Page 78 - Tạp Chí Diễn Đàn Doanh Nghiệp
P. 78

DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN
                                                                                                                                          73




       Ngân hàng Shinhan và nỗ lực “Địa phương hóa”




       VỚI CHIẾN LƯỢC “ĐỊA PHƯƠNG HÓA TOÀN
       DIỆN”, NGÂN HÀNG SHINHAN ĐÃ VÀ ĐANG
       NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG MANG ĐẾN CÁC
       SẢN PHẨM/DỊCH VỤ TÀI CHÍNH ĐƯỢC THIẾT
       KẾ PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA KHÁCH
       HÀNG ĐỊA PHƯƠNG.


                 ằng việc đẩy mạnh phát triển
                 mảng dịch vụ tài chính dành
                 riêng cho khách hàng hộ kinh
                 doanh cá thể và doanh nghiệp
       Bsiêu nhỏ (khách hàng SOHO),
       Ngân hàng Shinhan đã góp phần giải quyết
       hiệu quả các nhu cầu tài chính của phân
       khúc khách hàng này, tiếp sức các doanh    Ngân hàng Shinhan tăng cường kết nối với các hộ kinh doanh và doanh  Ngân hàng Shinhan chủ động tiếp cận các tiểu thương tại Chợ Bến Thành
       nghiệp phát triển bền vững.            nghiệp siêu nhỏ                                   để cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện
          Năm 2024, Ngân hàng Shinhan đã hỗ
       trợ hơn 4.500 khách hàng SOHO tiếp cận  ưu khi trải nghiệm sản phẩm Tài khoản                         Năm 2025 sẽ mở ra một lộ trình mới của
       các sản phẩm/dịch vụ tài chính tối ưu, cũng  thanh toán SOHO MMDA và dịch vụ Ngân                  Ngân hàng Shinhan thông qua các cải tiến
       như đáp ứng nhu cầu vốn kinh doanh của  hàng trực tuyến.                                           và nâng cấp toàn diện về mặt sản phẩm dịch
       khách hàng một cách hiệu quả.             Đồng thời, Ngân hàng không ngừng nỗ                      vụ, đầu tư xây dựng câu lạc bộ “SOHO Biz
          Với sự ra mắt Tài khoản thanh toán  lực triển khai các gói lãi suất vay ưu đãi,                 Club”, tăng cường áp dụng công nghệ kỹ
       SOHO MMDA và gói “SOHO Biz Package”    nhằm “mở khóa” tín dụng cho các doanh                       thuật số hiện đại vào việc phát triển các sản
       trong năm 2024, Ngân hàng Shinhan mang  nghiệp SOHO.                                               phẩm/dịch vụ, đưa các sản phẩm/dịch vụ
       đến khách hàng giải pháp tối ưu hóa số tiền  Ngân hàng Shinhan cũng tăng cường sự                  toàn diện đến gần hơn nữa với khách hàng
       nhàn rỗi trong ngắn hạn thông qua tính  liên kết giữa Ngân hàng và các doanh                       SOHO.
       năng “sinh lời” theo bậc số dư cuối ngày  nghiệp địa phương, đẩy mạnh thực hiện                                              THANH GIANG
       trong tài khoản, cũng như các quyền lợi tối  chiến lược “địa phương hóa”.




       Unilever Việt Nam: Hướng tới “tương lai xanh”





       TRONG SUỐT 30 NĂM HIỆN DIỆN TẠI VIỆT NAM, UNILEVER ĐÃ
       KHÔNG NGỪNG NỖ LỰC ĐỂ CẢI THIỆN CUỘC SỐNG CỦA NGƯỜI DÂN
       VÀ THÚC ĐẨY SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG.



                    ướng tới tương lai, Unilever
                    Việt Nam tiếp tục với sứ
                    mệnh dẫn đầu trong hành
                    trình phát triển bền vững
       Hvới bốn ưu tiên chiến lược
       đầy tham vọng, thể hiện cam kết mạnh mẽ
       đối với khí hậu, thiên nhiên, nhựa và sinh  Đại diện Unilever Việt  Unilever xác định rõ vai trò của mình trong  kinh doanh mà còn cam kết mang lại giá trị
       kế.                                    Nam nhận giải tại Lễ trao  việc tái tạo và bảo tồn các hệ sinh thái nông  lâu dài cho cộng đồng và môi trường. Đây
          Về khí hậu, Unilever cam kết đạt phát  giải Giải thưởng Hành động  nghiệp cũng như tự nhiên. Công ty cam kết  chính là những bước đi quan trọng, thể hiện
       thải ròng bằng 0 trên toàn bộ chuỗi giá trị  vì Cộng đồng 2024, hạng  duy trì nguồn cung ứng bền vững, không  sự quyết tâm và trách nhiệm sâu sắc của
                                              mục Dự án Bền vững. Ảnh_
       vào năm 2039. Để hiện thực hóa mục tiêu                    chỉ đáp ứng nhu cầu sản xuất mà còn hỗ trợ  Unilever trên hành trình xây dựng một
                                              Unilever Việt Nam.
       này, công ty đã và đang chuyển đổi sang sử                 sinh kế cho cộng đồng địa phương.       tương lai tốt đẹp hơn cho mọi người.
       dụng 100% năng lượng tái tạo trong tất cả                     Vấn đề nhựa cũng nằm trong trọng tâm    Ba thập kỷ đồng hành cùng Việt Nam,
       các hoạt động sản xuất. Bên cạnh đó,                       chiến lược của Unilever. Unilever dẫn đầu  Unilever đã chứng minh vai trò tiên phong
       Unilever không ngừng tìm kiếm các giải                     trong việc thu gom và tái chế lượng nhựa  trong việc kết hợp giữa kinh doanh và trách
       pháp để giảm thiểu tối đa lượng nước tiêu                  nhiều hơn số lượng công ty sản xuất ra.  nhiệm xã hội. Với bốn trọng tâm phát triển
       thụ, hướng đến việc xây dựng các nhà máy                   Thông qua các chương trình đào tạo kỹ   bền vững, Unilever Việt Nam tiếp tục khẳng
       sản xuất “xanh” hơn, thân thiện hơn với                    năng chuyên sâu và chính sách phúc lợi  định sứ mệnh lan tỏa những điều tốt đẹp,
       môi trường. Đây là cam kết không chỉ dừng                  toàn diện, Unilever không chỉ mang lại sự  mang đến cuộc sống tươi sáng hơn mỗi
       lại ở lời nói mà được cụ thể hóa bằng những                ổn định mà còn truyền cảm hứng, tạo động  ngày, đồng hành cùng ngôi nhà Việt Nam
       hành động thiết thực, tạo tác động lâu dài                 lực mạnh mẽ cho lực lượng lao động. Với  trên con đường phát triển xanh và thịnh
       đến cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.                     bốn ưu tiên chiến lược này, Unilever Việt  vượng.
          Trong lĩnh vực bảo vệ thiên nhiên,                      Nam không chỉ đơn thuần đặt mục tiêu                                THANH HẢI
   73   74   75   76   77   78   79   80