Page 78 - Tạp Chí Diễn Đàn Doanh Nghiệp
P. 78
DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN
73
Ngân hàng Shinhan và nỗ lực “Địa phương hóa”
VỚI CHIẾN LƯỢC “ĐỊA PHƯƠNG HÓA TOÀN
DIỆN”, NGÂN HÀNG SHINHAN ĐÃ VÀ ĐANG
NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG MANG ĐẾN CÁC
SẢN PHẨM/DỊCH VỤ TÀI CHÍNH ĐƯỢC THIẾT
KẾ PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA KHÁCH
HÀNG ĐỊA PHƯƠNG.
ằng việc đẩy mạnh phát triển
mảng dịch vụ tài chính dành
riêng cho khách hàng hộ kinh
doanh cá thể và doanh nghiệp
Bsiêu nhỏ (khách hàng SOHO),
Ngân hàng Shinhan đã góp phần giải quyết
hiệu quả các nhu cầu tài chính của phân
khúc khách hàng này, tiếp sức các doanh Ngân hàng Shinhan tăng cường kết nối với các hộ kinh doanh và doanh Ngân hàng Shinhan chủ động tiếp cận các tiểu thương tại Chợ Bến Thành
nghiệp phát triển bền vững. nghiệp siêu nhỏ để cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện
Năm 2024, Ngân hàng Shinhan đã hỗ
trợ hơn 4.500 khách hàng SOHO tiếp cận ưu khi trải nghiệm sản phẩm Tài khoản Năm 2025 sẽ mở ra một lộ trình mới của
các sản phẩm/dịch vụ tài chính tối ưu, cũng thanh toán SOHO MMDA và dịch vụ Ngân Ngân hàng Shinhan thông qua các cải tiến
như đáp ứng nhu cầu vốn kinh doanh của hàng trực tuyến. và nâng cấp toàn diện về mặt sản phẩm dịch
khách hàng một cách hiệu quả. Đồng thời, Ngân hàng không ngừng nỗ vụ, đầu tư xây dựng câu lạc bộ “SOHO Biz
Với sự ra mắt Tài khoản thanh toán lực triển khai các gói lãi suất vay ưu đãi, Club”, tăng cường áp dụng công nghệ kỹ
SOHO MMDA và gói “SOHO Biz Package” nhằm “mở khóa” tín dụng cho các doanh thuật số hiện đại vào việc phát triển các sản
trong năm 2024, Ngân hàng Shinhan mang nghiệp SOHO. phẩm/dịch vụ, đưa các sản phẩm/dịch vụ
đến khách hàng giải pháp tối ưu hóa số tiền Ngân hàng Shinhan cũng tăng cường sự toàn diện đến gần hơn nữa với khách hàng
nhàn rỗi trong ngắn hạn thông qua tính liên kết giữa Ngân hàng và các doanh SOHO.
năng “sinh lời” theo bậc số dư cuối ngày nghiệp địa phương, đẩy mạnh thực hiện THANH GIANG
trong tài khoản, cũng như các quyền lợi tối chiến lược “địa phương hóa”.
Unilever Việt Nam: Hướng tới “tương lai xanh”
TRONG SUỐT 30 NĂM HIỆN DIỆN TẠI VIỆT NAM, UNILEVER ĐÃ
KHÔNG NGỪNG NỖ LỰC ĐỂ CẢI THIỆN CUỘC SỐNG CỦA NGƯỜI DÂN
VÀ THÚC ĐẨY SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG.
ướng tới tương lai, Unilever
Việt Nam tiếp tục với sứ
mệnh dẫn đầu trong hành
trình phát triển bền vững
Hvới bốn ưu tiên chiến lược
đầy tham vọng, thể hiện cam kết mạnh mẽ
đối với khí hậu, thiên nhiên, nhựa và sinh Đại diện Unilever Việt Unilever xác định rõ vai trò của mình trong kinh doanh mà còn cam kết mang lại giá trị
kế. Nam nhận giải tại Lễ trao việc tái tạo và bảo tồn các hệ sinh thái nông lâu dài cho cộng đồng và môi trường. Đây
Về khí hậu, Unilever cam kết đạt phát giải Giải thưởng Hành động nghiệp cũng như tự nhiên. Công ty cam kết chính là những bước đi quan trọng, thể hiện
thải ròng bằng 0 trên toàn bộ chuỗi giá trị vì Cộng đồng 2024, hạng duy trì nguồn cung ứng bền vững, không sự quyết tâm và trách nhiệm sâu sắc của
mục Dự án Bền vững. Ảnh_
vào năm 2039. Để hiện thực hóa mục tiêu chỉ đáp ứng nhu cầu sản xuất mà còn hỗ trợ Unilever trên hành trình xây dựng một
Unilever Việt Nam.
này, công ty đã và đang chuyển đổi sang sử sinh kế cho cộng đồng địa phương. tương lai tốt đẹp hơn cho mọi người.
dụng 100% năng lượng tái tạo trong tất cả Vấn đề nhựa cũng nằm trong trọng tâm Ba thập kỷ đồng hành cùng Việt Nam,
các hoạt động sản xuất. Bên cạnh đó, chiến lược của Unilever. Unilever dẫn đầu Unilever đã chứng minh vai trò tiên phong
Unilever không ngừng tìm kiếm các giải trong việc thu gom và tái chế lượng nhựa trong việc kết hợp giữa kinh doanh và trách
pháp để giảm thiểu tối đa lượng nước tiêu nhiều hơn số lượng công ty sản xuất ra. nhiệm xã hội. Với bốn trọng tâm phát triển
thụ, hướng đến việc xây dựng các nhà máy Thông qua các chương trình đào tạo kỹ bền vững, Unilever Việt Nam tiếp tục khẳng
sản xuất “xanh” hơn, thân thiện hơn với năng chuyên sâu và chính sách phúc lợi định sứ mệnh lan tỏa những điều tốt đẹp,
môi trường. Đây là cam kết không chỉ dừng toàn diện, Unilever không chỉ mang lại sự mang đến cuộc sống tươi sáng hơn mỗi
lại ở lời nói mà được cụ thể hóa bằng những ổn định mà còn truyền cảm hứng, tạo động ngày, đồng hành cùng ngôi nhà Việt Nam
hành động thiết thực, tạo tác động lâu dài lực mạnh mẽ cho lực lượng lao động. Với trên con đường phát triển xanh và thịnh
đến cuộc chiến chống biến đổi khí hậu. bốn ưu tiên chiến lược này, Unilever Việt vượng.
Trong lĩnh vực bảo vệ thiên nhiên, Nam không chỉ đơn thuần đặt mục tiêu THANH HẢI