Page 35 - Báo Tuyên Quang - Số Tết Âm Lịch
P. 35
Tuyên Quang
T
ỵ
Ất Tỵ 2025
Ấ
t
0
2
5
2
Công ty
cổ phần Woodsland
Tuyên Quang
đón nhận Thương hiệu
ự
à
o
h
T
Tự hào
Quốc gia năm 2024.
h
h
n
ơ
g
ư
c
ố
a
i
g
u
ệ
i
u
Q
t
thương hiệu Quốc gia
n QUỐC VIỆT
Năm 2024, Công ty cổ phần Woodsland Tuyên Quang được vinh danh với
2 sản phẩm Ván sàn Woodsland và Đồ gỗ nội, ngoại thất Woodsland mang
Thương hiệu Quốc gia. Đây là kết quả của sự nỗ lực nghiên cứu, đổi mới với
chiến lược kinh doanh bài bản của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên
công ty trong suốt hơn 22 năm xây dựng và phát triển, đồng thời cũng là niềm
tự hào của tỉnh Tuyên Quang khi lần đầu tiên sản phẩm gỗ của địa phương
vươn tầm thương hiệu Quốc gia.
Ể có sản phẩm trở thành
Đthương hiệu quốc gia là
sự nỗ lực không ngừng của các
doanh nghiệp trong quá trình
phát triển sản xuất, kinh doanh.
Với hơn 22 năm hoạt động và p Công nhân Công ty cổ phần
phát triển Công ty cổ phần Woodsland Tuyên Quang
Woodsland Tuyên Quang đã sản xuất gỗ xuất khẩu.
trở thành một trong các đơn
vị sản xuất, chế biến gỗ hàng
đầu Việt Nam. Sản phẩm đồ
gỗ do Woodsland sản xuất đã Woodsland Tuyên Quang đã
có mặt hầu hết trên thế giới hoạch định những bước phát
đặc biệt ở các thị trường Mỹ, triển xa hơn, tập trung khai thác
Canada, Nhật Bản và các nước tốt hơn tiềm năng, thế mạnh,
Châu Âu. Woodsland là nhà Toàn cảnh khu sản xuất Công ty cổ phần Woodsland Tuyên Quang tại Cụm Công nghiệp tận dụng lợi thế để phát triển
cung cấp đồ gỗ cho các Tập Thắng Quân (Yên Sơn). mạnh mẽ thị trường nội địa và
đoàn hàng đầu thế giới như thúc đẩy xuất khẩu thông qua
IKEA, HomeDepot, Walmart, cán bộ, công nhân viên, tương lai xanh và bền vững. Quốc gia là sự khẳng định cho các giải pháp nâng cao giá trị
Đây cũng là điều khẳng định
góp phần khẳng định chất
Costco,… và là đối tác cung lượng và giá trị bền vững chất lượng và giá trị của sản chất lượng sản phẩm của Công thương hiệu, tạo ra giá trị cho
cấp nội thất cho các dự án cao của gỗ Woodsland. Với việc phẩm gỗ Woodsland. ty, tạo được lòng tin vững chắc xã hội. Bên cạnh việc tìm kiếm
cấp hàng đầu Việt Nam. Suốt Woodsland cam kết phát triển Việc có sản phẩm đạt Thương với khách hàng, đối tác, cơ quan thị trường mới, doanh nghiệp
quá trình hoạt động, công ty bền vững môi trường thông hiệu Quốc gia đã tạo cho Công quản lý nhà nước; nâng cao uy tiếp tục củng cố, nâng cao uy
luôn đề cao 3 yếu tố là đổi mới qua việc áp dụng các chiến ty cổ phần Woodsland Tuyên tín, hình ảnh và thương hiệu trên tín, chất lượng, sức cạnh tranh
công nghệ, chất lượng vượt lược sản xuất và kinh doanh Quang vị thế vững chắc trên thị trường. Giá trị của Thương sản phẩm thương hiệu Việt
trội và đảm bảo môi trường. thân thiện với thiên nhiên. Sản thị trường. Đồng thời cũng hiệu quốc gia sẽ là đòn bẩy để thông qua hệ thống sản xuất,
Ông Vũ Hải Bằng, Tổng phẩm gỗ Woodsland được sản Công ty cổ phần Woodsland quản trị kinh doanh tiên tiến;
Giám đốc Công ty Cổ phần xuất từ nguồn nguyên liệu gỗ là động lực để doanh nghiệp Tuyên Quang thực hiện những ứng dụng khoa học công nghệ,
Woodsland cho biết: Các được cấp chứng chỉ rừng bền tiếp tục mở rộng sản xuất, mục tiêu xa hơn, đó là vươn tầm áp dụng các cải tiến kỹ thuật để
dòng sản phẩm gỗ của công vững FSC, điều này không kinh doanh. Ông Vũ Hải thương hiệu quốc tế. nâng cao năng suất lao động
ty là kết quả của những công chỉ tạo ra các sản phẩm chất Bằng, Tổng Giám đốc Công Để giữ vững vị thế là và hiệu quả kinh doanh; tăng
trình nghiên cứu khoa học lượng mà còn góp phần bảo ty cổ phần Woodsland chia Thương hiệu Quốc gia, thời cường chủ động hội nhập thực
đầy tâm huyết của tập thể vệ môi trường, hướng tới một sẻ, chứng nhận Thương hiệu gian tới, Công ty cổ phần chất, hiệu quản
35