Page 113 - Tạp Chí Công Thương - Số Tết Âm Lịch
P. 113

tiến và đáp ứng các tiêu chuẩn chất  Phấn đấu tăng trưởng 2 con số   nhu cầu thị trường; cải tiến mẫu mã
            lượng của thế giới như ISO 9001,      Không  chỉ  dẫn  đầu  giá  trị   hàng hóa…
            ISO  14001,  ISO  22000,  HACCP,   thương hiệu và thị phần trong nước,   "Vững  bước  tiến  vào  kỷ
            BRCGS  và  các  quy  định  nghiêm   Yến sào Khánh Hòa còn tiên phong   nguyên xanh" là lời cam kết mạnh
            ngặt của thị trường quốc tế như Úc   thể  hiện  triết  lý  kinh  doanh  bền   mẽ  của  Yến  sào  Khánh  Hòa  với
            (AQIS),  Canada  (CFIA),  Hoa  kỳ   vững  và  trách  nhiệm  xã  hội.  Chủ   cộng  đồng,  môi  trường  và  thế  hệ
            (FDA),  FSMA,  HALAL.  “Chúng     tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh   mai  sau.  Công  ty  tiếp  tục  khẳng
            tôi cam kết quy trình sản xuất xanh   Hòa  Trịnh  Thị  Hồng  Vân  nhấn   định  phát  triển  bền  vững  là  con
            từ  nguyên  liệu  đầu  vào  đến  sản   mạnh: “Chuyển đổi số và chuyển   đường  duy  nhất  tạo  ra  giá  trị  lâu
            phẩm  đầu  ra  thân  thiện  với  môi   đổi xanh hiện không chỉ là nền tảng   dài, trở thành niềm tự hào của Việt
            trường. Sản phẩm 100% tự nhiên,   phát triển, mà còn đảm bảo sự sống   Nam trên bản đồ thế giớin
            không  hóa  chất,  không  chất  bảo   của doanh nghiệp trong kỷ nguyên
            quản; luôn cải tiến nâng cao hàm   mới.  Nếu  không  bắt  nhịp,  doanh
            lượng  yến,  mang  lại  giá  trị  dinh   nghiệp sẽ bị tụt lại phía sau, bị loại   Năm 2024, Yến sào Khánh Hòa
            dưỡng  cao  nhất  cho  người  tiêu   khỏi sân chơi toàn cầu.”        đã khẳng định thương hiệu bằng
            dùng.",  ông  Nguyễn  Thanh  Hải  -   Đi đôi với nhiệm vụ trên, công   những giải thưởng trong nước và
            Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ.    ty đặt mục tiêu tăng trưởng doanh   quốc tế: lần thứ 4 đạt Thương hiệu
                Công  ty  cũng  đón  đầu  xu   thu  15%  trở  lên  vào  năm  2025,   Quốc  gia;  Hàng  Việt  Nam  chất
            hướng  tiêu  dùng  xanh  bằng  cách   trong  đó  tập  trung  vào  thị  trường   lượng  cao;  Top  10  Thương  hiệu
            phát  triển  bao  bì  thân  thiện  môi   Trung  Quốc,  với  kỳ  vọng  xuất   Phát triển bền vững Châu Á - Thái
            trường; triển khai lắp đặt hệ thống   khẩu đạt 10 triệu USD, góp phần   Bình Dương; Top 10 Thương hiệu
            điện  mặt  trời  áp  mái  để  vừa  có   cùng chính quyền địa phương hiện   Vàng Châu Á; Giải thưởng Thương
            nguồn điện sạch phục vụ sản xuất,   thực  hóa  mục  tiêu  “Khánh  Hòa   hiệu  Mạnh  phát  triển  bền  vững.
            vừa  góp  phần  giảm  phát  thải  ra   thập niên nâng tầm và phát triển”,   Thành công còn có sự góp sức của
            môi  trường.  Công  ty  còn  nghiên   tăng trưởng kinh tế hai con số để   Công ty CP Nước giải khát Sanest
            cứu,  tạo  cảnh  quan,  môi  trường   hướng  tới  xây  dựng  tỉnh  Khánh   Yến sào Khánh Hòa với Giải Vàng
            sống  xanh  cho  loài  chim  yến  để   Hòa trở thành thành phố trực thuộc   chất lượng quốc gia, Giải thưởng
            bảo  tồn,  phát  triển  quần  thể  đàn   Trung ương.                 chất lượng quốc tế Châu Á - Thái
            chim  yến  nhằm  hướng  đến  giá      Để đạt được mục tiêu này, Yến   Bình  Dương,  Thương  hiệu  số  1
            trị phát triển bền vững cho ngành   sào Khánh Hòa cam kết tiếp tục bảo   Việt Nam,... Công ty CP Nước giải
            nghề yến sào.                     tồn  phát  triển  quần  thể  đàn  chim   khát Yến sào Khánh Hòa đạt Top
                Với định hướng này, Yến sào   yến đảo, nâng cao chất lượng, sản   10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam
            Khánh  Hòa  sẵn  sàng  vượt  qua   lượng tổ yến; đầu tư xây dựng các   Ngành  Thực  Phẩm  -  Đồ  Uống,
            những  “hàng  rào  xanh”,  đáp  ứng   nhà máy mới đạt chuẩn thế giới; đa   Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng.
            xu hướng về phát triển bền vững.   dạng hóa các dòng sản phẩm theo


                                                                                                          111
   108   109   110   111   112   113   114   115   116   117   118