Page 165 - Đại biểu Nhân dân
P. 165

Bảo Tín Mạnh Hải - Hành trình chinh phục





           thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024







           Hơn 32 năm hình thành và phát triển, Bảo Tín Mạnh Hải là một trong số ít những thương hiệu vàng bạc trang sức   trọng tâm là thị trường trang sức; Hai là xây dựng
           tại Việt Nam mang trong mình sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp và giá trị bền vững. Không chỉ là biểu tượng của sự tinh   chiến lược về sản phẩm để phục vụ các phân khúc
           xảo trong chế tác, thương hiệu còn là nơi khơi nguồn cảm hứng, kết nối những giá trị truyền thống và hiện đại, tạo   khách hàng theo cả chiều rộng và chiều sâu; Ba là
           nên sự độc đáo và khác biệt trong từng sản phẩm.                                                               xây dựng chiến lược bán hàng đa kênh để đồng
                                                                                                                          nhất và nâng cao trải nghiệm khách hàng tại mọi
                                                                                                                          điểm chạm; Bốn là xây dựng chiến lược quản trị
                ăm 2024, Bảo Tín Mạnh Hải gặt hái được                                                                    doanh nghiệp hiện đại, trong đó ứng dụng công
                nhiều thành tựu, tiêu biểu như chứng nhận                                                                 nghệ thông tin và Văn hoá doanh nghiệp là đòn bẩy
           N“Doanh  nghiệp  văn  hóa  UNESCO”;  chứng                                                                     quan trọng.
           nhận ISO 9001:2015 – một trong những tiêu chuẩn                                                                   Thị trường vàng trang sức tại Việt Nam đang
           quốc tế hàng đầu về hệ thống quản lý chất lượng                                                                chứng kiến sự phát triển bùng nổ, khi người tiêu
           (QMS) trong lĩnh vực sản xuất, gia công và kinh                                                                dùng ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng,
           doanh vàng tích trữ cùng các sản phẩm trang sức;                                                               mẫu mã, sự cá nhân hóa và giá trị thương hiệu.
           Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu                                                                Trong bối cảnh thị trường trang sức ngày càng
           quả Việt Nam 2024 trong các ngành kinh tế trọng                                                                cạnh tranh và phát triển, việc chuyển dịch mô
           điểm (VIE10),...                                                                                               hình kinh doanh không chỉ là chiến lược tất yếu để
              Mới  đây  nhất,  tại  Chương  trình  “Sao  Vàng                                                             thích nghi với thị trường mà còn là cơ hội để Bảo
           Thương Hiệu Quốc Gia 2024” (lần thứ X), Bảo Tín                                                                Tín Mạnh Hải nâng tầm thương hiệu, đáp ứng nhu
           Mạnh Hải vinh dự nhận danh hiệu “Môi trường làm                                                                cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Hiểu rõ
           việc tốt nhất Việt Nam,” khẳng định vị thế không                                                               điều này, Bảo Tín Mạnh Hải đã có bước đi chiến
           chỉ là thương hiệu vàng bạc, trang sức hàng đầu                                                                lược mang tính đột phá khi bắt tay hợp tác cùng
           mà còn đáp ứng được một loạt các tiêu chí quan                                                                 EY-Parthenon (thuộc EY Việt Nam) - nhánh tư vấn
           trọng trong một doanh nghiệp như: Phúc lợi tốt;                                                                chiến lược toàn cầu của Ernst & Young (EY) tại
           Chăm sóc sức khỏe và đời sống nhân viên tốt; Có                                                                Việt  Nam,  với  đội  ngũ chuyên gia giàu kinh
           tầm nhìn và chiến lược rõ ràng; Mức lương cạnh  Ông Vũ Mạnh Hải - Nghệ nhân Ưu tú, Nhà sáng lập thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải trong lễ vinh danh  nghiệm,  hỗ trợ nhiều  doanh  nghiệp  trong  việc
           tranh và hấp dẫn; Thương hiệu thành công với sản                                                               thực hiện các chiến lược kinh doanh, phát triển
           phẩm uy tín; Quản lý lắng nghe nhân viên; Công  quan hệ gắn bó bền chặt với cộng đồng và khách  hành đáng tin cậy trong hành trình tôn vinh vẻ  bền vững và tối ưu hóa giá trị doanh nghiệp, và
           việc ổn định; Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng; Tư duy  hàng. Mỗi sản phẩm của Bảo Tín Mạnh Hải đều  đẹp và giá trị bền vững.   NEWing  –  đối  tác  chiến  lược  về giải  pháp  con
           và hành xử chuyên nghiệp; Đội ngũ lãnh đạo có  chứa đựng sự tận tâm, đặt chất lượng và sự hài   Với mục tiêu gắn lợi ích kinh doanh song  người, đổi mới và phát triển lãnh đạo, xây dựng
           năng lực.                            lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chính điều này  song với lợi ích cộng đồng, trong suốt quá trình  môi trường doanh nghiệp hiệu suất cao, dẫn dắt
              Đây là minh chứng cho những nỗ lực không  đã tạo nên nền tảng vững chắc, là sợi dây gắn kết  hoạt động, Bảo Tín Mạnh Hải đã có nhiều hoạt  sự thay đổi hành vi, thói quen.
           ngừng nghỉ của Bảo Tín Mạnh Hải trong việc xây  giữa thương hiệu và trái tim khách hàng.   động thiện nguyện xã hội đầy ý nghĩa. Tiêu biểu   Với cam kết đặt chất lượng và uy tín lên hàng
           dựng  một  môi  trường  làm  việc  chuyên  nghiệp,   Khách hàng không chỉ đến với Bảo Tín Mạnh  phải kể đến như: Ủng hộ 200.000.000 đồng cho  đầu, Bảo Tín Mạnh Hải đã không ngừng đầu tư vào
           sáng tạo và đầy cảm hứng, nơi mỗi cá nhân đều  Hải để mua sắm trang sức, mà còn tìm thấy ở đây  Hội  Chữ  thập  đỏ  thành  phố  (2018);  Ủng  hộ  công nghệ, đào tạo đội ngũ và chú trọng thiết kế
           được tôn trọng và phát huy tối đa tiềm năng. Giải  sự thấu hiểu và đồng cảm. Mỗi món quà, mỗi thiết  700.000.000  đồng  cho  Hội  Chữ  thập  đỏ  Việt  sản  phẩm  để tạo  ra  những  thiết  kế trang sức
           thưởng này một lần nữa khẳng định uy tín và vị thế  kế mà thương  hiệu  mang  đến  đều  là  sự phản  Nam (2019); Trao tặng 200 triệu đồng để ủng hộ  mang đậm nét văn hóa Việt. Ông Vũ Hùng Sơn -
           không chỉ trong các lĩnh vực kinh doanh, mà còn  chiếu tinh tế những cảm xúc, mong ước và giá trị  đồng bào Miền Trung thông qua Ủy ban Mặt trận  Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải
           trong chính sách nhân sự lấy niềm hạnh phúc của  mà khách hàng gửi gắm. Dù là món trang sức  Tổ Quốc thành phố Hà Nội (2020); Trao tặng 200  chia sẻ: “Trong tương lai, không chỉ dừng lại ở mục
           người  lao  động  làm  mục  tiêu  phát  triển  của  dành cho ngày cưới, lễ kỷ niệm, hay những dịp đặc  triệu đồng cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung  tiêu trở thành thương hiệu vàng trang sức hàng
           thương hiệu.                         biệt, thương hiệu luôn nỗ lực để mỗi sản phẩm trở  ương  phục  vụ  công  tác  phòng  chống  dịch  đầu tại Việt Nam, Bảo Tín Mạnh Hải còn mong
              Đặc biệt, lần đầu tiên trong chương trình Lễ  thành  biểu  tượng  của  niềm  vui,  hạnh  phúc  và  Covid-19 (2021); đồng hành cùng nhiều chương  muốn định hình lại ý nghĩa và giá trị của trang sức
           công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt  những kỷ niệm đáng nhớ.   trình do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức (từ  trong  văn  hóa  người  Việt.  Mỗi  sản  phẩm  mà
           Nam, Bảo Tín Mạnh Hải vinh dự được Thủ tướng   Điều đặc biệt hơn cả, lòng tin yêu của khách  2021 - 2024); trao tặng 1 tấn gạo tại Trung tâm  thương hiệu tạo ra sẽ không chỉ đẹp về hình thức
           Chính phủ trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia  hàng không chỉ đến từ sự hài lòng về sản phẩm, mà  Bảo trợ xã hội Hải Dương (2023); trao tặng 2 tấn  mà còn chứa đựng những giá trị văn hóa và tinh
           Việt Nam 2024 cho sản phẩm vàng, bạc, trang sức  còn từ những giá trị mà thương hiệu xây dựng. Bảo  gạo cùng 100 chiếc chăn tới Trung tâm Nuôi  thần  sâu  sắc,  biểu  tượng  cho  sự tinh tế,  sang
           mỹ nghệ. Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt  Tín Mạnh Hải luôn coi trọng chữ tín, minh bạch  dưỡng Người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh Bắc  trọng và niềm tự hào dân tộc”.
           Nam không chỉ là sự ghi nhận cho những thành  trong từng giao dịch và đồng hành cùng khách  Ninh và Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật thị xã   Trong hành trình sắp tới, Bảo Tín Mạnh Hải
           tựu của Bảo Tín Mạnh Hải mà còn là minh chứng  hàng trong việc bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm.  Thuận Thành (2023); Tổ chức hiến máu nhân  vẫn tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu quốc
           cho hành trình bền bỉ và sáng tạo của thương hiệu  Sự tận tâm trong từng chi tiết nhỏ nhất, từ cách tư  đạo tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung  gia thông qua sự nỗ lực không ngừng trong việc
           trong suốt 32 năm qua.               vấn đến hậu mãi, đã tạo nên sự an tâm tuyệt đối,  ương (2024); Tổ chức các chuyến đi cứu trợ tới  nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới sáng
              Danh  hiệu  Thương  hiệu  Quốc  gia  Việt  Nam  để mỗi lần ghé thăm không chỉ là một giao dịch,  đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi (2024),...   tạo và thể hiện năng lực tiên phong. Với định
           2024 là một dấu mốc đáng tự hào, đánh dấu bước  mà là một trải nghiệm đáng nhớ.    Bước vào kỷ nguyên chuyển đổi số và toàn cầu  hướng  lấy  khách  hàng  là  trung  tâm,  Bảo  Tín
           phát triển mới của Bảo Tín Mạnh Hải và là động lực   Những giá trị ấy đã được truyền từ thế hệ  hóa, Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ dừng lại ở việc  Mạnh Hải tập trung nâng cao trải nghiệm cho
           mạnh mẽ để thương hiệu tiếp tục vươn xa, khẳng  này sang thế hệ khác, khi khách hàng cũ tiếp  khẳng định mình trên thị trường nội địa mà còn đặt  khách hàng, cùng với nhiều dự án lớn mang tính
           định vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt Nam và  tục giới thiệu thương hiệu đến bạn bè và người  mục tiêu trở thành một biểu tượng vàng bạc trang  chiến  lược  đang  triển  khai  có  sự hợp  tác  và
           hướng đến thị trường quốc tế trong tương lai.   thân. Đó chính là minh chứng rõ ràng nhất cho  sức mang tầm vóc quốc tế. Với ước mơ đưa Bảo Tín  đồng hành của các đối tác hàng đầu thế giới.
              Bên cạnh đó, thành công của Bảo Tín Mạnh  sự uy tín và chất lượng mà Bảo Tín Mạnh Hải đã  Mạnh Hải trở thành niềm tự hào của người Việt trên  Tầm nhìn đến năm 2030 quyết tâm xây dựng
           Hải được xây dựng dựa trên lòng tin và sự ủng hộ  dày công xây dựng trong suốt hơn ba thập kỷ  bản đồ trang sức thế giới, thương hiệu xác định  Bảo Tín Mạnh Hải là thương hiệu Quốc gia mang
           của khách hàng qua nhiều thế hệ. Đây không chỉ  qua.  Với  sự yêu mến  và  tin  tưởng  của  khách  cần phải có một chiến lược mới cho giai đoạn 2025   tầm quốc tế có trải nghiệm mua sắm vàng và
           là một hành trình của sự phát triển về quy mô và  hàng, thương hiệu không ngừng vươn xa, tiếp tục  - 2030, trong đó tập trung vào 4 trụ cột chính: Một   trang sức hàng đầu Việt Nam.
           danh tiếng, mà còn là hành trình vun đắp mối  sáng tạo để giữ vững vị trí là người bạn đồng  là xây dựng chiến lược kinh doanh và thương hiệu   BẢO TÍN MẠNH HẢI
























           Bảo Tín Mạnh Hải đã đến thăm và trao tặng hàng nghìn phần quà, nhu yếu phẩm đến đồng bào hai tỉnh   Ông Vũ Hùng Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải
           Hải Dương và Thái Nguyên                                                 cùng bà Đào Thị Thiên Hương - Phó Tổng Giám đốc EY-Parthenon trong lễ ký kết hợp tác
   160   161   162   163   164   165   166   167