Page 114 - Doanh nghiệp & Thương Hiệu
P. 114

Chìa khóa dẫn đến thành công


           cho sinh viên từ triết lý giáo dục của


           Trường Đại học Công nghệ Đông Á





                                              Huy Hoàng
           GenZ ngày càng khẳng định được
           vị thế và thể hiện được tiếng nói
           qua sự thành công sớm của mình           ây cũng chính là lý do tại sao   năng thực hành, ứng dụng kiến thức vào
           trong thời buổi hiện nay. Có thể         Trường Đại học Công nghệ   thực tiễn; và “để thay đổi” khuyến khích
                                                    Đông Á lựa chọn triết lý giáo
           thấy GenZ rất nhanh nhạy trong    Đdục đặc biệt “Học để biết để    sinh viên phát triển tư duy linh hoạt, thích
                                                                              ứng, sẵn sàng tạo ra những giá trị mới.
           việc nắm bắt các cơ hội để thành   làm và để thay đổi” và mô hình đào tạo   Trong xã hội hiện nay, đây là nền tảng
           công cho mình. Ngược lại, không   “Active learning” (Thực hành ứng dụng).   cần thiết không chỉ để sinh viên thành
           phải ai cũng dễ dàng có được sự     Triết lý giáo dục “Học để biết để làm   công trong sự nghiệp cá nhân mà còn
           thành công từ sớm. Rất nhiều sinh   và để thay đổi” của Trường Đại học   đóng góp tích cực cho cộng đồng. Triết
                                                                              lý giáo dục giúp định hướng cho sinh
                                             Công nghệ Đông Á là gì? Triết lý giáo dục
           viên ra trường loay hoay trong việc   này hướng tới phát triển toàn diện. “Học   viên biết mình là ai? Mình theo đuổi điều
           tìm kiếm việc làm, cơ hội thăng   để biết” giúp sinh viên nắm vững kiến   gì trong xã hội này? Bạn muốn trở thành
           tiến vì thiếu có sự chuẩn bị.     thức cơ bản; “để làm” nhằm nâng cao kỹ   ai trong tương lai.




































        114 Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn
   109   110   111   112   113   114   115   116   117   118   119