M, mừng sinh nhật 20 năm Vincom diễn ra trên toàn bộ tham gia mua sắm, tư vấn và trải nghiệm những sản 2024 như: Samsonite Flagship tại VCC Đồng Khởi, mới, Vincom bước tiếp trên hành trình rộng mở,
Decathlon, Uniqlo, Haidilao Hot Pot... Nhiều tên hệ thống TTTM. Trong đó, Đại nhạc hội Vincom phẩm, dịch vụ “lần đầu tiên” có mặt ở Việt Nam Hazzys Flagship tại VCP Imperia Hải Phòng, Gucci như một cánh chim đầu đàn bay về phía mặt trời
tuổi đã đạt được thành công lớn về danh tiếng và 20 đã mang tới một sân khấu hoành tráng với những cùng những hoạt động “góp xanh” cho môi trường Beauty Flagship tại VCC Bà Triệu… hàng loạt mang theo khát vọng bay cao bay xa vươn đến
doanh thu khi “chọn mặt gửi vàng” tại Vincom màn trình diễn bùng nổ của các ca sỹ hàng đầu Việt thêm trong lành. cửa hàng với concept độc đáo tiếp tục được ra mắt. những thành công rực rỡ hơn nữa trong tương lai.
khi lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam. Điển hình Nam như: Tóc Tiên, Anh Tú, Orange, Liz Kim
phải kể đến hãng thời trang Zara khi đạt mức doanh Cương, JinE, DJ Gatik và đặc biệt là sự hiện của
thu khủng 5,5 tỷ đồng trong ngày đầu tiên ra mắt T-ARA - nhóm nhạc huyền thoại K-Pop một thời.
cửa hàng chính thức ở Việt Nam tại Vincom Đồng Đêm nhạc đã lập tức trở thành tiêu điểm giải trí,
Khởi (TP Hồ Chí Minh). Thành công bước đầu nhanh chóng giành top trending, trở thành chủ đề
của thương hiệu này đã mở đường cho nhiều tên thảo luận hàng đầu trên các mạng xã hội ngay khi
tuổi thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí danh tiếng vừa được công bố.
tiến vào thị trường Việt Nam và tiếp tục lựa chọn Năm qua, Vincom cũng tiên phong trong việc
Vincom là đối tác đáng tin cậy. phát triển, cho thuê các khu phố thương mại như
Năm 2024 lại tiếp tục là một năm thành công của Grand World (Phú Quốc United Center), Grand
Vincom khi cho ra mắt 5 TTTM mới. Trong đó phải World và Little Hong Kong (Ocean City), phố
kể đến Vincom Mega Mall Grand Park - TTTM đi bộ - công viên Vũ Yên (Hải Phòng), Vinpearl
được thiết kế theo chủ đề Park-in-Mall lần đầu tiên Harbour (Nha Trang) hay Vinhomes Golden
tại Việt Nam với sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ Avenue (Móng Cái, Quảng Ninh, dự kiến ra mắt
và kiến trúc xanh. Nơi đây không chỉ là tổ hợp mua vào 2025) trong các “quần thể triệu điểm đến” của
sắm, giải trí, ẩm thực sôi động với sự hiện diện của Tập đoàn Vingroup. Các khu phố này không chỉ
hơn 100 thương hiệu tiêu dùng, 40 thương hiệu ẩm mang lại một nhịp sống phồn hoa, sôi động mà còn
thực, mà còn mang đến cho khách hàng hành trình kiến tạo nên những điểm đến mới hấp dẫn trên bản
khám phá và trải nghiệm xanh đầy cảm hứng. đồ du lịch và là “chìa khóa vàng” tạo nên sự thành
Bên cạnh đó, Vincom cũng tiếp tục đến những công của các thương hiệu. Tiêu biểu là Ocean City
vùng đất mới với 4 TTTM Plaza, từ vùng Kinh Bắc tọa lạc tại phía Đông Hà Nội, nơi được xem là vũ
xưa - Bắc Giang đến vùng đất Điện Biên lịch sử, trụ giải trí mới của Việt Nam với 5 đại nhạc hội
nối dài đến địa đầu Tổ quốc Hà Giang và mới nhất tầm cỡ quốc tế, 365 show diễn The Grand Voyage