Page 67 - Báo Bình Phước - Số Tết Âm Lịch
P. 67

Hội thi “Đại sứ văn hóa BIDV” năm 2024 là nền tảng
                                                                                                 quan trọng để BIDV phát triển bền vững, hiện thực hóa
                  Lan tỏa giá trị                                                                tầm nhìn đến năm 2030 của BIDV là “trở thành định chế
                                                                                                 tài chính hàng đầu khu vực Đông Nam Á, có nền tảng số
                                                                                                 tốt nhất Việt Nam, phấn đấu thuộc nhóm 100 ngân hàng
                                                                                                 lớn nhất khu vực châu Á”.
                  “Đại sứ văn hóa BIDV”










                  r LÊ DIÊU
                                                                                                                        sự đổi mới. Đó là hội thi đã dành phần
                                                                                                                        thưởng với tổng kinh phí trên 11,5 tỷ
               uốt chặng đường hình thành                                                                               đồng không phải cho thí sinh đoạt giải
            Svà phát triển của mình, bên                                                                                mà cho các đơn vị có thí sinh đoạt giải
         cạnh việc thực hiện nhiệm vụ kinh                                                                              để thực hiện các hoạt động an sinh xã
         doanh, Ngân hàng thương mại cổ                                                                                 hội. Qua đó, tiếp tục chắp cánh sứ mệnh
         phần Đầu tư và  Phát triển Việt                                                                                của BIDV trong việc lan tỏa giá trị văn
         Nam (BIDV) luôn nhận thức rõ                                                                                   hóa BIDV, sẻ chia yêu thương với cộng
         tầm quan trọng và tập trung                                                                                     đồng xã hội.
         đẩy  mạnh  xây  dựng,  bồi  đắp                                                                                     Đối với BIDV, văn hóa không chỉ
         văn hóa doanh nghiệp, tạo                                                                                         là những giá trị được thể hiện trên
         nền tảng cho sự phát triển bền                                                                                     văn bản mà còn là tinh thần, là hơi
                                                                                                                            thở, là nhận thức và hành động cụ
         vững của ngân hàng.                                                                                                thể trong công việc hằng ngày của
            Ngày 15-7-2022, Hội đồng                                                                                        mỗi cá nhân, đơn vị. Và những đại
         quản trị BIDV đã có Nghị quyết số                                                                                  sứ văn hóa BIDV sẽ là hạt nhân tiên
         666/QĐ-HĐQT về việc ban hành                                                                                      phong trong việc tuyên truyền và lan
         Sổ tay văn hóa BIDV, trong đó xác                                                                                tỏa văn hóa doanh nghiệp đến toàn
         định 5 giá trị cốt lõi: Trí tuệ - Niềm                                                                          thể cán bộ, nhân viên trong hệ thống
         tin  -  Liêm  chính  -  Chuyên  nghiệp  -                                                                      cũng như đến cộng đồng xã hội. Đồng
         Khát vọng được thể hiện qua cụm từ                                                                             thời kết nối, truyền đạt các giá trị văn hóa
         “iBIDV”, gắn với hình ảnh thương hiệu                                                                          một cách sáng tạo và hiệu quả, từ đó tạo
         BIDV được định vị trong lòng khách                                                                             ra sự đồng thuận và tinh thần đoàn kết
         hàng, công chúng. Tháng 4-2024, nhân                                                                           trong thực hành văn hóa doanh nghiệp,
         kỷ niệm 67 năm thành lập, BIDV phát                                                                            vì một BIDV phát triển bền vững.
         động hội thi “Đại sứ văn hóa BIDV”                                                                                Hội thi “Đại sứ văn hóa BIDV” năm
         nhằm hướng tới các mục tiêu: Thúc đẩy  ủng hộ của các cấp lãnh đạo hệ thống,   bồi đắp văn hóa BIDV. Việc lan tỏa văn  2024 đã kết thúc nhưng những giây phút
         phong trào thi đua học tập, thực hành  đơn vị thành viên và sự tham gia tích cực  hóa BIDV không chỉ dừng lại ở phạm vi  học tập bổ ích, những khoảnh khắc tỏa
         và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp BIDV;  của cán bộ BIDV trong toàn hệ thống.  nội bộ mà còn mở rộng ra cộng đồng,  sáng trong từng vòng thi, những dư
         đưa các chuẩn mực văn hóa thành hành  Đã có hơn 22.000 cán bộ tham gia vòng  khách hàng và đối tác, để mỗi người khi  âm ngọt ngào vẫn còn đọng mãi trong
         động thiết thực, qua đó nâng cao chất  thi trực tuyến; gần 900 thí sinh xuất sắc  nhắc đến BIDV đều nghĩ đến một ngân  mỗi thí sinh. Và hành trình của các đại
         lượng dịch vụ, tạo phong cách, dấu ấn  nhất đến từ các chi nhánh, đơn vị trụ  hàng không chỉ vững mạnh, uy tín mà  sứ văn hóa cũng mới bắt đầu. Họ phải
         riêng có của BIDV; góp phần bồi đắp  sở chính đã tham gia tranh tài tại vòng  còn giàu nhân văn, trách nhiệm và tận  nâng cao hơn nữa vai trò, trách nhiệm
         nền tảng văn hóa để thực hiện sứ mệnh  thi cấp khu vực; 80 gương mặt xuất sắc  tâm với khách hàng. Các đại sứ văn hóa  của mình trong việc thực hành, phát huy
         của BIDV là đem lại tiện ích tốt nhất cho  nhất của BIDV tham dự chung kết hội  BIDV sẽ đóng vai trò quan trọng để tiếp  những giá trị văn hóa tốt đẹp của BIDV.
         khách hàng, cổ đông, người lao động và  thi toàn hệ thống. Các thí sinh hiểu sâu  tục giữ gìn và phát huy những giá trị văn  Đồng thời kết hợp với cán bộ BIDV trên
         cộng đồng xã hội.                    sắc về văn hóa BIDV, sẵn sàng trở thành  hóa tốt đẹp của BIDV, là cầu nối truyền  toàn hệ thống để cùng thực hiện nhiều
            Hội thi đã trải qua một chặng đường   những đại sứ mang thông điệp văn hóa  cảm hứng để mỗi cán bộ BIDV vượt qua  dự án trên hành trình xây dựng văn hóa
         sôi nổi và ý nghĩa với các vòng thi, gồm:   của BIDV đến với đồng nghiệp, đối tác,  mọi thử thách và đạt được những thành  doanh nghiệp và phát triển thương hiệu
         thi kiến thức trực tuyến toàn hệ thống;   khách hàng và cộng đồng.        tựu mới.                             BIDV, mang lại những dấu ấn tốt đẹp
         thi trực tiếp ở cấp cơ sở, cấp khu vực và   Hội thi “Đại sứ văn hóa BIDV” là   So với các cuộc thi trước, hội thi  trong lòng khách hàng, công chúng và
         cấp hệ thống. Hội thi đã nhận được sự  dấu mốc mới trên hành trình lan tỏa,  “Đại sứ văn hóa BIDV” năm 2024 có  cộng đồng xã hội r
                                                                                                                                          0 5
                                                                                                                     Bình Phöôùc       2 2            65
                                                                                                                   Xuân Ât Tỵ
   62   63   64   65   66   67   68   69   70