Page 113 - Tạp Chí Công Thương - Số Tết Âm Lịch
P. 113
tiến và đáp ứng các tiêu chuẩn chất Phấn đấu tăng trưởng 2 con số nhu cầu thị trường; cải tiến mẫu mã
lượng của thế giới như ISO 9001, Không chỉ dẫn đầu giá trị hàng hóa…
ISO 14001, ISO 22000, HACCP, thương hiệu và thị phần trong nước, "Vững bước tiến vào kỷ
BRCGS và các quy định nghiêm Yến sào Khánh Hòa còn tiên phong nguyên xanh" là lời cam kết mạnh
ngặt của thị trường quốc tế như Úc thể hiện triết lý kinh doanh bền mẽ của Yến sào Khánh Hòa với
(AQIS), Canada (CFIA), Hoa kỳ vững và trách nhiệm xã hội. Chủ cộng đồng, môi trường và thế hệ
(FDA), FSMA, HALAL. “Chúng tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh mai sau. Công ty tiếp tục khẳng
tôi cam kết quy trình sản xuất xanh Hòa Trịnh Thị Hồng Vân nhấn định phát triển bền vững là con
từ nguyên liệu đầu vào đến sản mạnh: “Chuyển đổi số và chuyển đường duy nhất tạo ra giá trị lâu
phẩm đầu ra thân thiện với môi đổi xanh hiện không chỉ là nền tảng dài, trở thành niềm tự hào của Việt
trường. Sản phẩm 100% tự nhiên, phát triển, mà còn đảm bảo sự sống Nam trên bản đồ thế giớin
không hóa chất, không chất bảo của doanh nghiệp trong kỷ nguyên
quản; luôn cải tiến nâng cao hàm mới. Nếu không bắt nhịp, doanh
lượng yến, mang lại giá trị dinh nghiệp sẽ bị tụt lại phía sau, bị loại Năm 2024, Yến sào Khánh Hòa
dưỡng cao nhất cho người tiêu khỏi sân chơi toàn cầu.” đã khẳng định thương hiệu bằng
dùng.", ông Nguyễn Thanh Hải - Đi đôi với nhiệm vụ trên, công những giải thưởng trong nước và
Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ. ty đặt mục tiêu tăng trưởng doanh quốc tế: lần thứ 4 đạt Thương hiệu
Công ty cũng đón đầu xu thu 15% trở lên vào năm 2025, Quốc gia; Hàng Việt Nam chất
hướng tiêu dùng xanh bằng cách trong đó tập trung vào thị trường lượng cao; Top 10 Thương hiệu
phát triển bao bì thân thiện môi Trung Quốc, với kỳ vọng xuất Phát triển bền vững Châu Á - Thái
trường; triển khai lắp đặt hệ thống khẩu đạt 10 triệu USD, góp phần Bình Dương; Top 10 Thương hiệu
điện mặt trời áp mái để vừa có cùng chính quyền địa phương hiện Vàng Châu Á; Giải thưởng Thương
nguồn điện sạch phục vụ sản xuất, thực hóa mục tiêu “Khánh Hòa hiệu Mạnh phát triển bền vững.
vừa góp phần giảm phát thải ra thập niên nâng tầm và phát triển”, Thành công còn có sự góp sức của
môi trường. Công ty còn nghiên tăng trưởng kinh tế hai con số để Công ty CP Nước giải khát Sanest
cứu, tạo cảnh quan, môi trường hướng tới xây dựng tỉnh Khánh Yến sào Khánh Hòa với Giải Vàng
sống xanh cho loài chim yến để Hòa trở thành thành phố trực thuộc chất lượng quốc gia, Giải thưởng
bảo tồn, phát triển quần thể đàn Trung ương. chất lượng quốc tế Châu Á - Thái
chim yến nhằm hướng đến giá Để đạt được mục tiêu này, Yến Bình Dương, Thương hiệu số 1
trị phát triển bền vững cho ngành sào Khánh Hòa cam kết tiếp tục bảo Việt Nam,... Công ty CP Nước giải
nghề yến sào. tồn phát triển quần thể đàn chim khát Yến sào Khánh Hòa đạt Top
Với định hướng này, Yến sào yến đảo, nâng cao chất lượng, sản 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam
Khánh Hòa sẵn sàng vượt qua lượng tổ yến; đầu tư xây dựng các Ngành Thực Phẩm - Đồ Uống,
những “hàng rào xanh”, đáp ứng nhà máy mới đạt chuẩn thế giới; đa Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng.
xu hướng về phát triển bền vững. dạng hóa các dòng sản phẩm theo
111