Page 93 - Báo Tuyên Quang - Số Tết Âm Lịch
P. 93
Tuyên Quang
T
ỵ
t
5
Ất Tỵ 2025
Ấ
0
2
2
p
C
ấ
t
á
t
h
o
n
ô
g
t
C
P
y
Q
u
n
a
C
Công ty CP Cấp thoát nước Tuyên Quang
n
g
ê
ớ
c
ư
n
u
y
T
C ấ p n ư ớ c a n t o à n
Cấp nước an toàn
p h á t t r i ể n b ề n v ữ n g
phát triển bền vững
nNGỌC HƯNG
Với chức năng, nhiệm vụ cung cấp nước sạch phục vụ sản xuất, sinh hoạt, những năm
qua, Công ty CP Cấp thoát nước Tuyên Quang đã không ngừng nỗ lực, phát huy tinh thần
đoàn kết, sáng tạo, vượt qua khó khăn, phát triển ngày càng hiệu quả và bền vững. Qua Ông Lê Văn Hoành, Chủ tịch HĐQT Công ty CP
đó, khẳng định vai trò quan trọng của Công ty trong phát triển kinh tế - xã hội và cải Cấp thoát nước Tuyên Quang.
thiện môi trường đầu tư kinh doanh tại địa phương.
HỦ tịch HĐQT Công ty CP nước sạch trên địa bàn cũng bị ảnh
CCấp thoát nước Tuyên Quang hưởng nghiêm trọng, nhưng với
Lê Văn Hoành cho biết: Đơn vị quyết tâm phục vụ tốt nhất cho
quản lý và khai thác 38 giếng người dân, Công ty đã huy động tối
khoan và 7 trạm xử lý nước mặt đa nhân lực, phối hợp với các đơn
với tổng công suất khai thác trung vị liên quan nhanh chóng xử lý các
bình là 30.000 m /ngày đêm, sản sự cố, tổ chức vận hành 3 ca liên
3
lượng tiêu thụ trung bình là 24.000 tục kịp thời cung cấp nước sạch
m /ngày đêm, cung cấp hầu hết cho người dân.
3
nhu cầu sử dụng nước của người Với xu hướng phát triển các
dân trong tỉnh, tỷ lệ bao phủ cấp khu đô thị, khu công nghiệp, nhu
nước đạt từ 80 đến 85% đối với các cầu sử dụng nước sạch của người
trung tâm huyện lỵ và trên 95% dân trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
đối với địa bàn thành phố Tuyên ngày càng tăng. Trong thời gian tới,
Quang. Công ty luôn đảm bảo các Công ty CP Cấp thoát nước Tuyên
cung cấp nước sử dụng cho trên Quang sẽ tiếp tục tăng cường mở
44.244 khách hàng, phục vụ cho rộng lĩnh vực đầu tư, sản xuất và
mục đích sinh hoạt, kinh doanh tìm kiếm thị trường, đổi mới công
dịch vụ và sản xuất, chất lượng Lãnh đạo Công ty cổ phần Cấp thoát nước Tuyên Quang kiểm tra, động viên nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng
nước đảm bảo theo quy định hiện người lao động thực hiện nhiệm vụ. sản phẩm, dịch vụ cung ứng cho
hành của Bộ Y tế. khách hàng vì mục tiêu cấp nước
Với phương châm “Cấp nước an bơm từ xa để tiết kiệm lao động, không phải tuyển dụng bổ sung. ổn định, liên tục, an toàn, đóng góp
toàn - Kinh doanh hiệu quả - Phát bù đắp cho số lao động nghỉ chế Năm 2024, ảnh hưởng của hoàn vào sự phát triển kinh tế - xã hội
triển bền vững”, Công ty đã xây độ, chuyển công tác mà công ty lưu bão số 3 Yagi, hệ thống cấp chung toàn tỉnh Tuyên Quangn
dựng các giải pháp nhằm nâng
cao hiệu quả hoạt động sản xuất
và cung cấp nước sạch, từng bước
hiện đại hóa hệ thống cấp nước
nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Công ty luôn dành sự ưu tiên hàng
đầu cho việc nâng cao chất lượng
nguồn nước cung ứng gắn với
nâng cao chất lượng dịch vụ khách
hàng, thực hiện cung cấp nước an
toàn, liên tục cho người dân trên
địa bàn.
Ban lãnh đạo công ty đã chỉ đạo
các đơn vị trực thuộc tăng cường
áp dụng khoa học công nghệ vào
sản xuất kinh doanh như: Cập nhật
quản lý đồng hồ Block Phần mềm
quản lý khách hàng; Lắp đặt hệ
thống Camera theo dõi tại các trạm
bơm cấp I; Ứng dụng phần mềm
quản lý trạm bơm, điều khiển máy Lãnh đạo Công ty thường xuyên kiểm tra hệ thống xử lý nước, đảm bảo cung cấp nước sạch cho người dân.
93