Page 141 - Tạp chí Giao Thông Vận Tải - Số Tết Âm Lịch
P. 141
SỐ 1+2 DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN
TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG 168 VIỆT NAM
Từng bước khẳng định vị thế
Từng bước khẳng định vị t hế
trong lĩnh vực hạ tầng giao thông
tr ong lĩnh vực hạ tầng giao t hô ng
ĐÌNH QUANG
Mỗi CB, CNV Tập đoàn
Xây dựng 168 Việt Nam
luôn tự hào vì đã đóng
góp công sức vào công
cuộc xây dựng hạ tầng
giao thông của nước
nhà trên mọi miền Tổ
quốc, từ địa đầu Móng
Cái đến mũi Cà Mau,
đặc biệt là các công
trình ở khu vực xa xôi
hẻo lánh, điều kiện khó
khăn, địa hình hiểm trở,
có truyền thống lịch sử.
Tập đoàn Xây dựng 168 Việt Nam có chỗ đứng vững chắc và khẳng định giá trị thương hiệu,
KHÁC BIỆT TỪ ĐỔI MỚI CÔNG sẵn sàng tiến vào kỷ nguyên mới của dân tộc
NGHỆ, ĐẦU TƯ THIẾT BỊ TIÊN TIẾN
Tập đoàn Xây dựng 168 Việt công trình giao thông trực thuộc Nhà thầu giao thông cạnh tranh gay gắt
Nam tiền thân là Công ty CP Đầu tư nước. Giai đoạn 2013 - 2014, khi các trên thị trường.
xây dựng và Xuất nhập khẩu 168 Việt dự án BOT nở rộ, Tập đoàn Xây dựng Đặc biệt, năm 2015, lần đầu tiên
Nam được thành lập năm 2012. Từ 168 Việt Nam tiếp tục tham gia một Tập đoàn Xây dựng 168 Việt Nam
chủ trương của Đảng và Nhà nước số công trình khác như Dự án cải tạo, tham gia với vai trò nhà thầu đứng
khuyến khích thành lập và phát triển nâng cấp QL1A đoạn Bình Định - Phú đầu liên danh thi công công trình cao
doanh nghiệp tư nhân, cổ phần hóa Yên... Sau các dự án đó, doanh nghiệp tốc với dự án cao tốc Hạ Long - Vân
các doanh nghiệp nhà nước không bắt đầu tham gia đấu thầu, sắm vai Đồn, hoàn thành giá trị hợp đồng hơn
thuộc lĩnh vực trọng điểm, Tập đoàn nhà thầu chính tại một số dự án như: 500 tỷ đồng. Tiếp đó, Tập đoàn trúng
Xây dựng 168 Việt Nam ra đời như sự Tuyến tránh Pleiku, QL30 Đồng Tháp... thầu nhiều dự án khác như: Cam Lộ
tất yếu của lịch sử và xu thế đất nước. Trong quá trình triển khai xây - La Sơn (giá trị công việc hơn 100 tỷ
Đội ngũ cán bộ, lãnh đạo và CNV dựng các công trình, Công ty CP đồng), cao tốc Vân Đồn - Móng Cái
của Tập đoàn đều là những người có Tập đoàn Xây dựng 168 Việt Nam đã (giá trị đảm nhận hơn 500 tỷ đồng),
kinh nghiệm được đào tạo bài bản từng bước có sự đột phá về khoa học thi công dự án cầu Bạch Đằng…
từ trường đại học chuyên ngành, tôi công nghệ khi phối hợp triển khai Cùng với sự lớn lên ở quy mô
luyện qua các công ty và tổng công các dự án áp dụng công nghệ mới công trình tham gia, Tập đoàn Xây
ty nhà nước như: Công ty Cầu 12, Cầu như: Công nghệ cào bóc tái chế ở dự dựng 168 Việt Nam cũng có sự trưởng
14 hay Cienco 1, Cienco 4, Cienco 8 - án cải tạo, nâng cấp QL5; công nghệ thành mạnh mẽ về sức mạnh nội lực
những “quả đấm thép” một thời của tạo nhám mặt đường cao tốc ở dự với đầy đủ máy móc thiết bị, con
ngành GTVT. án Hà Nội - Hải Phòng… Các đột phá người để triển khai cùng lúc trên 10
Giai đoạn khởi đầu, Tập đoàn này giúp Tập đoàn Xây dựng 168 Việt dự án giá trị trên 1.000 tỷ đồng/năm.
Xây dựng 168 Việt Nam chỉ là thầu Nam có được sự khác biệt và lợi thế Sự chú trọng về con người, đầu
phụ cho các tổng công ty xây dựng cạnh tranh trong thời điểm các nhà tư mua sắm máy móc thiết bị và luôn
140