Page 112 - Tạp Chí Công Thương - Số Tết Âm Lịch
P. 112

DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN



                                             YẾN SÀO KHÁNH HÒA
                                                VỮNG BƯỚC




                           TIẾN VÀO KỶ NGUYÊN XANH







                      YẾN SÀO KHÁNH HÒA LÀ THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VÀ DUY NHẤT CỦA NGÀNH
                      YẾN SÀO VIỆT NAM NHẬN THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA NHIỀU NĂM LIỀN. ĐƠN VỊ
                      CŨNG LÀ DOANH NGHIỆP ĐI ĐẦU TRONG VIỆC HIỆN THỰC HÓA MÔ HÌNH SẢN
                      XUẤT XANH VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG. NHỮNG
                      BƯỚC  ĐI  CHIẾN  LƯỢC  NÀY  ĐÃ  GIÚP  CÔNG  TY  YẾN  SÀO  KHÁNH  HÒA  MỞ
                      RỘNG THỊ TRƯỜNG, NÂNG CAO GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU, ĐỒNG THỜI KHẲNG
                      ĐỊNH TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI MÔI TRƯỜNG VÀ CỘNG ĐỒNG.

                                                      l MẠNH HÙNG

             Thương hiệu Việt vươn tầm
             quốc tế
                 Thị trường xuất khẩu của Yến
             sào  Khánh  Hòa  được  đánh  giá  là
             rất  tiềm  năng  và  rộng  lớn.  Từ  20
             thị  trường  vào  năm  2019  thì  đến
             nay đã tăng trên 30 thị trường khắp
             thế giới với gần 60 sản phẩm. Đây
             là nỗ lực rất lớn của doanh nghiệp
             trong  việc  đưa  thương  hiệu  quốc
             gia Việt Nam vươn tầm quốc tế.
                 Thành công này đến từ chiến
             lược định vị thương hiệu dựa trên
             chất  lượng  quốc  tế,  đáp  ứng  tiêu
             chuẩn  khắt  khe  từ  các  thị  trường
             cao  cấp.  “Chúng  tôi  quyết  nâng   Bà Trịnh Thị Hồng Vân Chủ tich HĐTV Công ty giới thiệu sản phẩm yến sào
             tầm  phát  triển  các  sản  phẩm  sau   đến Thủ tướng Trung Quốc và Thủ tướng Việt Nam
             chế  biến,  chọn  xuất  khẩu  bằng
             chính thương hiệu của mình dù con   bày  tại  khu  trưng  bày  thành  quả   quan hệ hợp tác với 2 doanh nghiệp
             đường này gian nan gấp nhiều lần.   sáng kiến “vành đai và con đường”   nổi tiếng là Đồng Nhân Đường và
             Đó  là  cách  để  khẳng  định  giá  trị   tại Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc,   Xiaoxiandun Bắc Kinh, triển khai
             thương hiệu Việt trên trường quốc   chính thức khẳng định vị thế tại thị   thực  hiện  việc  đàm  phán  hợp  tác
             tế.” ông Nguyễn Khoa Bảo - Phó    trường này. Bên cạnh đó, Công ty   với các siêu thị lớn tại Trung Quốc.
             Tổng Giám đốc Công ty Yến sào     đã chung tay thúc đẩy hợp tác giữa   Yến sào Khánh Hòa hướng
             Khánh Hòa cho biết.               Khánh  Hòa  và  Trung  Quốc  trong  đến kỷ nguyên xanh
                 Đặc biệt, năm 2023 và 2024 là   việc quảng bá và xuất khẩu yến sào   Tiên  phong  trong  sản  xuất
             dấu mốc đáng tự hào khi sản phẩm   Khánh Hòa đạt tổng trị giá 10 triệu   xanh, Yến sào Khánh Hòa áp dụng
             Yến sào Khánh Hòa đã được trưng   nhân  dân  tệ,  thiết  lập  được  mối   các  công  nghệ  tự  động  hóa  tiên


              110
   107   108   109   110   111   112   113   114   115   116   117