Page 12 - Doanh nghiệp & Thương Hiệu
P. 12

Những thành tựu nổi bật từ          Xúc tiến thương mại và hội nhập   Phát triển hội viên và mở rộng mạng
           2017 đến nay                      quốc tế: VARISME đã phối hợp, triển   lưới: Số lượng hội viên của VARISME
             Kể từ nhiệm kỳ III, VARISME đã không   khai nhiều hoạt động xúc tiến thương   tăng mạnh trong nhiệm kỳ III, bao gồm
           ngừng đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt   mại, quảng bá sản phẩm làng nghề   các doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ và
           động và đạt được nhiều thành tựu đáng   truyền thống thông qua các hội chợ,   thương mại tại các làng nghề, khu vực
           ghi nhận:                         triển lãm trong nước và quốc tế.   nông thôn trên khắp cả nước.
             Tổ chức các chương trình hỗ trợ   Hỗ trợ hội viên vượt qua khó khăn do dịch   Thúc đẩy phát triển kinh tế xanh,
           doanh nghiệp: VARISME đã tổ chức   Covid-19: Trong giai đoạn khó khăn vì đại   kinh tế tuần hoàn: VARISME đang thực
           nhiều hội thảo, chương trình kết   dịch, Hiệp hội đã tích cực vận động, kết nối   hiện một mục tiêu rất ý nghĩa và chiến
           nối về khởi nghiệp, quản trị doanh   với các tổ chức tài chính, ngân hàng để hỗ   lược: Thúc đẩy phát triển kinh tế xanh,
           nghiệp và ứng dụng công nghệ trong   trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn ưu đãi.   kinh tế tuần hoàn với tiêu chí hiệu quả,
           sản xuất. Các doanh nghiệp hội viên   Đồng thời, triển khai các chương trình trực   bền vững. Tư duy không chỉ dừng lại ở
           được kết nối với các chuyên gia, tổ   tuyến giúp doanh nghiệp thích ứng với xu thế   việc tạo ra lợi nhuận mà còn góp phần
           chức trong và ngoài nước nhằm học   chuyển đổi số. Đặc biệt đã vận động hỗ trợ   làm đẹp nông thôn Việt Nam, qua đó
           hỏi kinh nghiệm, nâng cao năng lực   trao tặng nhiều đợt vật tư y tế cho các cơ sở   tăng giá trị văn hóa, môi trường và
           cạnh tranh.                       bệnh viện, cơ quan tuyến đầu chống dịch.  cộng đồng.



































        12  Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn
   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17