Page 165 - Đại biểu Nhân dân
P. 165
Bảo Tín Mạnh Hải - Hành trình chinh phục
thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024
Hơn 32 năm hình thành và phát triển, Bảo Tín Mạnh Hải là một trong số ít những thương hiệu vàng bạc trang sức trọng tâm là thị trường trang sức; Hai là xây dựng
tại Việt Nam mang trong mình sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp và giá trị bền vững. Không chỉ là biểu tượng của sự tinh chiến lược về sản phẩm để phục vụ các phân khúc
xảo trong chế tác, thương hiệu còn là nơi khơi nguồn cảm hứng, kết nối những giá trị truyền thống và hiện đại, tạo khách hàng theo cả chiều rộng và chiều sâu; Ba là
nên sự độc đáo và khác biệt trong từng sản phẩm. xây dựng chiến lược bán hàng đa kênh để đồng
nhất và nâng cao trải nghiệm khách hàng tại mọi
điểm chạm; Bốn là xây dựng chiến lược quản trị
ăm 2024, Bảo Tín Mạnh Hải gặt hái được doanh nghiệp hiện đại, trong đó ứng dụng công
nhiều thành tựu, tiêu biểu như chứng nhận nghệ thông tin và Văn hoá doanh nghiệp là đòn bẩy
N“Doanh nghiệp văn hóa UNESCO”; chứng quan trọng.
nhận ISO 9001:2015 – một trong những tiêu chuẩn Thị trường vàng trang sức tại Việt Nam đang
quốc tế hàng đầu về hệ thống quản lý chất lượng chứng kiến sự phát triển bùng nổ, khi người tiêu
(QMS) trong lĩnh vực sản xuất, gia công và kinh dùng ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng,
doanh vàng tích trữ cùng các sản phẩm trang sức; mẫu mã, sự cá nhân hóa và giá trị thương hiệu.
Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu Trong bối cảnh thị trường trang sức ngày càng
quả Việt Nam 2024 trong các ngành kinh tế trọng cạnh tranh và phát triển, việc chuyển dịch mô
điểm (VIE10),... hình kinh doanh không chỉ là chiến lược tất yếu để
Mới đây nhất, tại Chương trình “Sao Vàng thích nghi với thị trường mà còn là cơ hội để Bảo
Thương Hiệu Quốc Gia 2024” (lần thứ X), Bảo Tín Tín Mạnh Hải nâng tầm thương hiệu, đáp ứng nhu
Mạnh Hải vinh dự nhận danh hiệu “Môi trường làm cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Hiểu rõ
việc tốt nhất Việt Nam,” khẳng định vị thế không điều này, Bảo Tín Mạnh Hải đã có bước đi chiến
chỉ là thương hiệu vàng bạc, trang sức hàng đầu lược mang tính đột phá khi bắt tay hợp tác cùng
mà còn đáp ứng được một loạt các tiêu chí quan EY-Parthenon (thuộc EY Việt Nam) - nhánh tư vấn
trọng trong một doanh nghiệp như: Phúc lợi tốt; chiến lược toàn cầu của Ernst & Young (EY) tại
Chăm sóc sức khỏe và đời sống nhân viên tốt; Có Việt Nam, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh
tầm nhìn và chiến lược rõ ràng; Mức lương cạnh Ông Vũ Mạnh Hải - Nghệ nhân Ưu tú, Nhà sáng lập thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải trong lễ vinh danh nghiệm, hỗ trợ nhiều doanh nghiệp trong việc
tranh và hấp dẫn; Thương hiệu thành công với sản thực hiện các chiến lược kinh doanh, phát triển
phẩm uy tín; Quản lý lắng nghe nhân viên; Công quan hệ gắn bó bền chặt với cộng đồng và khách hành đáng tin cậy trong hành trình tôn vinh vẻ bền vững và tối ưu hóa giá trị doanh nghiệp, và
việc ổn định; Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng; Tư duy hàng. Mỗi sản phẩm của Bảo Tín Mạnh Hải đều đẹp và giá trị bền vững. NEWing – đối tác chiến lược về giải pháp con
và hành xử chuyên nghiệp; Đội ngũ lãnh đạo có chứa đựng sự tận tâm, đặt chất lượng và sự hài Với mục tiêu gắn lợi ích kinh doanh song người, đổi mới và phát triển lãnh đạo, xây dựng
năng lực. lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chính điều này song với lợi ích cộng đồng, trong suốt quá trình môi trường doanh nghiệp hiệu suất cao, dẫn dắt
Đây là minh chứng cho những nỗ lực không đã tạo nên nền tảng vững chắc, là sợi dây gắn kết hoạt động, Bảo Tín Mạnh Hải đã có nhiều hoạt sự thay đổi hành vi, thói quen.
ngừng nghỉ của Bảo Tín Mạnh Hải trong việc xây giữa thương hiệu và trái tim khách hàng. động thiện nguyện xã hội đầy ý nghĩa. Tiêu biểu Với cam kết đặt chất lượng và uy tín lên hàng
dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, Khách hàng không chỉ đến với Bảo Tín Mạnh phải kể đến như: Ủng hộ 200.000.000 đồng cho đầu, Bảo Tín Mạnh Hải đã không ngừng đầu tư vào
sáng tạo và đầy cảm hứng, nơi mỗi cá nhân đều Hải để mua sắm trang sức, mà còn tìm thấy ở đây Hội Chữ thập đỏ thành phố (2018); Ủng hộ công nghệ, đào tạo đội ngũ và chú trọng thiết kế
được tôn trọng và phát huy tối đa tiềm năng. Giải sự thấu hiểu và đồng cảm. Mỗi món quà, mỗi thiết 700.000.000 đồng cho Hội Chữ thập đỏ Việt sản phẩm để tạo ra những thiết kế trang sức
thưởng này một lần nữa khẳng định uy tín và vị thế kế mà thương hiệu mang đến đều là sự phản Nam (2019); Trao tặng 200 triệu đồng để ủng hộ mang đậm nét văn hóa Việt. Ông Vũ Hùng Sơn -
không chỉ trong các lĩnh vực kinh doanh, mà còn chiếu tinh tế những cảm xúc, mong ước và giá trị đồng bào Miền Trung thông qua Ủy ban Mặt trận Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải
trong chính sách nhân sự lấy niềm hạnh phúc của mà khách hàng gửi gắm. Dù là món trang sức Tổ Quốc thành phố Hà Nội (2020); Trao tặng 200 chia sẻ: “Trong tương lai, không chỉ dừng lại ở mục
người lao động làm mục tiêu phát triển của dành cho ngày cưới, lễ kỷ niệm, hay những dịp đặc triệu đồng cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung tiêu trở thành thương hiệu vàng trang sức hàng
thương hiệu. biệt, thương hiệu luôn nỗ lực để mỗi sản phẩm trở ương phục vụ công tác phòng chống dịch đầu tại Việt Nam, Bảo Tín Mạnh Hải còn mong
Đặc biệt, lần đầu tiên trong chương trình Lễ thành biểu tượng của niềm vui, hạnh phúc và Covid-19 (2021); đồng hành cùng nhiều chương muốn định hình lại ý nghĩa và giá trị của trang sức
công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt những kỷ niệm đáng nhớ. trình do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức (từ trong văn hóa người Việt. Mỗi sản phẩm mà
Nam, Bảo Tín Mạnh Hải vinh dự được Thủ tướng Điều đặc biệt hơn cả, lòng tin yêu của khách 2021 - 2024); trao tặng 1 tấn gạo tại Trung tâm thương hiệu tạo ra sẽ không chỉ đẹp về hình thức
Chính phủ trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia hàng không chỉ đến từ sự hài lòng về sản phẩm, mà Bảo trợ xã hội Hải Dương (2023); trao tặng 2 tấn mà còn chứa đựng những giá trị văn hóa và tinh
Việt Nam 2024 cho sản phẩm vàng, bạc, trang sức còn từ những giá trị mà thương hiệu xây dựng. Bảo gạo cùng 100 chiếc chăn tới Trung tâm Nuôi thần sâu sắc, biểu tượng cho sự tinh tế, sang
mỹ nghệ. Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Tín Mạnh Hải luôn coi trọng chữ tín, minh bạch dưỡng Người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh Bắc trọng và niềm tự hào dân tộc”.
Nam không chỉ là sự ghi nhận cho những thành trong từng giao dịch và đồng hành cùng khách Ninh và Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật thị xã Trong hành trình sắp tới, Bảo Tín Mạnh Hải
tựu của Bảo Tín Mạnh Hải mà còn là minh chứng hàng trong việc bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm. Thuận Thành (2023); Tổ chức hiến máu nhân vẫn tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu quốc
cho hành trình bền bỉ và sáng tạo của thương hiệu Sự tận tâm trong từng chi tiết nhỏ nhất, từ cách tư đạo tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung gia thông qua sự nỗ lực không ngừng trong việc
trong suốt 32 năm qua. vấn đến hậu mãi, đã tạo nên sự an tâm tuyệt đối, ương (2024); Tổ chức các chuyến đi cứu trợ tới nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới sáng
Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam để mỗi lần ghé thăm không chỉ là một giao dịch, đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi (2024),... tạo và thể hiện năng lực tiên phong. Với định
2024 là một dấu mốc đáng tự hào, đánh dấu bước mà là một trải nghiệm đáng nhớ. Bước vào kỷ nguyên chuyển đổi số và toàn cầu hướng lấy khách hàng là trung tâm, Bảo Tín
phát triển mới của Bảo Tín Mạnh Hải và là động lực Những giá trị ấy đã được truyền từ thế hệ hóa, Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ dừng lại ở việc Mạnh Hải tập trung nâng cao trải nghiệm cho
mạnh mẽ để thương hiệu tiếp tục vươn xa, khẳng này sang thế hệ khác, khi khách hàng cũ tiếp khẳng định mình trên thị trường nội địa mà còn đặt khách hàng, cùng với nhiều dự án lớn mang tính
định vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt Nam và tục giới thiệu thương hiệu đến bạn bè và người mục tiêu trở thành một biểu tượng vàng bạc trang chiến lược đang triển khai có sự hợp tác và
hướng đến thị trường quốc tế trong tương lai. thân. Đó chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức mang tầm vóc quốc tế. Với ước mơ đưa Bảo Tín đồng hành của các đối tác hàng đầu thế giới.
Bên cạnh đó, thành công của Bảo Tín Mạnh sự uy tín và chất lượng mà Bảo Tín Mạnh Hải đã Mạnh Hải trở thành niềm tự hào của người Việt trên Tầm nhìn đến năm 2030 quyết tâm xây dựng
Hải được xây dựng dựa trên lòng tin và sự ủng hộ dày công xây dựng trong suốt hơn ba thập kỷ bản đồ trang sức thế giới, thương hiệu xác định Bảo Tín Mạnh Hải là thương hiệu Quốc gia mang
của khách hàng qua nhiều thế hệ. Đây không chỉ qua. Với sự yêu mến và tin tưởng của khách cần phải có một chiến lược mới cho giai đoạn 2025 tầm quốc tế có trải nghiệm mua sắm vàng và
là một hành trình của sự phát triển về quy mô và hàng, thương hiệu không ngừng vươn xa, tiếp tục - 2030, trong đó tập trung vào 4 trụ cột chính: Một trang sức hàng đầu Việt Nam.
danh tiếng, mà còn là hành trình vun đắp mối sáng tạo để giữ vững vị trí là người bạn đồng là xây dựng chiến lược kinh doanh và thương hiệu BẢO TÍN MẠNH HẢI
Bảo Tín Mạnh Hải đã đến thăm và trao tặng hàng nghìn phần quà, nhu yếu phẩm đến đồng bào hai tỉnh Ông Vũ Hùng Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải
Hải Dương và Thái Nguyên cùng bà Đào Thị Thiên Hương - Phó Tổng Giám đốc EY-Parthenon trong lễ ký kết hợp tác