Page 49 - Báo Thanh Tra - Số Tết Dương lịch
P. 49

Vietcombank có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam





            Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt                                                                          ngân hàng về chất lượng và hiệu quả hoạt
          Nam (Vietcombank) có giá trị thương hiệu                                                                    động. Tính đến hết năm 2023, tổng tài sản
          lớn nhất Việt Nam với quy mô đạt 891,4                                                                      Vietcombank đã đạt 1,8 triệu tỷ đồng, lợi
          triệu  USD,  theo  danh  sách  25  Thương                                                                   nhuận trước thuế vượt mốc 1,5 tỷ USD.
          hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024 mà Tạp                                                                         Ngân hàng  cũng  được các  tổ  chức uy
          chí Forbes Việt Nam vừa công bố.                                                                            tín trong nước và nước ngoài trao tặng giải
                                                                                                                      thưởng với danh hiệu “Ngân hàng tốt nhất
                  anh sách 25 thương hiệu niêm                                                                        Việt Nam” liên tục trong nhiều năm liền;
                  yết dẫn đầu năm 2024 do Forbes                                                                      được 03 tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc
                  Việt Nam thực hiện bao gồm                                                                          tế uy tín nhất thế giới (S&P, Fitch Ratings,
         Dđại diện từ 12 ngành nghề khác                                                                              Moody’s) xếp hạng ở mức cao nhất trong các
          nhau. Trong đó, lĩnh vực ngân hàng chiếm                                                                    Ngân hàng thương mại ở Việt Nam. Ngoài
          ưu thế với 7 đại diện, chiếm 28% tổng số                                                                    ra, Vietcombank đã được Tạp chí nhân sự
          thương hiệu. Theo Forbes Việt Nam, đây                                                                      uy tín hàng đầu Châu Á - HR Asia Magazine
          là “các ngân hàng quốc doanh lớn mạnh                                                                       vinh danh tại tất cả các hạng mục của giải
          nhờ quy mô, lịch sử phát triển lâu đời và                                                                   thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.
          độ phủ rộng, phản ánh sự phát triển bền                                                                       Bên cạnh kết quả kinh doanh vượt
          vững của ngành ngân hàng bất chấp những                                                                     trội, Vietcombank cũng được biết đến với
          biến động kinh tế trong các năm qua”. Với                                                                   hình ảnh ngân hàng xanh phát triển bền
          giá trị thương hiệu đạt 891,4 triệu USD,                                                                    vững vì cộng đồng, thông qua hàng loạt
          Vietcombank không chỉ đứng số 1 lĩnh vực                                                                    chương trình an sinh xã hội. 5 năm qua,
          tài chính mà còn dẫn đầu toàn thị trường.                                                                   Vietcombank dành hơn 2.408 tỷ đồng cho
            Phương pháp tính của Forbes Việt Nam                                                                      các hoạt động về giáo dục, y tế, xây nhà
          theo nguyên tắc chung, lợi nhuận của doanh                                                                  tình nghĩa, nhà đại đoàn kết…
          nghiệp được tạo ra từ tài sản hữu hình và                                                                     Với những thành quả đã đạt được
          vô hình. Do đó, thương hiệu của một công                                                                    trong hơn 60 năm thành lập và phát triển,
          ty có đóng góp vào lợi nhuận, phần đóng          Vietcombank có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam năm 2024,   Vietcombank đang củng cố nền tảng vững
          góp này giúp xác định giá trị thương hiệu           quy mô đạt 891,4 triệu USD. Nguồn: Forbes Việt Nam      chắc để tiếp tục phát triển và bứt phá mạnh
          của công ty. Tổng giá trị thương hiệu của 25                                                                mẽ hơn nữa trong thời gian tới, góp phần
          công ty trong danh sách 2024 lên tới gần 5,2  thương hiệu lớn nhất Việt Nam, đứng thứ  hiệu của Vietcombank được định giá 2,04  hiện thực hóa định hướng đến năm 2030
          tỷ USD, với tổng lợi nhuận trước thuế đạt  4 trên tổng 100 thương hiệu trên cả nước.  tỷ USD, tăng 7% so với năm trước.  giữ vững vị trí Ngân hàng số 1 tại Việt
          hơn 185 ngàn tỷ đồng (tương đương 7,3 tỷ  Vietcombank duy trì vị thế hai năm liên   Trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát  Nam, đứng trong 200 tập đoàn tài chính
          USD) trong năm 2023.                tiếp đứng đầu toàn ngành ngân hàng về giá  triển, Vietcombank đã từng bước khẳng  ngân hàng lớn nhất thế giới, 700 doanh
            Trước đó, theo Báo cáo Việt Nam  trị thương hiệu theo bình chọn của tổ chức  định và củng cố vững chắc vị thế ngân hàng  nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu và đóng
          100  năm 2024  do Brand  Finance  công  định giá thương hiệu hàng đầu thế giới  tiên phong, không ngừng đổi mới sáng tạo  góp lớn vào sự phát triển bền vững của
          bố, Vietcombank là ngân hàng có giá trị  Brand Finance. Năm nay, giá trị thương  trong mọi mặt hoạt động, dẫn đầu hệ thống  Việt Namn

































































 R         S
 PHỤ TRƯƠNG QUẢNG CÁO                                                                                                           PHỤ TRƯƠNG QUẢNG CÁO
   44   45   46   47   48   49   50   51   52