Page 125 - Nhà Báo & Công Luận
P. 125

Xuân Ất Tỵ

                                                                                                                      cho người dân mà còn lan tỏa tinh
          Một năm gắn kết và                                                                                          thần tương thân tương ái, kêu gọi sự
                                                                                                                      chung tay hành động nhằm hỗ trợ cho
                                                                                                                      người dân Tiền Giang vượt qua những
                                                                                                                      khó khăn trong mùa khô hạn.
                                                                                                                         Ngoài ra, thông qua thương hiệu
                  hỗ trợ cộng đồng của                                                                                Bia Việt, HEINEKEN Việt Nam nỗ lực
                                                                                                                      chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc
                                                                                                                      khắc phục hậu quả sau cơn bão Yagi
                                                                                                                      gây ra, với 2 tỷ đồng đã được gửi đến
                                                                                                                      Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
                                                                                                                      Cùng với đó, công ty triển khai hoạt
                                                                                                                      động cung cấp 1.300 gói nhu yếu
                                                                                                                      phẩm bao gồm lương thực, gia vị, vật
          Khép lại năm 2024 nhiều thách thức, HEINEKEN Việt Nam vẫn giữ vững vị thế trong                             dụng sinh hoạt hàng ngày và vật dụng

          kinh doanh, đồng thời tiếp tục nối dài hành trình hỗ trợ cộng đồng trong chiến lược                         vệ sinh cá nhân, với tổng giá trị 1,5 tỷ
                                                                                                                      đồng cho các hộ gia đình tại Lào Cai
          phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”.                                                          và Yên Bái – là những địa phương chịu
                                                                                                                      ảnh hưởng nặng nề nhất từ đợt thiên
                                                                                                                      tai. Vượt qua quãng đường xa xôi, các
                                                                                                                      nhân viên HEINEKEN Việt Nam đã
                                                                                                                      trực tiếp trao tặng các phần quà này
                                                                                                                      đến người dân tại các xã như Yên Sơn,
                                                                                                                      Tân Dương (huyện Bảo Yên); Mường
                                                                                                                      Hum (huyện Bát Xát); Y Can, Quy
                                                                                                                      Mông (huyện Trấn Yên).
                                                                                                                         Bên cạnh đó, HEINEKEN Việt
                                                                                                                      Nam luôn tin rằng nước là nguồn
                                                                                                                      tài nguyên vô cùng quý giá. Bảo tồn
                                                                                                                      nguồn nước luôn đóng vai trò quan
                                                                                                                      trọng trong chiến lược phát triển
                                                                                                                      bền vững của HEINEKEN Việt Nam,
                                                                                                                      doanh nghiệp đang triển khai các hoạt
                                                                                                                      động bảo tồn nguồn nước tại 3 lưu
                                                                                                                      vực trọng điểm, gồm sông Hồng, sông
                                                                                                                      Tiền và sông Đồng Nai. Với tổng vốn
                                                                                                                      đầu tư 30 tỷ đồng, HEINEKEN Việt
                                                                                                                      Nam hướng đến mục tiêu bảo tồn 3
                                                                                                                      tỷ lít nước/năm từ năm 2022 đến hết
          Đại diện HEINEKEN Việt Nam thăm hỏi và tặng quà cho bà con miền Bắc sau siêu bão Yagi.
          Đ
                             m thă
                                  m hỏi v
                         iệt Na
           ạ
            i diện HEINEKEN V
                                       à tặ
                                                      on miền Bắc sau siêu bão Y
                                                                          agi.
                                              à cho bà c
                                          ng qu
                                                                                                                      năm 2025. Mục tiêu lớn này cũng là
                                                                                  trình “Larue mang nước sinh hoạt về   cột mốc quan trọng của HEINEKEN
                                                                                  với Tiền Giang” với sự tham gia tình   Việt Nam trên lộ trình hiện thực hóa
                                                                                  nguyện đông đảo của tập thể nhân    tham  vọng  bù  hoàn  toàn  bộ  lượng
                                                                                  viên công ty. Trước tình trạng nắng gắt   nước sử dụng cho sản phẩm tại các
                                                                                  kéo dài cùng ảnh hưởng nặng nề của   khu vực thiếu nước.
                                                                                  xâm nhập mặn, từ ngày 17/4 đến 13/5,   Đối với HEINEKEN Việt Nam, sự
                                                                                  Larue đã nhanh chóng phối hợp với   phát triển bền vững của doanh nghiệp
                                                                                  chính quyền địa phương, điều phối 64   cần phải gắn liền với sự phát triển của
                                                                                  chuyến xe bồn chở tổng cộng 640.000   cộng đồng địa phương. Đó cũng là
                                                                                  lít nước sinh hoạt đến với người dân   mục tiêu trên hành trình “Vì một Việt
                                                                                  ở 8 xã Tân Thới, Phú Thạnh, Phú Tân,   Nam tốt đẹp hơn” mà HEINEKEN
                                                                                  Phú Đông, Tân Đông, Gia Thuận,      Việt  Nam cam kết hiện
                                                                                  Bình Nghị và Tân Điền thuộc 2 huyện   thực hóa qua các
                                                                                  Gò  Công  Đông  và Tân  Phú  Đông.   hành động cụ
                                                                                  Thấu hiểu những vất vả khó khăn     thể được gắn với
                                                                                  trong hoàn cảnh thiếu nước          các  kế  hoạch
                                                                                  sinh  hoạt,  những  hộ  gia         kinh doanh của
                                                                                  đình hoàn cảnh neo đơn,             doanh nghiệp.
          Nhân viên Bia Larue vận chuyển các can nước, kịp thời san sẻ khó khăn với bà con Tiền Giang   người già yếu hay cách    PV
          trong những ngày khô hạn.                                               xa  các  khu  vực xe  bồn
                  rong suốt 33 năm đồng       khỏe lâm sàng, khám chữa bệnh, phát   không thể tới, nhân viên
                  hành cùng đất nước và con   thuốc miễn phí. Trong số đó, vài địa   Bia Larue đã mang từng
                  người Việt Nam, việc hỗ trợ   phương tổ chức trực tiếp thăm khám   can nước đến tận nơi
          Tvà  sẻ  chia  cùng  cộng  đồng     chuyên sâu, siêu âm, chụp X-quang   nhằm hỗ trợ, chia sẻ
          luôn là một trong những trọng tâm   cho bà con… Bên cạnh đó, chương     và động viên. Hoạt
          trên hành trình phát triển bền  vững   trình cũng mang đến những        động này không chỉ
          của HEINEKEN Việt Nam. Như một      hoạt động thiết thực                cung cấp nguồn
          truyền thống mỗi khi Tết đến Xuân về,   khác như cắt tóc, tặng          nước sinh hoạt
          đội ngũ nhân viên HEINEKEN Việt     chữ thư pháp, gói bánh              thiết  yếu
          Nam và các đối tác thương mại đều   chưng, bánh tét, tặng
          đồng hành cùng nhau trong chương    đồ trang trí Tết cho
          trình “HEINEKEN Cares - Cùng cộng   bà con... Tất cả nhằm
          đồng đón Tết An Vui”. Chương trình   lan tỏa  không khí
          do HEINEKEN Việt Nam phối hợp       ấm áp, chuẩn bị
          với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt   lễ Tết đến với các
          Nam tổ chức. Thông qua chương trình   gia đình.
          hằng năm, HEINEKEN Việt Nam sẽ        Trong    khuôn
          trao tặng khoảng gần 5.700 phần quà   khổ hoạt động hỗ
          cho các gia đình có hoàn cảnh khó   trợ cộng đồng, một
          khăn tại 27 tỉnh thành trên cả nước.   thương hiệu khác
            Tại các sự kiện trong khuôn khổ   thuộc HEINEKEN Việt
          chương trình, bà con còn được các   Nam - Bia Larue đã
          bác  sĩ,  nhân  viên  y  tế  kiểm  tra  sức   triển khai chương                                             Nhâ n viên HEINEKEN V iệt Na m tặ ng qu à v à
                                                                                                                      Nhân viên HEINEKEN Việt Nam tặng quà và
                                                                                                                                          ếu phẩ
                                                                                                                                        u y
                                                                                                                                                  ề nhà.
                                                                                                                                               m v
                                                                                                                                 n chở nh
                                                                                                                      hỗ tr
                                                                                                                      hỗ trợ người dân chở nhu yếu phẩm về nhà.
                                                                                                                         ợ người dâ
                                                                                                          www.congluan.vn
                                                                                                          www .congluan.vn                        119
   120   121   122   123   124   125   126   127   128   129   130