Page 125 - Nhà Báo & Công Luận
P. 125
Xuân Ất Tỵ
cho người dân mà còn lan tỏa tinh
Một năm gắn kết và thần tương thân tương ái, kêu gọi sự
chung tay hành động nhằm hỗ trợ cho
người dân Tiền Giang vượt qua những
khó khăn trong mùa khô hạn.
Ngoài ra, thông qua thương hiệu
hỗ trợ cộng đồng của Bia Việt, HEINEKEN Việt Nam nỗ lực
chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc
khắc phục hậu quả sau cơn bão Yagi
gây ra, với 2 tỷ đồng đã được gửi đến
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Cùng với đó, công ty triển khai hoạt
động cung cấp 1.300 gói nhu yếu
phẩm bao gồm lương thực, gia vị, vật
Khép lại năm 2024 nhiều thách thức, HEINEKEN Việt Nam vẫn giữ vững vị thế trong dụng sinh hoạt hàng ngày và vật dụng
kinh doanh, đồng thời tiếp tục nối dài hành trình hỗ trợ cộng đồng trong chiến lược vệ sinh cá nhân, với tổng giá trị 1,5 tỷ
đồng cho các hộ gia đình tại Lào Cai
phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”. và Yên Bái – là những địa phương chịu
ảnh hưởng nặng nề nhất từ đợt thiên
tai. Vượt qua quãng đường xa xôi, các
nhân viên HEINEKEN Việt Nam đã
trực tiếp trao tặng các phần quà này
đến người dân tại các xã như Yên Sơn,
Tân Dương (huyện Bảo Yên); Mường
Hum (huyện Bát Xát); Y Can, Quy
Mông (huyện Trấn Yên).
Bên cạnh đó, HEINEKEN Việt
Nam luôn tin rằng nước là nguồn
tài nguyên vô cùng quý giá. Bảo tồn
nguồn nước luôn đóng vai trò quan
trọng trong chiến lược phát triển
bền vững của HEINEKEN Việt Nam,
doanh nghiệp đang triển khai các hoạt
động bảo tồn nguồn nước tại 3 lưu
vực trọng điểm, gồm sông Hồng, sông
Tiền và sông Đồng Nai. Với tổng vốn
đầu tư 30 tỷ đồng, HEINEKEN Việt
Nam hướng đến mục tiêu bảo tồn 3
tỷ lít nước/năm từ năm 2022 đến hết
Đại diện HEINEKEN Việt Nam thăm hỏi và tặng quà cho bà con miền Bắc sau siêu bão Yagi.
Đ
m thă
m hỏi v
iệt Na
ạ
i diện HEINEKEN V
à tặ
on miền Bắc sau siêu bão Y
agi.
à cho bà c
ng qu
năm 2025. Mục tiêu lớn này cũng là
trình “Larue mang nước sinh hoạt về cột mốc quan trọng của HEINEKEN
với Tiền Giang” với sự tham gia tình Việt Nam trên lộ trình hiện thực hóa
nguyện đông đảo của tập thể nhân tham vọng bù hoàn toàn bộ lượng
viên công ty. Trước tình trạng nắng gắt nước sử dụng cho sản phẩm tại các
kéo dài cùng ảnh hưởng nặng nề của khu vực thiếu nước.
xâm nhập mặn, từ ngày 17/4 đến 13/5, Đối với HEINEKEN Việt Nam, sự
Larue đã nhanh chóng phối hợp với phát triển bền vững của doanh nghiệp
chính quyền địa phương, điều phối 64 cần phải gắn liền với sự phát triển của
chuyến xe bồn chở tổng cộng 640.000 cộng đồng địa phương. Đó cũng là
lít nước sinh hoạt đến với người dân mục tiêu trên hành trình “Vì một Việt
ở 8 xã Tân Thới, Phú Thạnh, Phú Tân, Nam tốt đẹp hơn” mà HEINEKEN
Phú Đông, Tân Đông, Gia Thuận, Việt Nam cam kết hiện
Bình Nghị và Tân Điền thuộc 2 huyện thực hóa qua các
Gò Công Đông và Tân Phú Đông. hành động cụ
Thấu hiểu những vất vả khó khăn thể được gắn với
trong hoàn cảnh thiếu nước các kế hoạch
sinh hoạt, những hộ gia kinh doanh của
đình hoàn cảnh neo đơn, doanh nghiệp.
Nhân viên Bia Larue vận chuyển các can nước, kịp thời san sẻ khó khăn với bà con Tiền Giang người già yếu hay cách PV
trong những ngày khô hạn. xa các khu vực xe bồn
rong suốt 33 năm đồng khỏe lâm sàng, khám chữa bệnh, phát không thể tới, nhân viên
hành cùng đất nước và con thuốc miễn phí. Trong số đó, vài địa Bia Larue đã mang từng
người Việt Nam, việc hỗ trợ phương tổ chức trực tiếp thăm khám can nước đến tận nơi
Tvà sẻ chia cùng cộng đồng chuyên sâu, siêu âm, chụp X-quang nhằm hỗ trợ, chia sẻ
luôn là một trong những trọng tâm cho bà con… Bên cạnh đó, chương và động viên. Hoạt
trên hành trình phát triển bền vững trình cũng mang đến những động này không chỉ
của HEINEKEN Việt Nam. Như một hoạt động thiết thực cung cấp nguồn
truyền thống mỗi khi Tết đến Xuân về, khác như cắt tóc, tặng nước sinh hoạt
đội ngũ nhân viên HEINEKEN Việt chữ thư pháp, gói bánh thiết yếu
Nam và các đối tác thương mại đều chưng, bánh tét, tặng
đồng hành cùng nhau trong chương đồ trang trí Tết cho
trình “HEINEKEN Cares - Cùng cộng bà con... Tất cả nhằm
đồng đón Tết An Vui”. Chương trình lan tỏa không khí
do HEINEKEN Việt Nam phối hợp ấm áp, chuẩn bị
với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt lễ Tết đến với các
Nam tổ chức. Thông qua chương trình gia đình.
hằng năm, HEINEKEN Việt Nam sẽ Trong khuôn
trao tặng khoảng gần 5.700 phần quà khổ hoạt động hỗ
cho các gia đình có hoàn cảnh khó trợ cộng đồng, một
khăn tại 27 tỉnh thành trên cả nước. thương hiệu khác
Tại các sự kiện trong khuôn khổ thuộc HEINEKEN Việt
chương trình, bà con còn được các Nam - Bia Larue đã
bác sĩ, nhân viên y tế kiểm tra sức triển khai chương Nhâ n viên HEINEKEN V iệt Na m tặ ng qu à v à
Nhân viên HEINEKEN Việt Nam tặng quà và
ếu phẩ
u y
ề nhà.
m v
n chở nh
hỗ tr
hỗ trợ người dân chở nhu yếu phẩm về nhà.
ợ người dâ
www.congluan.vn
www .congluan.vn 119