Page 11 - Doanh Nghiệp và Tiếp Thị
P. 11

Hội Marketing Việt Nam:
                                                                                   Hội Marketing Việt Nam:

                                                                                                     Vững bướ                                 c
                                                                                                     Vững bước
           Tết

                2025
                                                                                                                             mình
                                                                                                          ươn
                                                                            uy
                                                    kỷ
                                                                 ng
                      Trong kỷ nguyên Vươn mình
                                                                                       ên
                                                                                                    V
                            rong
                      T
                                                Năm 2024 là một năm thành công của Hội Marketing Việt Nam (VMA) với những dấu ấn
                An Mai                          đặc biệt, thể hiện tinh thần của tuyên ngôn: “Vì một nền tiếp thị sáng tạo, nhân bản và
                                                hiệu quả”.


                   rong   năm    2024,   Hội
                   Marketing  Việt  Nam  đã
                   tổ  chức  Đại  hội  lần  thứ  5,
           Tnhiệm  kỳ  2024  -  2029  để
           báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ
           2019 - 2024 và phương hướng hoạt
           động nhiệm kỳ 2024 - 2029 và bầu cử
           Ban Chấp hành; Ban Kiểm tra; Ban
           Thường  vụ,  Chủ  tịch  các  Phó  Chủ
           tịch nhiệm kỳ mới.
           Theo đó, Đại hội đã bầu Ban Chấp
           hành  gồm  27  thành  viên,  Ban
           Thường  vụ  gồm  9  thành  viên,  Ban
           Kiểm tra gồm 3 thành viên.
           Trong  nhiệm  kỳ  2019  -  2024,  Hội
           VMA đã luôn nỗ lực đoàn kết, sáng
           tạo, vượt qua những khó khăn thách
           thức, kiên định tập trung nguồn lực
           khiêm  tốn  vào  định  hướng  chiến
           lược  hướng  đến  chuẩn  nghề  và
           chuẩn ngành Marketing hiện đại.
           Bước đầu xây dựng định hình được
           những nền tảng, sản phẩm chiến lược
           cho  VMA  tiêu  biểu  như:  Vietnam
           Marketing Day, Vietnam Marketing
           Festival,  CMO  Review,  Vietnam
           Marketing  Awards,  VMSummit  4.0  về  giải  thưởng  thường  niên  Kotler  vinh những doanh nghiệp, cá nhân  tạo để đạt được nhiều thành tựu hơn
           - VMS 5.0... cùng nhiều sự kiện kết  Awards  tại  Việt  Nam,  đây  là  hoạt  đã có những đóng góp và thành tích  nữa trong tương lai.
           nối  ngành,  nghề,  khu  vực  Asia  và  động tiêu biểu trong nhiệm kỳ đánh  xuất sắc trong lĩnh vực tiếp thị - kinh  Năm  2024  là  năm  thứ  2  KAs
           quốc tế.                           dấu sự phát triển VMA kết nối quốc  doanh,  và  quản  trị  chiến  lược.  Đặc  được  tổ  chức  tại  Việt  Nam.  Giải
           Đối với hoạt động đồng hành cùng  tế, đúng vị thế và bền vững.       biệt, đây cũng là một động lực thúc  thưởng  do  Kotler  Awards  Global
           Philip  Kotler  Impact,  VMA  tham  Kotler Awards (KAs) là giải thưởng  đẩy  các  nhà  tiếp  thị,  những  người  và  Kotler  Impact  đồng  hành  với
           gia bảo trợ và hỗ trợ các hoạt động  quốc tế danh giá, với mục đích tôn  làm marketing tiếp tục cố gắng, sáng  VietnamMarcom  và  các  tổ  chức









































                                                                             2025
            10        https://doanhnghieptiepthi.vn                          2025                                   Chúc Mừng Năm Mới
   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16